Hướng dẫn chọn rèm roman cho phòng khách đẹp, sang trọng

Trong kiến trúc ngôi nhà của người Việt Nam, phòng khách luôn được coi là không gian quan trọng nhất vì đó là nơi diễn ra các cuộc trò chuyện, gặp gỡ giữa của cả gia đình. Chính vì [...]

Trong kiến trúc ngôi nhà của người Việt Nam, phòng khách luôn được coi là không gian quan trọng nhất vì đó là nơi diễn ra các cuộc trò chuyện, gặp gỡ giữa của cả gia đình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất căn phòng này cũng rất quan trọng, trong đó không thể bỏ qua việc chọn rèm cửa sổ phù hợp.

Những chiếc rèm roman cho phòng khách là gợi ý khá hay để trang trí nhà cửa thêm đẹp đó. 

Cách chọn rèm roman cho phòng khách

1. Lựa chọn kiểu dáng rèm roman cho phòng khách

Không giống như các loại rèm cửa sổ làm bằng chất liệu vải, rèm roman mang một phong cách hoàn toàn riêng biệt, rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát ra một vẻ thanh lịch và độc đáo. Sự đa dạng về kiểu dáng là đặc điểm nổi bật của rèm roman. Nhờ thiết kế xếp tầng từng lớp tạo nên sự ngăn nắp, nhẹ nhàng, thanh lịch cho phòng khách nhà bạn.

rem-roman-cho-phong-khach

Rèm roman cho phòng khách mang đến sự thoáng đãng và hiện đại

2. Chọn màu rèm roman cho phòng khách

Những loại rèm có gam màu tươi sáng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng khách. Bạn còn có thể mẫu rèm roman cho phòng khách đồng màu với cửa trong phòng để đem lại sự hài hòa và nổi bật.

Bạn tham khảo

rem-roman-cho-phong-khach

Rèm roman cho phòng khách màu sắc tươi sáng

3. Sử dụng chất liệu và họa tiết rèm cửa

Hãy chọn những chiếc rèm roman cho phòng khách phù hợp dựa vào chất liệu và họa tiết của nó. Nếu muốn căn phòng của mình mang sự độc đáo, sáng tạo thì rèm roman chất liệu vải xếp tầng đan xen nhau là thích hợp nhất.

Họa tiết cỏ cây, hoa lá trên rèm sẽ tạo điểm nhấn thú vị, mang đến nét thẩm mỹ mới lạ cho phòng khách. Hơn nữa, giá thành của rèm roman không quá đắt đỏ nên bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền của mình.

rem-roman-cho-phong-khach

Chất liệu và họa tiết của rèm roman cho phòng khách

Những lưu ý khi chọn mua rèm roman cho phòng khách:

– Khả năng cách âm của rèm roman không cao nhưng bù lại tác dụng cản sáng, chống bụi lại tốt hơn các loại rèm khác rất nhiều. Đây là lý do nhiều gia đình lựa chọn loại rèm này cho phòng khách để mang lại sự riêng tư và rộng thoáng. Vẻ đẹp của rèm roman được những người có lối sống đơn giản rất yêu thích.

– Rèm roman cũng phù hợp với ngôi nhà thiết kế phong cách châu Âu, toát lên vẻ lịch thiệp. Rèm roman cho phòng khách không có kiểu dáng cầu kỳ và màu sắc sặc sỡ. Chúng cũng không thích hợp cho những căn phòng mang nét cổ xưa và truyền thống.

Hi vọng với những lưu ý khi chọn rèm roman cho phòng khách mà chuyên trang Portfolio của go home decor giới thiệu trên đây, bạn sẽ nắm trong tay được các bí quyết trang trí nhà đẹp với bộ rèm cửa ưng ý.


520 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24