Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh đơn giản ngay tại nhà

Rất nhiều người đang muốn học hỏi cách làm giường ngủ thông minh cho mình và gia đình của mình. Bởi giường ngủ thông minh đang là mẫu giường hot hiện nay bởi sự tiện dụng và thân thiện [...]

Rất nhiều người đang muốn học hỏi cách làm giường ngủ thông minh cho mình và gia đình của mình. Bởi giường ngủ thông minh đang là mẫu giường hot hiện nay bởi sự tiện dụng và thân thiện của nó.

Trong bài viết này, Portfolio xin hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh đơn giản ngay tại nhà cho các bạn nhé!

Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh cực nhanh ngay tại nhà

Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh cực nhanh ngay tại nhà

1. Chuẩn bị cách làm giường ngủ thông minh

Trước tiên, để biết cách làm giường ngủ thông minh như thế nào thì chúng mình cần phải chuẩn bị nguyên liệu và những dụng cụ cần thiết để có thể tự tay làm giường ngủ thông minh cho mình và cả gia đình của mình nhé.

Sau đây là những món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn học cách làm giường ngủ thông minh ngay tại nhà:

  • Gỗ tự nhiên: 7 tấm gỗ có kích thước 10cm x 180cm; 10 tấm gỗ kích thước 10cm x 60cm; 8 tấm gỗ 10cm x 30cm; 30 thanh gỗ có kích thước 5cm x 40cm
  • Bản lề: 3 cái
  • Đinh vít: 12 cái
  • Súng bắn keo

2. Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh

Bạn tham khảo thêm

Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh

Hướng dẫn cách làm giường ngủ thông minh

2.1. Cách làm giường ngủ thông minh: Làm thân giường

Để làm được chiếc giường ngủ thông minh thì chúng mình dùng 4 tấm gỗ có kích thước:

  • 2 tấm gỗ có kích thước: 10 cm x 180 cm
  • 2 tấm gỗ có kích thước: 10 cm x 60 cm

Để ghép chúng lại thành 1 khung gỗ có kích thước là 60 cm x 200 cm. Sau đó chúng ta sử dụng súng bắn keo để ghép 15 thanh gỗ có chung kích thước là 5 cm x 40 cm vào khung gỗ lớn vừa tạo với khoảng cách đều nhau để làm “dát giường ngủ”.

Tiếp đến, trong bước thực hiện cách làm giường gỗ thông minh thì chúng ta thực hiện tiếp 1 khung gỗ như vậy để tạo thành thân giường, thân ghế sofa. 

Sau khi đã thực hiện và làm được phần thân giường từ 2 khung gỗ, thì lúc này chúng ta sẽ sử dụng bản lề để cố định 2 khung gỗ này lại với nhau bằng cách bắt vít. Chính bản lề là mấu chốt trong việc hình thành lên chiếc giường ngủ thông minh này. Nó có tác dụng giúp chúng ta đóng mở ghế ra và để tạo thành chiếc giường thông minh xinh xắn trong việc thu chiếc giường lại để tạo thành ghế ngồi sofa tiếp khách tiện dụng, tiện lợi đấy nhé!

2.2. Cách làm giường ngủ thông minh: Làm chân giường

Sau khi làm xong thân giường ngủ thì chúng ta phải thực hiện làm chân giường ngủ nhé. Lúc này chúng ta sử dụng 8 thanh gỗ còn lại có kích thước 10 cm x 30 cm để làm chân giường, chân ghế cũng như tay vị cho ghế sofa sang trọng.

Chúng ta sử dụng tiếp 4 miếng gỗ gỗ này gắn trực tiếp lên 1 khung giường đã tạo để tạo thành 4 chân giường. Sau đó bạn tiếp tục sử dụng 2 miếng gỗ có kích thước là 10 cm x 60 cm và gắn trực tiếp lên 2 chân ghế ở cùng một chiều để khi lật ngược ghế lại, nó sẽ tạo thành một chiếc tay vịn sang trọng.

2.3. Cách làm giường ngủ thông minh: Làm lưng giường

Để làm lưng ghế, chúng mình sử dụng 3 thanh gỗ có kích thước 10 cm x 180 cm ghép lại với nhau. Sau đó sử dụng súng bắn kéo để cố định các đầu thanh gỗ lại.

Bạn có thể ghép 3 tấm gỗ này ở những vị trí cách đều với nhau hoặc ghép 2 tấm sát lại cùng 1 phía và để 1 tấm ở phía còn lại cũng được. Khi đã hoàn thiện lưng ghế, thân ghế cũng như chân ghế thì bạn nhớ ghép lưng ghế, thân ghế lại với nhau.

Như vậy, chúng ta đã hoàn thiện xong 1 chiếc giường ngủ thông minh tích hợp với ghế sofa tiện dụng trong không gian phòng ngủ rồi phải không nào. 

Cách làm giường ngủ thông minh: Làm lưng giường

Cách làm giường ngủ thông minh: Làm lưng giường

Như vậy, cách làm giường ngủ thông minh cũng khá dễ dàng và đơn giản chỉ với 3 bước. Tuy nhiên, để làm được sản phẩm giường ngủ thông minh cũng cần sự khéo tay và con mắt thẩm mỹ bạn nhé. Chúc các bạn thành công trong việc tự tay làm chiếc giường ngủ thông minh cho gia đình của mình.

Bên cạnh đó, nếu như bạn cần tạo phong cách mới mẻ, độc đáo cho không gian phòng ngủ của mình thì nhớ đồng hành cùng thiết kế nội Go Home để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.


14.002 7
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24