Sức hấp dẫn mới dành cho bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang mang tên “Hometel”. Theo sau sự phát triển của các dự án Condotel, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang bắt đầu xuất hiện một hình thức mới mang tên Hometel. Vậy hình thức mới này có tác động gì đến các nhà đầu tư hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Hometel đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Hiện nay, thị trường Condotel đang ngày càng bị bão hòa, mục đích được đưa ra ở đây là vì sự đổi mới, thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lần lượt cho ra hàng loạt những chính sách ưu đãi và cam kết để thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Chính vì điều nay, mới đây nhất là sự xuất hiện của hình thức đầu tư Hometel tại các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lớn, các thành phố… nơi có sự tập trung lớn của du khách lưu trú. Đây cũng là lý do giải tích cho các dự án Hometel chỉ xuất hiện tại các thị trường lớn như Nha Trang, Đà Nẵng và Hạ Long.

Thị trường bất động sản Nha Trang thu hút vốn đầu tư bởi những dự án nổi bật

Hometel mạnh mẽ tấn công vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Hometel là loại hình mới với sự kết hợp của nhà ở và khách sạn với toàn bộ những nội thất tiện nghi, hiện đại, sang trọng nhất và đặc biệt khách hàng sẽ có quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ này.

Căn hộ Hometel có hình dáng đặc trưng của Condotel nhưng có một chút khác biệt về chế độ sở hữu là lâu dài. Đây là loại hình sở hữu đầy đủ tất cả những đặc tính cơ bản nhất một căn hộ cao cấp với mong muốn phục vụ cho nhu cầu cư trú, sinh hoạt lâu dài của khách hàng. Hometel được thừa hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn năm sao nên vừa đảm bảo được cuộc sống tiện nghi khi ở vừa có thể khai thác lại bằng cách cho thuê.

Một dự án Hometel xuất hiện đầu tiên tại Nha Trang mà khách hàng có thể tìm hiểu đo chính là: dự án Gold Coast Nha Trang của công ty cổ phần Thanh Yến – là một dự án mới nổi bật nằm bên bờ vịnh Nha Trang.

Thanh Yến Land đã công bố dự án Hometel đầu tiên tại Việt Nam

Vào tháng 12/2016 vừa rồi, tập đoàn Thanh Yến có có một cuộc họp tiến hành lễ ra mắt dự án Gold Coast Nha Trang với toàn bộ giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố.

Gold Coast là dự án nằm bên cạnh bờ biển Nha Trang, được tọa lạc trên giao điểm của cung đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng tạo nên thế mạnh nổi bật về vị trí với 2 mặt tiền đường.

Dự án được xây dựng với quy mô 40 tầng gồm 13 tầng trung tâm thương mại cung cấp với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp dành cho du khách khi ghé thăm Nha Trang. Với 27 tầng căn hộ Condotel, dự án đã mang tới 920 căn hộ với gói nội thất sang trọng, với sự thể hiện vô cùng tinh tế. Đặc biệt là với sự thể hiện của Gold Coast thì đây chính là dự án có quy mô lớn nhất tại Nha Trang.

Dự án Gold Coast Nha Trang – Hình thức Hometel mới

Những giá trị lớn mà các dự án Hometel mang đến cho khách hàng

Chủ sở hữu những căn hộ Hometel sẽ có quyền sử dụng lâu dài, có sổ đỏ. Trong khi Condotel xây dựng trên đất đã được cấp phép phát triển du lịch nên chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 50 năm. Và chủ sở hữu của Hometel sẽ được quyết định lựa chọn những phương án cho thuê mà không cần phải chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Thường sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi

Các dự án Hometel còn khá mới mẻ trên thị trường nên thường được tọa lạc tại những vị trí trung tâm, có kết nối giao thông thuận lợi, được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín.

Đặc biệt, những vị trí của Hometel thường sẽ nằm tại nơi có thị trường cho thuê cao, sở hữu một lượng khách cho thuê lớn cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Tiềm năng lớn trên thị trường bất động sản

Sự xuất hiện của phân khúc mới này, giới địa ốc đã có những nhận định, do Hometel là loại hình sản phẩm khá mới mẻ nên đây chính là một bài toán về lợi nhuận có lẽ cần phải có thêm thời gian kiểm chứng. Tuy nhiên, mô hình này được đánh giá là dòng sản phẩm đầu tư có tiềm năng lớn khi mang đến cho nhà đầu tư 3 cơ hội nỏi bật là: sinh lời, cho thuê và nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ trở thành một kênh đầu tư mới sở hữu nhiều tiềm năng và hấp dẫn trong thời gian tới tại thị trường bất động sản.

Bất động sản Nha Trang với những chuyển biến tích cực

Với những khác biệt đó, cho thấy loại hình hometel đã khắc phục được tính sở hữu có thời hạn, tạo sự an tâm về pháp lý dành cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, đầu tư vào hometel cũng gặp phải vấn đề, đó là nhà đầu tư cần phải tự khai thác, vận hành và quản lý cho thuê khi không muốn phải chia sẻ những lợi nhuận với chủ đầu tư.

Do đó, những nhà đầu tư tại loại hình Hometel cần phải có nhiều kỹ năng, kiến thức vận hành và quản lý tài sản. Tương tự đó, tỷ suất lợi nhuận của những căn condotel hay officetel về cơ bản nhà đầu tư có thể hình dung trước được. Còn đối với Hometel là một mô hình mới nên những lợi nhuận này vẫn còn là một ẩn số.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/