[Hỏi đáp]: Mua tủ giày thông minh Đà Nẵng ở đâu chất lượng?

Với thiết kế trẻ trung về kiểu dáng, bền đẹp về chất lượng tủ giày thông minh đã “đánh động” trái tim bao người sử dụng. Đây cũng là câu trả lời chính đáng vì sao xu hướng tìm [...]

Với thiết kế trẻ trung về kiểu dáng, bền đẹp về chất lượng tủ giày thông minh đã “đánh động” trái tim bao người sử dụng. Đây cũng là câu trả lời chính đáng vì sao xu hướng tìm mua tủ giày thông minh Đà Nẵng đang tăng vọt trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc chắt lọc địa chỉ bán tủ giày thông minh ở Đà Nẵng chất lượng như nào? Mời quý độc giả cùng Portfolio theo dõi ngay nhé.

[Hỏi đáp]: Mua tủ giày thông minh Đà Nẵng ở đâu chất lượng? - Ảnh: Internet

[Hỏi đáp]: Mua tủ giày thông minh Đà Nẵng ở đâu chất lượng? – Ảnh: Internet

1. Những điều cần biết khi mua tủ giày thông minh Đà Nẵng

1.2. Tủ giầy thông minh là gì?

Tủ giày thông minh chính là 1 trong những dòng sản phẩm được thiết kế thành nhiều ngăn đựng với cấu tạo cửa lật. Mặc dù diện tích không hề thay đổi nhưng sức chứa của tủ giày lại gia tăng đáng gờm.

Tủ giầy thông minh là gì? - Ảnh: Internet

Tủ giầy thông minh là gì? – Ảnh: Internet

Cái hay của mẫu tủ giày thông minh đó chính là những khớp truyền động cho phép sản phẩm sẽ phù hợp với từng loại nhu cầu khác nhau. Vì thế, mẫu tủ giày thông minh luôn là giải pháp hoàn hảo cho không gian chật hẹp và mang đến công năng tiện ích cho người sử dụng.

1.2. Xu hướng chọn mua tủ giầy thông minh tại Đà Nẵng

Vì những công năng tuyệt diệu mà tủ giày thông minh mang đến như:

  • Tiết kiệm diện tích tối ưu cho ngôi nhà
  • Mang đến không gian sống đẹp hiện đại và tinh tế
  • Đặc biệt, lưu trữ gọn gàng và sắp xếp giày dép 1 cách khoa học, thông minh
  • Thiết kế thông minh, mang tính thẩm mỹ cao

Đây chính là 3 lý do lý giải vì sao xu hướng tìm mua tủ giày thông minh Đà Nẵng đang ngày 1 gia tăng và được nhiều hộ gia đình đánh giá cao từ mẫu mã thiết kế, cho đến tính thẫm mỹ mà tủ giày thông minh mang đến.

Xu hướng chọn mua tủ giầy thông minh tại Đà Nẵng - Ảnh: Internet

Xu hướng chọn mua tủ giầy thông minh tại Đà Nẵng – Ảnh: Internet

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tiện ích của mẫu tủ giày này có sức chứa gấp 3 lần so với tủ giày truyền thống. Bởi nếu như tủ giày truyền thống có cấu tạo là phân chia các tầng đơn giản theo 1 hàng ngang thì tủ giày thông minh lại được thiết kế tinh tế với nhiều ngăn đựng giày dép mỗi tầng. Do đó, chúng ta dễ dàng lưu trữ giày dép 1 cách khoa học, thông minh mà không lo thiếu diện tích.

Về cửa tủ giày dép thông minh luôn được thiết kế theo dạng cuộn thế nên không hề bị tốn kém diện tích khi bạn mở tủ hoặc cất giày.

2. Những mẫu tủ giày thông minh Đà Nẵng HOT nhất hiện nay

2.1. Tủ giày thông minh có cánh mở hình vân đá đẹp

Mẫu tủ giày thông minh ở Đà Nẵng đang được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là mẫu tủ giày dép thông minh vân đá có cánh mở. Mẫu tủ này được thiết kế theo kết cấu cửa lật rất tinh tế được làm từ chất gỗ MDF phủ Melamine. Cánh tủ lật được phủ lớp Melamine với vân đá trắng tự nhiên toát lên vẻ sang trọng, sáng bóng cho không gian sống gia đình.

Tủ giày thông minh có cánh mở hình vân đá đẹp - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh có cánh mở hình vân đá đẹp – Ảnh: Internet

Bên trái cửa lật của tủ đựng giày dép được thiết kế cửa cánh mở giúp chúng ta tận dụng để lưu trữ giày cao gót hay mũ bảo hiểm…. Mẫu tủ giày dép thông minh này được thiết kế 3 tầng nên chúng có khả năng chứa đựng từ 24 – 28 đôi giày khác nhau và thích hợp với ngôi nhà có 3 – 5 thành viên.

2.2. Tủ giày dép thông minh vân đá đẹp tự nhiên

Được thiết kế đơn giản và lược bỏ tủ cánh mở thì nhìn tổng thể mẫu tủ giày dép thông minh vân đá đều được thiết kế giống hệt như mẫu tủ giày dép vân đá có cánh mở ở trên. Tuy nhiên, sản phẩm tủ giày thiết kế đơn giản nên rất phù hợp với không gian diện tích nhỏ hẹp.

Tủ giày dép thông minh vân đá đẹp tự nhiên - Ảnh: Internet

Tủ giày dép thông minh vân đá đẹp tự nhiên – Ảnh: Internet

Nhìn chung tủ giày này có thể lưu trữ từ 24 – 28 đôi giày dép và đây chính là mẫu tủ giày thông minh ở Đà Nẵng được nhiều gia đình sử dụng đánh giá cao về chất lượng và đến thẩm mỹ cao.

2.3. Tủ giày thông minh gồm 3 cửa lật và ngăn kéo

Nói đến mẫu tủ giày 3 cửa lật thông minh với 1 ngăn kéo và 1 cánh mở cũng đang là xu hướng lựa chọn của khá nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu tìm mua tủ giày thông minh Đà Nẵng. Chính thiết kế thông minh với ngăn kéo tiện dụng giúp chúng ta lưu trữ nhiều đồ đạc khác ngoài giày dép như: chìa khóa, ổ khóa…Bên dưới, bạn có thể lưu trữ túi xách, giày cao gót…rất tiện nghi.

Tủ giày thông minh gồm 3 cửa lật và ngăn kéo - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh gồm 3 cửa lật và ngăn kéo – Ảnh: Internet

Thiết kế tủ giày 3 cửa lật thông minh thế nên sức chứa của tủ này lên đến 24 – 30 đôi dép. Đây là mẫu tủ kết hợp phù hợp với căn hộ sử dụng nhiều màu sắc linh hoạt, giúp bạn dễ dàng trưng bày giày dép khoa học, tiện nghi.

2.4. Tủ giày dép thông minh 2 ngăn kéo hở chân

Xét đến độ tiện ích thì mẫu tủ giày 2 ngăn kéo thiết kế hở chân đang là xu hướng mà nhiều khách hàng mua tủ giày thông minh Đà Nẵng tìm kiếm. Thiết kế tủ giày với 2 ngăn kéo đựng phía trên giúp chúng ta dễ dàng lưu trữ những đồ lặt vặt, bé nhỏ hay sử dụng như: giấy tờ, hóa đơn, ổ khóa…Kiểu hở chân giúp bạn để những đôi dép thương xuyên mang trong nhà với sự tiện nghi, khoa học.

Tủ giày dép thông minh 2 ngăn kéo hở chân - Ảnh: Internet

Tủ giày dép thông minh 2 ngăn kéo hở chân – Ảnh: Internet

Mẫu tủ giày 2 tầng này chứa khoảng từ 16 – 20 đôi giày dép phù hợp với không gian sống tầm 3 – 4 người. Cửa lật màu trắng phối hợp với gỗ màu vàng mang đến sự ấm áp, thân thương cho ngôi nhà. Mẫu tủ giày 2 tầng, 2 ngăn kéo hở chân luôn là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình hiện nay.

2.5. Tủ giày thông minh thiết kế 1 cửa lật tiện dụng

Tủ giày thông minh thiết kế 1 cửa lật tiện dụng - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh thiết kế 1 cửa lật tiện dụng – Ảnh: Internet

Một trong những xu hướng được đại đa số nhiều người tìm mua tủ giày thông minh tại Đà Nẵng đó chính là mẫu giày dép thiết kế 1 cửa lật tiện dụng. Mẫu tủ giày này khá thích hợp với ngôi nhà nhỏ hẹp và ít thành viên. Khi sử dụng tủ giày này bạn sẽ tiết kiệm không gian sống gia đình và giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

3. NoithatXHome.vn – Địa chỉ mua tủ giày thông minh Đà Nẵng chất lượng

NoithatXHome.vn chính là 1 siêu thị nội thất trực tuyến thu gọn chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng trên mọi tỉnh thành từ Bắc tới Nam như: nội thất nhà ở, nội thất văn phòng…với đội ngũ lành nghề và giàu kinh nghiệm.

NoithatXHome.vn - Địa chỉ mua tủ giày thông minh Đà Nẵng chất lượng - Ảnh: Internet

NoithatXHome.vn – Địa chỉ mua tủ giày thông minh Đà Nẵng chất lượng – Ảnh: Internet

NoithatXHome.vn luôn được khách hàng đánh giá cao khi luôn tung ra những thiết kế tủ giày thông minh đẹp về mẫu mã, bền về chất lượng với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Do đó, khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm nội thất của chúng tôi và thấy thật xứng đáng đồng tiền bát gạo khi sử dụng.

Nếu quý vị cảm thấy lo lắng, phân vân chưa biết tìm mua tủ giày thông minh Đà Nẵng ở đâu thì hãy đến với gotrangtri.vn vì:

3.1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100%

Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% - Ảnh: Internet

Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% – Ảnh: Internet

Mỗi bộ tủ giày thông minh khi được thiết kế, sản xuất đều được gotrangtri.vn xử lí kỹ càng về tính chống ẩm, chống mối mọt 1 cách cẩn thận nhất. Hạn chế những bong tróc, trầy xước, va đập mạnh khi di chuyển cũng như khi sử dụng. Do vậy, chúng tôi đảm bảm tuổi thọ của tủ dày thông minh trong thời gian dài.

3.2. Mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt

Mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt - Ảnh: Internet

Mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt – Ảnh: Internet

Tủ giày dép thông minh tại gotrangtri.vn luôn được thiết kế rất khôn khéo với những ngăn hộc kéo phân chia khoa học cho phép bạn lưu trữ những đồ dùng khác ngoài dày dép như: chìa khóa, áo mưa, mũ nón…Hay có nhiều mẫu tủ giày dép thông minh được kết hợp phần ghế ngồi để mang giày dép. Mỗi sản phẩm đều có 1 tính năng, tiện ích riêng.

Hơn nữa, có những bộ tủ giày dép được thiết kế theo kiểu cánh lật 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh…kết hợp với ngăn kéo, cửa mở…giúp bạn dễ dàng trưng dụng giày dép, bot cao gót khoa học…

3.3. Màu sắc tủ giày dép

Màu sắc tủ giày dép

Màu sắc tủ giày dép

Mỗi sản phẩm tủ giày thông minh ra đời đều được chúng tôi chau chuốt, tô vẽ kỹ lưỡng cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp cho khách hàng. Mang đến cơ hội lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng. Chính màu sắc đa dạng, nền nã sẽ luôn mang đến sự mới mẻ, sinh động để thu hút và chinh phục trái tim người mua.

3.4. Giá thành cạnh tranh

Giá thành cạnh tranh

Giá thành cạnh tranh

Nói đến giá thành tủ giày dép thông minh thì hiện nay sản phẩm tủ giày gotrangtri.vn có nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với điều kiện thu nhập của từng hộ gia đình.

 

4. Lời kết

Nếu quý khách đang kiếm tìm địa chỉ mua tủ giày thông minh Đà Nẵng chất lượng thì gotrangtri.vn chính là địa chỉ vàng giúp quý khách lựa chọn được bộ tủ giày đẹp, thông minh, tiện ích đáp ứng với mọi nhu cầu của thành viên trong gia đình. Hơn nữa, tủ giày dép thông minh ngoài tối ưu về diện tích thì giá thành cũng phải chăng giúp nhiều gia đình có cơ hội “ring” ngay bộ sản phẩm đẹp cho riêng mình.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


2.124 6
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24