Học cách trang trí nội thất từ những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới

(Gotrangtri.vn) Dựa trên kinh nghiệm của mình, mỗi kiến trúc sư sẽ có những mẹo riêng và áp dụng chúng trong hầu hết những thiết kế của họ. Bài viết này của Portfolio sẽ chia sẻ những mẹo nhỏ được [...]

(NoithatXHome.vn) Dựa trên kinh nghiệm của mình, mỗi kiến trúc sư sẽ có những mẹo riêng và áp dụng chúng trong hầu hết những thiết kế của họ.

Bài viết này của Portfolio sẽ chia sẻ những mẹo nhỏ được bật mí trong cách trang trí nội thất từ những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Học cách trang trí nội thất từ nhà thiết kế Emma Persson Lagerberg

Nhà thiết kế Emma Persson Lagerberg đã chia sẻ nhiều mẹo nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả mà ông đã áp dụng thành công trong những thiết kế của mình.

Những mẹo này được đăng tải trên nhiều tạp chí nổi tiếng và được rất nhiều độc giả ứng dụng để có được không gian sống đẹp và bắt mắt hơn.

Theo vị kiến trúc sư, nếu căn hộ của bạn đủ rộng, bạn nên đặt những đồ nội thất lớn trong phòng cách tường ra một khoảng để không gian có vẻ rộng hơn và cũng tạo sự liên kết chặt chẽ hơn giữa những đồ vật trong phòng.

Ông cũng cho rằng, bàn trà phòng khách không nên quá lớn, chỉ cần đủ để đặt một vài tách trà lên đó hay thêm một vài quyển sách nếu bạn có thói quen đọc sách.

Một bàn trà nhỏ không chỉ giúp không gian của bạn thoáng hơn mà còn có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Phối hợp nội thất cũ và mới trong một không gian cũng là ý tưởng hay mà bạn có thể ứng dụng cho căn hộ của mình. Sự trung hòa về tính lạnh của những đồ nội thất mới hiện đại và tính u buồn của nội thất cổ sẽ tạo nên không gian đẹp, nhiều năng lượng và chiều sâu.

Cùng với đó, sự cân bằng giữa những đồ nội thất nặng và nội thất nhẹ khiến căn phòng bớt đi phần nặng nề, ngột ngạt.

2. Học cách trang trí nội thất từ nhà thiết kế Emily Henderson

Emily Henderson đã rất thành công trong những thiết kế phòng khách của mình.

Theo nữ kiến trúc sư này, màu sắc chính là công cụ hiệu quả nhất để biến đổi không gian của bạn. Với những phòng có quá nhiều đồ nội thất, bạn nên sử dụng màu trắng để lan tỏa ánh sáng, khiến căn phòng không bị lộn xộn và thiếu nhịp điệu.

Giữ những khung tranh treo tường thấp cũng là 1 cách đơn giản để làm phòng khách của bạn rộng hơn. Hoặc nếu bạn muốn tạo được những hiệu ứng nghệ thuật cho không gian thì treo ảnh lệch tâm là một giải pháp được nhà thiết kế này gợi ý.

Mẹo trang trí cuối cùng mà nhà thiết kế bật mí đó là nếu sau khi căn hộ đã hoàn thành nhưng bạn vẫn thấy có gì đó chưa ổn, hãy điểm xuyết 1 vài chi tiết màu đen. Chúng sẽ làm bạn bất ngờ về hiệu quả của mình đấy!

Đó là những bài học đơn giản nhưng vô cùng hữu dụng được chia sẻ bởi các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới trong trang trí nội thất.

Hi vọng những thông tin này thật sự có ích đối với bạn, giúp bạn có những kiến thức mới, làm nên cuốn cẩm nang thiết kế để bạn có thể ứng dụng được trong tương lai.

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


283 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24