Học cách trang trí bàn ăn đẹp bằng hoa cực đơn giản và dễ dàng

(Gotrangtri.vn) Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon miệng trên những chiếc bàn được trang trí đẹp mắt nhỉ? Hãy cùng tham khảo các cách trang trí bàn ăn đẹp bằng hoa đơn [...]

(NoithatXHome.vn) Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon miệng trên những chiếc bàn được trang trí đẹp mắt nhỉ? Hãy cùng tham khảo các cách trang trí bàn ăn đẹp bằng hoa đơn giản và dễ dàng dưới đây nhé!

cach-trang-tri-ban-an-dep

Hoa tươi từ lâu đã được sử dụng để tô điểm cho không gian sống thêm lãng mạn và đẹp xinh. Tuy nhiên, bạn thường chỉ quan tâm trang trí phòng khách, phòng ngủ bằng những lọ hoa tươi mà lại bỏ qua những khu vực khác như nhà bếp, đặc biệt là bàn ăn.

Sau đây, chuyên trang Portfolio sẽ bật bí cho bạn 3 cách bộ bàn ăn đẹp giúp bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng hơn.

1. Cách trang trí bàn ăn đẹp với bình hoa đơn

Cách đơn giản nhất để trang trí bàn ăn đó là đặt lên đó một lọ hoa tươi. Hãy chọn một chiếc bình có kích thước và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của phòng bếp rồi cắm xen kẽ các loại hoa rực rỡ khác nhau vào trong đó hoặc bạn có thể sử dụng thêm khăn trải bàn đẹp.

Chắc chắn bàn ăn của bạn sẽ sinh động và đẹp hơn nhiều đó! Những người bạn rộn sẽ rất yêu thích cách làm này.

Bạn hãy xem thêm

cach-trang-tri-ban-an-dep

Cách trang trí bàn ăn đẹp với bình hoa nhiều màu sắc đầy ấn tượng

cach-trang-tri-ban-an-dep

Đặt bình hoa thủy tinh nhẹ nhàng như trên cũng là cách trang trí bàn ăn đẹp

2. Cách trang trí bàn ăn đẹp cùng khay hoa gỗ

Nếu bạn là người có nhiều thời gian rảnh, hãy thử học cách làm “tuyển tập” các lọ hoa xinh xắn để trang trí bàn ăn đẹp. Những lọ hoa đó có thể giống hệt nhau về kiểu dáng, nhưng hoa được cắm trong đó nên được tùy chỉnh nhiều loại hoa đơn sắc hay đa sắc.

Sắp xếp tất cả chúng vào một chiếc khay gỗ hoặc thanh gỗ nhỏ. Cách trang trí bàn ăn đẹp bằng khay hoa gỗ này thích hợp với những không gian nhà bếp theo phong cách vintage.

cach-trang-tri-ban-an-dep

Cách trang trí bàn ăn đẹp này thật quyến rũ và ngọt ngào đúng không?

cach-trang-tri-ban-an-dep

Bàn ăn dài nên sử dụng nhiều khay nhỏ tao nhã để bày trí những lọ hoa tươi xinh

cach-trang-tri-ban-an-dep

Ngoài ra, còn cách trang trí bàn ăn đẹp nữa là sử dụng các loại khay cắm hoa hình vuông thú vị và lạ mắt

3. Cách trang trí bàn ăn đẹp với bình hoa sáng tạo

Nếu bạn thấy nhàm chán với các bình hay lọ cắm hoa quen thuộc, hãy tận dụng những đồ gia dụng cũ trong gia đình như xô cũ, bình tưới cây,… để biến chúng thành những bình hoa dùng để trang trí bàn ăn.

Sự độc đáo và lạ mắt của những bình hoa “tự chế” này sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ cho khu vực ăn uống trong ngôi nhà của bạn.

cach-trang-tri-ban-an-dep

Cách trang trí bàn ăn đẹp với đồ tái chế phù hợp với phong cách nội thất vintage

cach-trang-tri-ban-an-dep

Lọ hoa sáng tạo độc đáo khiến bàn ăn trở nên đẹp xinh

Hi vọng với 3 cách trang trí bàn ăn đẹp bằng lọ hoa tươi trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng thú vị để biến không gian sống của mình hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Go Home và đóng góp ý kiến quý báu của bạn cho chúng tôi nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 


895 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24