Gợi ý những mẫu bàn làm việc của giám đốc phổ biến hiện nay

Chọn mua bàn làm việc giám đốc luôn là vấn đề được quan tâm khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Vậy bạn đã có ý tưởng thiết kế bàn làm việc nào chưa? Để Portfolio bật [...]

Chọn mua bàn làm việc giám đốc luôn là vấn đề được quan tâm khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Vậy bạn đã có ý tưởng thiết kế bàn làm việc nào chưa? Để Portfolio bật mí tới bạn những mẫu bàn làm việc của giám đốc phổ biến hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tầm quan trọng của bàn làm việc giám đốc

1.1. Đảm bảo không gian làm việc cho giám đốc

bàn làm việc giám đốc

Tầm quan trọng của bàn làm việc giám đốc

Mẫu bàn làm việc của giám đốc thường được thiết kế đặt trong phòng phòng làm việc hoặc không gian làm việc riêng của giám đốc. Bàn được thiết kế với kích thước khá lớn để có thể lưu trữ các tập tài liệu, tệp hồ sơ quan trọng,… Và tạo cho người dùng có một không gian làm việc, tư thế làm việc thoải mái, thuận tiện nhất có thể.

Giám đốc luôn là người gánh vác những công việc quan trọng trong công ty. Thiết kế một chiếc bàn làm việc với kích thước đạt chuẩn đáp ứng mọi công năng sẽ giúp cho người dùng có một không gian làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Tạo hiệu suất làm việc cao.

1.2. Thể hiện vị thế của người lãnh đạo

Mẫu bàn làm việc của giám đốc

Bàn làm việc giám đốc thể hiện vị thế của người lãnh đạo

Bàn làm việc của giám đốc là nơi kí kết các hợp đồng, tài liệu quan trọng. Đây cũng là điểm nhìn đánh giá đầu tiên của đối tác của các quý khách hàng, tối tác làm ăn của mỗi doanh nghiệp hay công ty. Bởi vậy, bàn làm việc không chỉ đơn thuần là nơi làm việc của giám đốc mà còn có vai trò thể hiện vị thế, sự uy quyền của người lãnh đạo.

Các mẫu bàn làm việc của giám đốc đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tỉ mỉ, chuẩn xác trong từng chi tiết thiết kế giúp nổi bật cho không gian văn phòng làm việc của giám đốc thêm chuyên nghiệp, lịch sự và sang trọng.

2. Những mẫu bàn làm việc của giám đốc sang trọng

2.1. Bàn làm việc giám đốc chữ L

Mẫu bàn làm việc của giám đốc

Mẫu bàn làm việc của giám đốc dáng chữ L

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Mẫu bàn làm việc của giám đốc chữ L là mẫu bàn giám đốc đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Được thiết kế kiểu dáng chữ L với một không gian làm việc chính và một bàn làm việc phụ giúp mang đến cho người dùng sự tiện lợi vô cùng. Ở góc bàn làm việc phụ, người dùng có thể sử dụng chúng để lưu trữ các tập tài liệu hồ sơ quan trọng.

Bàn làm việc chữ L phù hợp với cả thiết kế bàn làm việc giám đốc hiện đại và truyền thống.

2.2. Bàn làm việc giám đốc hình chữ nhật

Thiết kế bàn làm việc giám đốc hình chữ nhật truyền thống

Thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống mẫu bàn làm việc của giám đốc này phù hợp với những không gian phòng giám đốc có diện tích khiêm tốn.

Bàn được thiết kế thêm các ngăn, hộc tủ có thể lưu trữ tài liệu một cách tiện lợi. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp cùng những chi tiết thiết kế cầu kỳ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc phòng giám đốc.

2.3. Bàn làm việc giám đốc hình chữ nhật cong

Bàn làm việc giám đốc hình chữ nhật cong

Vẫn đáp ứng mọi công năng sử dụng, thiết kế mẫu bàn làm việc của giám đốc với mặt trước cong tròn giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Đây là kiểu dáng thiết kế bàn làm việc truyền thống, phù hợp với những không gian làm việc trang trọng, lịch sự.

3. Tiêu chí chọn mẫu bàn làm việc giám đốc

3.1. Chất liệu

Mẫu bàn làm việc của giám đốc đẹp, chất lượng

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Thể hiện sự sang trọng, quý phái và vị thế của người lãnh đạo, những mẫu bàn làm việc giám đốc thường được lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp. Bàn làm việc giám đốc bằng gỗ mang đến sự bền chắc trong thiết kế, cùng với màu gỗ tự nhiên nổi bật tôn lên vẻ đẹp tinh tế vô cùng.

Các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại bằng gỗ tự nhiên thường cho tuổi thọ sản phẩm lâu dài cùng thời gian.

3.2. Phong cách thiết kế

Bàn giám đốc hiện đại

Bàn làm việc giám đốc cho không gian hiện đại

Lựa chọn bàn làm việc, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm có thiết kế sao cho phù hợp với không gian phòng làm việc và độ tuổi của giám đốc.

Đối với những không gian làm việc của vị sếp trẻ tuổi thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại với kiểu dáng thiết kế đơn giản tạo sự trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp cho không gian. Còn đối với những nhà lãnh đạo ngoài 40 tuổi thì nên chọn những mẫu bàn có thiết kế sang trọng tạo không gian làm việc lịch sự và thể hiện sự điềm đạm của người lãnh đạo.

3.3. Kích thước bàn làm việc giám đốc

Lựa chọn kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn bàn phù hợp không gian

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

So với các mẫu bàn văn phòng của nhân viên thì mẫu bàn làm việc của giám đốc có kích thước lớn hơn. Dựa vào từng không gian làm việc mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn có kích thước sao cho phù hợp.

Ở những không gian phòng làm việc có diện tích rộng rãi thì bạn có thể chọn lựa những mẫu bàn làm việc của giám đốc có kích thước chiều ngang khoảng 1m6, 1m8 đến 2m để tạo sự hài hòa thống nhất với bố cục nội thất phòng làm việc. Nếu không gian phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì những mẫu bàn kích thước chiều ngang khoảng 1m4 hoặc nhỏ hơn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Kích thước chiều cao bàn làm việc giám đốc phù hợp là 75cm – 90cm.

Xem thêm: 25+ Mẫu bàn làm việc phòng ngủ đẹp khó quên hơn cả người yêu cũ

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn làm việc giám đốc đẹp, chất lượng

Thiết kế bàn làm việc đẹp, hiện đại

Vì là sản phẩm nội thất văn phòng quan trọng nên việc tìm một địa điểm cung cấp bàn làm việc uy tín, chuyên nghiệp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Mẫu bàn làm việc của giám đốc

Mua bàn làm việc giám đốc đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất, tại đây chúng tôi có đa dạng những mẫu bàn làm việc của giám đốc, bàn văn phòng, ghế làm việc và các sản phẩm nội thất văn phòng khác đẹp thiết kế sang trọng, hiện đại. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm bàn làm việc giám đốc hiện đại tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc của giám đốc thật ưng ý, thật chất lượng. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


185 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24