Gợi ý cách trang trí phòng khách nhà vuông sang trọng, hiện đại

Bạn đang sở hữu một không gian phòng khách nhà vuông nhưng lại chưa biết nên bài trí ra sao? Vậy thì hãy dành chút thời gian tham khảo cách trang trí phòng khách nhà vuông dưới đây nhé! [...]

Bạn đang sở hữu một không gian phòng khách nhà vuông nhưng lại chưa biết nên bài trí ra sao? Vậy thì hãy dành chút thời gian tham khảo cách trang trí phòng khách nhà vuông dưới đây nhé! Một vài gợi ý dưới đây sẽ là ý tưởng trang trí phòng khách vuông lý tưởng dành cho bạn.

1. Những ưu điểm phòng khách nhà vuông

1.1. Ý nghĩa phong thủy

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Thiết kế phòng khách nhà vuông đẹp

Phòng khách chính là không gian nội thất quan trọng nhất của mỗi gia đình. Đây vừa là nơi để đón tiếp khách và cũng là không gian sinh hoạt chung của một gia đình. Bởi vậy việc trang trí phòng khách vuông như thế nào để mang lại sự tiện nghi, thoải mái, thể hiện đẳng cấp gia chủ và hợp phong thủy luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Về ý nghĩa phong thủy, thiết kế phòng khách nhà vuông giúp cân bằng mọi nguồn năng lượng xung quanh ngôi nhà của bạn. Từ đó giúp mang lại sự thoải mái, may mắn cho tất cả các thành viên trong nhà. Hạn chế được các xung đột, cãi vã hay nhưng điều xui xẻo, không thuận lợi.

1.2. Có nhiều phương án sắp xếp, trang trí nội thất

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Trang trí phòng khách nhà vuông đơn giản

Cũng chính bởi thiết kế phòng khách nhà vuông, không góc cạnh mà các cách trang trí phòng khách nhà vuông trở nên thuận tiện hơn. Giúp bạn dễ dàng hơn cho việc phân chia khu vực và mang đến một tổng thể nội thất phòng khách hài hòa, thống nhất.

2. Cách trang trí phòng khách nhà vuông đẹp

2.1. Cách trang trí phòng khách nhà vuông với sofa góc

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Cách trang trí phòng khách nhà vuông với sofa góc

Lựa chọn bộ ghế sofa phụ thuộc rất  nhiều không gian và diện tích phòng. Tuy nhiên đối với những không gian phòng khách nhà vuông thì bộ sofa góc lại là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn góp phần tạo sự phân đều giữa không gian, mang đến bố cục nội thất hài hòa.

Ở những không gian phòng khách nhà vuông có diện tích nhỏ thì bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa văng dài kết hợp 1, 2 chiếc ghế sofa đơn để tạo sự thông thoáng cho không gian căn phòng.

2.2. Cách trang trí phòng khách nhà vuông với bàn trà tròn

Tại sao không phải là mẫu bàn trà nào khác mà mẫu bàn trà tròn lại được ưa chuộng cho không gian phòng khách nhà vuông đến vậy?

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Sử dụng bàn trà tròn cho không gian phòng khách thêm hài hòa, cuốn hút

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Để phù hợp với bộ ghế sofa cùng thiết kế phòng khách vuông vức thì bàn trà tròn là lựa chọn phù hợp hơn hẳn. Cách trang trí phòng khách vuông này tạo nên sự hài hòa cho tổng thể bố cục không gian phòng. Hơn nữa sử dụng bàn trà tròn thì khoảng cách giữa các vị trí ngồi đến với bàn là bằng nhau. Tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường các thiết kế bàn trà tròn ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, phong cách và chất liệu khác nhau như bàn trà gỗ, bàn trà mặt kính, bàn trà mặt đá, bàn trà cói,… mang đến khách hàng có đa dạng sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ.

2.3. Cách trang trí phòng khách với kệ tivi

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Thiết kế kệ tivi treo tường hiện đại

Không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình sản phẩm kệ tivi phòng khách. Với công năng là nơi đặt tivi hay các phụ kiện loa đài, thiết bị đi kèm kệ tivi còn là món đồ nội thất trang trí lý tưởng cho không gian thêm hoàn hảo, sang trọng.

Các thiết kế kệ tivi treo tường, kệ tivi kết hợp kệ trang trí sẽ là những item kết hợp hoàn mỹ cho phòng khách nhà bạn.

2.4. Cách trang trí phòng khách nhà vuông với màu sắc ấn tượng

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Trang trí phòng khách vuông đẹp với màu sắc ấn tượng

Là nơi đón tiếp khách đến chơi và cũng là không gian sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Bởi vậy phòng khách còn được ví như là bộ mặt cho ngôi nhà của bạn, thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ.

Cách trang trí phòng khách nhà vuông với màu sắc ấn tượng giúp nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn thêm bắt mắt và sống động. Tuy nhiên cần có sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc. Hãy lựa chọn một màu sắc chủ đề chính từ đó lựa chọn các sản phẩm nội thất, phụ kiện có màu sắc tương đồng để tạo nên một bức tranh hài hòa và đẹp mắt nhất nhé!

Ngoài ra không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong một không gian phòng khiến gây rối mắt, tạo sự rời rạc trong liên kết gây mất đi hiệu quả thẩm mỹ.

2.5. Cách trang trí phòng khách nhà vuông  với phụ kiện nhấn

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Phòng khách còn được ví như là bộ mặt cho ngôi nhà thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ

Và cuối cùng, cách trang trí phòng khách nhà vuông với phụ kiện nhấn sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hoàn hảo, sang trọng và cuốn hút.

Một vài các phụ kiện trang trí phòng khách thiết yếu như: thảm trải sàn, đồng hồ treo tường, tranh trang trí, gối tựa lưng sofa, chậu cây, bình hoa, đèn trang trí,…. Mỗi một món phụ kiện đều đảm nhận những công năng, nhiệm vụ chung, xong với sự kết hợp chỉn chu lại với nhau giúp bừng sáng cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật.

3. Những lưu ý khi trang trí phòng khách vuông

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Những lưu ý khi trang trí phòng khách vuông

Lợi thế của phòng khách nhà vuông là mang đến cho bạn có nhiều cách trang trí, sắp xếp nội thất khác nhau. Song việc trang trí phòng khách không chỉ đơn giản ở việc bạn đặt tất cả các món đồ lên là xong. Chúng còn đòi hỏi có óc thiết kế và con mắt tinh tườm trong sự lựa chọn, kết hợp giữa các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí nhà. Đã đến lúc bạn trở thành nhà thiết kế tài hoa riêng cho ngôi nhà của mình rồi! Tuy nhiên đừng quên một vài lưu ý dưới đây nhé!

3.1. Phong cách thiết kế

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Thiết kế nội thất phòng khách nhà vuông phong cách hiện đại

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Phong cách chính là yếu tố xuyên suốt trong kiến trúc và thiết kế nội thất nhà ở. Có thể là phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay Vintage,….

Thiết kế nội thất cần có sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ từ phong cách, kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Không thể nào ở không gian nội thất hiện đại lại đặt lên một bộ bàn ghế sofa phong cách cổ điển hay tân cổ điển được. Bởi vậy, những cách trang trí phòng khách nhà vuông của bạn cần phải tuân thủ theo một phong cách, chủ đề nội thất riêng để mang đến sự hài hòa, thống nhất ngay từ đầu.

3.2. Kích thước nội thất, phụ kiện

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Chú ý đến yếu tố kích thước của các sản phẩm

Kích thước giữa các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí cần phải đảm bảo phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy phác họa lại không gian phòng, cân nhắc từng vị trí đặt để lựa chọn sản phẩm kích thước sản phẩm sao cho phù hợp.

Khi sắp xếp nội thất trang trí phòng khách vuông nên để một khoảng không gian để đi lại thuận tiện vừa là tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng.

4. Sắm nội thất trang trí, phụ kiện đẹp tại NoithatXHome.vn

Cách trang trí phòng khách nhà vuông

Sắm nội thất trang trí, phụ kiện đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình. Đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kì hấp dẫn với hàng ngàn các món đồ nội thất, phụ kiện trang trí đẹp, chất lượng như bàn ghế sofa, kệ tivi, vách ngăn trang trí, thảm trải sàn, đèn trang trí,… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Với sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ mang đến cho bạn những cách trang trí phòng khách nhà vuông thật đẹp, thật ấn tượng. Cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết! Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


172 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24