Gợi ý cách decor phòng ngủ siêu đẹp không thể rời mắt

Một không gian phòng ngủ đẹp, nổi bật luôn là mơ ước của nhiều người. Bạn đã có ý tưởng trang trí nào cho không gian sống của mình chưa? Để Gotrangtri.vn gợi ý đến bạn một số cách [...]

Một không gian phòng ngủ đẹp, nổi bật luôn là mơ ước của nhiều người. Bạn đã có ý tưởng trang trí nào cho không gian sống của mình chưa? Để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn một số cách decor phòng ngủ cực đẹp, cực ấn tượng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng decor phòng ngủ hiện đại

Decor phòng ngủ hiện đại

Xu hướng decor phòng ngủ xin xắn, ấn tượng, khơi nguồn cảm xúc

Không chỉ là nơi mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và say nồng sau một ngày làm việc dài mệt mỏi phòng ngủ còn là nơi để sinh hoạt, học hành, làm việc, lưu giữ những kỉ niệm vui buồn của mỗi người. Không gian phòng ngủ phải thực sự mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Vậy tại sao chúng ta không chăm chút căn phòng ngủ của mình trở nên đẹp và lộng lẫy hơn?

Decor phòng ngủ đẹp, hiện đại giúp thỏa mãn những ước muốn của bất kì gia chủ nào, mang lại cho ta những cảm xúc thăng hoa và nâng niu những giá trị tinh thần. Trải mình trên những chiếc giường nệm êm ái và ngắm nhìn những thứ thân quen đã được bố trí sẵn, phòng ngủ chính là nơi thư giãn lý tưởng dành cho bạn.

Decor phòng ngủ hiện đại

Thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Hơn nữa một không gian phòng mới sạch sẽ, đẹp xinh sẽ còn giúp đem lại cho bạn những hưng phấn, niềm vui vẻ và lạc quan tích cực mỗi khi thức giấc, khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng.

2. Nên decor phòng ngủ như thế nào?

2.1. Phòng ngủ nữ

Decor phòng ngủ hiện đại

Decor phòng ngủ nhỏ xinh cho nữ

Đến với decor phòng ngủ của những cô nàng chúng ta thường sẽ nghĩ tới những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng nhạt, vàng nhẹ,… Đây là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã thể hiện sự dịu dàng và nữ tính.

Khi trang trí phòng ngủ nữ, cùng với sự đầy đủ của nội thất phòng như tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm thì những cành hoa khô cùng một vài bức tranh hoa lá, không gian treo ảnh xinh xắn sẽ là điểm nhấn nổi bật để thu hút căn phòng. Điểm nhấn của phòng ngủ nữ thường nằm ở chính những vật dụng trang trí xinh xắn mà nhỏ nhắn.

Thêm nữa, một chiếc thảm trải sàn cùng một vài chậu hoa, chậu cây xanh đặt trước ban công, đây sẽ là điểm chill cực lý tưởng cho các cô nàng đó!

Xem thêm: Note ngay những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ cực ấn tượng

2.2. Phòng ngủ nam

Decor phòng ngủ hiện đại

Decor phòng ngủ đơn giản của nam

Phòng ngủ của nam thường mang những gam màu trung tính có sắc trầm như ghi, trắng, xanh ghi,… thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Đối với các anh chàng thì chỉ cần decor phòng ngủ đơn giản với các sản phẩm nội thất có màu sắc hài hòa với màu tường. Các gam màu trắng, xám, đen, ghi, xanh đen là những gam màu được ưa chuộng sử dụng ở phòng ngủ của phái mạnh.

Để thiết kế 1 không gian thẩm mỹ và phù hợp với gia chủ thì những sản phẩm nội thất như giường ngủ, tủ quần áo bạn nên lựa chọn các thiết kế hiện đại, đơn giản và ít chi tiết. Các phụ kiện trang trí nên đơn giản, không quá cầu kì nhiều họa tiết.

Nếu như các cô nàng phải cần có một chiếc tủ quần áo “to thật là to” để lưu trữ hết tất cả những váy vóc, quần áo, phụ kiện thời trang thì tủ quần áo nam lại nhỏ gọn hơn, phục vụ nhu cầu lưu trữ quần áo đủ cho các anh chàng.

Decor phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ của nam được thiết kế đơn giản, hiện đại

Hiện nay, việc chăm sóc da, làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Một chiếc bàn trang điểm nhỏ hay đơn giản là chiếc tủ tab đầu giường để đặt các phụ kiện như nước hoa, keo xịt tóc, lăn khử mùi hay những trang sức như ghim cài áo, đồng hồ là vô cùng quan trọng và cần thiết cho các chàng trai.

2.3. Phòng ngủ vợ chồng

Decor phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ xinh cho cả 2 vợ chồng

Khi decor phòng ngủ cho những cặp vợ chồng thì sự lãng mạn và tiện nghi cho căn phòng luôn là yếu tố quan trọng cần được chú ý nhất. Ta nên lựa chọn những sản phẩm nội thất có gam màu trung tính, dịu nhẹ như hồng nhạt, kem, trắng, ghi,… để mang đến một không gian phòng ngủ lịch sự, trang nhã nhất. Hạn chế lựa chọn các gam màu quá trầm, tối hay quá nổi bật sẽ gây mất mỹ quan căn phòng và khiến cho tâm trạng, cảm xúc của thành viên trong nhà không tốt.

Các sản phẩm nội thất trong phòng cũng nên lựa chọn với kích thước to hơn cùng chất liệu cao cấp để đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái và thuận tiện của cả hai vợ chồng. Các loại đèn trần, ánh sáng phòng sắc nhẹ sẽ giúp cho giấc ngủ thêm ngon và sâu giấc hơn.

Xem thêm: Tham khảo cách trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển sang trọng

2.4. Phòng ngủ của trẻ

 

Decor phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ xinh xắn cho bé gái

Với thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhà thì nên decor phòng ngủ như thế nào? Tô điểm cho thế giới trẻ thơ của bé thêm muôn màu muôn vẻ, các thiết kế về nội thất và trang trí phòng cho bé luôn được các bậc phụ huynh chú trọng. Các câu hỏi đặt ra là: “Làm sao để chăm chút cho giấc ngủ của bé được chu đáo nhất?”, “Nên thiết kế phòng ngủ như thế nào để bé có thể tự do vui chơi và phát triển toàn diện?”,…

Phòng ngủ của trẻ thường mang các màu sắc ngọt ngào cùng những vật dụng có kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với giới tính và nhu cầu thẩm mỹ của trẻ. Chẳng hạn phòng ngủ của bé gái sẽ ngập sắc màu hồng xinh xắn với các hình ảnh họa tiết công chúa Elsa hay Hello Kitty đáng yêu. Còn phòng của bé trai sẽ nổi bật với những hình ảnh cây cối, động vật hay các vị siêu nhân, siêu anh hùng giải cứu thế giới. Vô cùng thú vị phải không? Phòng ngủ bé trai thường sử dụng các gam màu xanh tươi sáng thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính.

Nếu gia đình bạn có 2 – 3 bé nhỏ ở độ tuổi không chênh lệch nhau quá lớn thì sử dụng những mẫu giường tầng  với nhiều thiết kế đa năng cũng là lựa chọn lý tưởng. Vừa là giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả vừa là tạo cho các bé có không gian để cùng nhau gắn bó, học tập, vui chơi và phát triển.

Tủ quần áo của trẻ cần thiết kế với nhiều các ngăn tủ kéo cùng kích thước phù hợp để đảm bảo bé có thể cất, lấy quần áo một cách thuận tiện nhất có thể.

3. Các sản phẩm nội thất, phụ kiện không thể thiếu trong phòng ngủ

3.1. Giường ngủ

Decor phòng ngủ hiện đại

Giường ngủ là sản phẩm nội thất  quan trọng thiết yếu

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Dĩ nhiên, giường ngủ sẽ luôn là sản phẩm đầu tiên được liệt kê vào danh sách nội thất phòng ngủ cần thiết. Giường ngủ là trọng tâm của không gian phòng ngủ, đây cũng là nơi để bạn có thể ngả lưng tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc.

Là sản phẩm quan trọng và sử dụng lâu dài, bởi vậy các thiết kế giường ngủ chủ yếu được sử dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cho sản phẩm có độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn decor phòng ngủ đơn giản thì nên lựa chọn các thiết kế giường hiện đại, thanh thoát từng đường gỗ để tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian.

Đối với những không gian phòng có diện tích nhỏ, trần nhà thấp thì bạn có thể thiết kế sập giường kết hợp đệm ngủ để tiết kiệm không gian diện tích.

Xem thêm: Bật mí bạn cách trang trí phòng ngủ bình dân đẹp, hiện đại

3.2. Tủ tab đầu giường

Decor phòng ngủ hiện đại

Cùng với sự tiện lợi, tủ đầu giường giúp tô điểm cho không gian sống thêm hoàn hảo, tinh tế

Đi cùng giường ngủ là chiếc tủ tab đầu giường. Được thiết kế nhỏ gọn với các ngăn tủ nhỏ, tủ tab đầu giường tạo cho bạn có một không gian lưu trữ các vật dụng cá nhân hàng ngày vô cùng tiện ích. Đồng thời đây cũng là sản phẩm nội thất decor phòng ngủ cực kì lý tưởng, tô điểm cho không gian sống thêm hoàn hảo, tinh tế.

Xem thêm: Mê mẩn với những mẫu tủ bàn trang điểm cực xinh

3.3. Tủ quần áo

Decor phòng ngủ hiện đại

Thiết kế tủ quần áo âm tường hiện đại giúp tiết kiệm không gian

Cùng với giường ngủ, tủ quần áo được cho là sản phẩm nội thất cực kì quan trọng (đặc biệt là phòng ngủ của nữ). Các thiết kế tủ quần áo phải đảm bảo sự đồng điệu, hài hòa và thống nhất với giường ngủ, tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Xu hướng thiết kế tủ quần áo âm tường khá phổ biến và được ưa chuộng trong những không gian phòng ngủ hiện đại bởi sự thông minh trong thiết kế và giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Tuy nhiên với thiết kế này bạn phải xác định từ trước để thiết kế không gian phòng phù hợp.

3.4. Bàn trang điểm

Decor phòng ngủ hiện đại

Bàn trang điểm treo tường nhỏ thiết kế đơn giản

Một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh, thiết kế hiện đại và được bài trí mang đậm phong cách cá tính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn có một không gian trang điểm thật thoải mái và lý thú. Một số kiểu dáng thiết kế bàn trang điểm phổ biến hiện nay là: bàn trang điểm liền gương, bàn trang điểm treo tường, bàn trang điểm giấu gương.

Những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn trang điểm treo tường để tối ưu không gian hiệu quả.

3.5. Thảm trải sàn

Decor phòng ngủ hiện đại

Xu hướng sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ

Thảm trải sàn hiện đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng cho không gian phòng ngủ. Không chỉ có tác dụng nâng đỡ đôi bàn chân và giữ ấm cho căn phòng mà thảm trải sàn còn có tác dụng trong việc decor phòng ngủ, mang lại sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Hiện nay, có nhiều các mẫu thảm được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho cả mùa đông và mùa hè đều được.

3.6. Tranh treo tường

Decor phòng ngủ hiện đại

Sử dụng tranh treo tường cho không gian thêm nổi bật, ấn tượng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Tranh trang trí là ý tưởng decor phòng ngủ đơn giản cực lý tưởng cho những khoảng không của tường nhà không bị đơn điệu và trống trải. Việc trưng bày các bức tranh nghệ thuật hay tranh phong cảnh yêu thích còn có tác dụng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tinh thần lạc quan hơn.

3.7. Đèn trang trí

Decor phòng ngủ hiện đại

Đèn trang trí để bàn hình quả cầu hiện đại

Một luồng ánh sáng dịu nhẹ lấp đầy căn phòng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ thật ngon và sâu giấc hơn. Sử dụng chiếc đèn trang trí có kiểu dáng phong cách phù hợp, đặt trên tủ tab đầu giường còn có tác dụng tô điểm cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế.

3.8. Hoa trang trí

Decor phòng ngủ hiện đại

Tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng và cuốn hút với hoa trang trí

Không thể phủ nhận những vẻ đẹp và sự cuốn hút mà hoa trang trí mang lại cho cho không gian căn phòng của bạn. Dù không gian nào đi chăng nữa, decor phòng ngủ với một chậu hoa nhỏ rực rỡ sắc màu trên bàn cũng góp phần nâng niu những giá trị cảm xúc của mọi thành viên, mang lại một tinh thần thoải mái, an lạc cho gia chủ.

4. Muôn vàn các sản phẩm nội thất, phụ kiện đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Luôn đi đầu xu thế thị trường với những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí đẹp mắt, chất lượng NoithatXHome.vn chính là điểm đến cực kì lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Decor phòng ngủ hiện đại

Muôn vàn các sản phẩm nội thất, phụ kiên decor phòng ngủ nhỏ xinh tại NoithatXHome.vn

Bạn có thể ghé qua website https://noithatxhome.vn/ hoặc đến hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc để được tư vấn và chọn mua cho mình những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn học sinh, thảm trải sàn,… Với sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất lượng hoàn hảo, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, cùng bạn kiến tạo cho không gian sống thêm hoàn hảo, tiện nghi.

5. Lời kết

Hy vọng với những ý tưởng decor phòng ngủ đơn giản mà đẹp trên đây của NoithatXHome.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi và hãy luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới mỗi ngày nhé!

Chúc bạn một ngày tốt lành!


225 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24