Gợi ý cách chọn mua túi vải treo tường đa năng, tiện lợi

Túi vải treo tường đa năng với thiết kế thông minh, xinh xắn và tiện lợi đang là xu hướng trang trí nhà mới được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây. Dưới đây, hãy [...]

Túi vải treo tường đa năng với thiết kế thông minh, xinh xắn và tiện lợi đang là xu hướng trang trí nhà mới được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn cùng tìm hiểu cách chọn túi vải treo tường đa năng phù hợp cho không gian tổ ấm nhà mình nhé!

1. Ưu điểm tuyệt vời của túi vải treo tường đa năng

1.1. Tính tiện lợi

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường đa năng tiện lợi

Túi vải treo đường đa năng với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng cùng nhiều ngăn nhỏ giúp chúng ta có thể chứa đựng các đồ đạc vật dụng một cách tiện lợi, giúp ngôi nhà của bạn trở lên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ khác nhau, túi vải treo tường hỗ trợ tạo thêm không gian cho phép bạn có thể lưu trữ nhiều vật dụng khác nhau như đồ dùng học tập, chìa khóa, vật dụng nhà tắm,…. Không những giúp đồ đạc được gọn gàng hơn mà túi vải treo tường đa năng còn góp phần bảo vệ đồ đạc khỏi bị bụi bẩn và giúp bạn dễ dàng có thể tìm thấy chúng.

1.2. Phù hợp mọi không gian

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường đa năng phù hợp với mọi không gian

Túi vải treo tường đa năng được thiết kế treo tường, nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi không gian như sau cánh cửa, góc học tập, không gian phòng ngủ, phòng khách hay ở không gian nhà bếp, nhà vệ sinh đều được. Túi đựng treo tường chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích, góp phần điểm tô cho không gian nội thất thêm hoàn hảo.

1.3. Trang trí cho không gian ấn tượng

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường giúp điểm tô cho không gian thêm xinh xắn và ấn tượng

 

NƠI BÁN HOA GIẢ

 

Túi vải treo tường đa năng là một trong những vậy dụng không nên thiếu trong không gian của mỗi gia đinh. Không những giúp bạn lưu trữ những vật dụng hàng ngày cần thiết túi vải treo tường với đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng thiết kế độc đáo, màu sắc tươi tắn còn giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm nổi bật và ấn tượng. Một chiếc túi trồng cây treo tường hoặc để hoa trang trí chắc hẳn sẽ biến hóa không gian ngôi nhà bạn thêm tươi mới và ngập tràn sắc màu hơn nhiều đó!

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường trồng cây

2. Cách chọn mua túi vải treo tường đa năng

2.1. Chất liệu

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường vải bố họa tiết hình học

Vải bố là chất liệu chủ yếu được sử dụng để làm túi vải treo tường. Vải bố khá thô ráp, dày dặn có ưu điểm là độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Bạn có thể sử dụng túi vải bố treo tường cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp đều được.

Túi vải treo tường đa năng

Túi nhựa lưới sử dụng cho không gian nhà tắm tiện lợi

Còn đối với không gian nhà tắm ẩm ướt thì bạn nên sử dụng những mẫu túi đựng treo tường dạng lưới bằng nhựa PE, để tránh ẩm ướt như túi vải.

2.2. Kiểu dáng

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường đa năng dạng tầng

Tùy thuộc vào tường không gian mà bạn có thể lựa chọn các mẫu túi đựng treo tường đa năng có kiểu dáng kích thước khác nhau sao cho phù hợp. Các mẫu túi vải treo tường hiện nay được thiết kế phổ biến với túi treo tường 1 ngăn, túi treo tường 3 ngăn dạng thẳng đứng (dạng tầng), bảng túi vải treo tường nhiều ngăn hay túi trồng cây treo tường cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường nhiều ngăn tiện lợi

Đối với không gian phòng nhỏ bạn có thể lựa chọn các mẫu túi treo tường 1 ngăn hoặc túi 2,3 ngăn dạng thẳng đứng để tiết kiệm diện tích.

2.3. Một số mẫu túi vải treo tường đa năng đẹp

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường 1 ngăn trang trí đẹp

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường họa tiết đáng yêu

 

NƠI BÁN TÚI ĐA NĂNG

 

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường nhà tắm dạng lưới 

Túi vải treo tường đa năng

Túi vải treo tường bảng chữ cái xinh xắn

Xem thêm: Tham khảo một số mẫu túi vải treo tường handmade cực xinh

3. Đa dạng những mẫu túi vải treo tường đa năng tại NoithatXHome.vn

Chọn mua túi vải treo tường ở đâu đẹp, đa dạng mẫu mã cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến. Vậy bạn đã biết lựa chọn cho tổ ấm của mình mẫu tú vải thật xinh xắn ở đâu chưa? Ghé thăm các gian hàng hoặc website của NoithatXHome.vn để chọn ngay cho không gian nhà mình những mẫu túi vải treo tường đa năng đẹp và ưng ý nhất ngay nhé!

Túi vải treo tường đa năng

Mua túi vải treo tường đa năng đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu túi vải treo tường đa năng đẹp, chất lượng cho bạn vô vàn sự lựa chọn thật ưng ý phù hợp với không gian. Hơn thế khi đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ còn được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại với hàng ngàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí khác như khăn trải bàn, đồ sứ, hoa giả trang trí,… cùng bạn điểm tô cho không gian sống sang trọng, đủ đầy và tiện nghi.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ của NoithatXHome.vn trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn túi vải treo tường đa năng đẹp và phù hợp không gian. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


60 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24