Gợi ý bố trí phong thủy phòng ăn đem lại may mắn cho gia đình

Bên cạnh phòng khách, phòng ăn có lẽ là không gian quan trọng nhất giúp gắn kết tình cảm gia đình, công việc bận rộn khiến chúng ta không có thời gian dành cho nhau, chính vì thế thời [...]

Bên cạnh phòng khách, phòng ăn có lẽ là không gian quan trọng nhất giúp gắn kết tình cảm gia đình, công việc bận rộn khiến chúng ta không có thời gian dành cho nhau, chính vì thế thời gian cùng thưởng thức những món ăn ngon là lúc các thành viên cùng nhau trò chuyện, kể về những sự kiện diễn ra trong một ngày.

Để phòng ăn tạo cảm giác gần gũi, gắn kết thì cách bố trí phong thủy phòng ăn ảnh hưởng rất lớn. Go Home xin gợi ý cho những ai đang phân vân cách thiết kế phong thủy phòng ăn sao cho hợp lý, giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc.

1. Hình dáng phòng ăn ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng ăn

Theo quan niệm phong thủy, phòng ăn không nên có những chi tiết lồi ra, lõm vào, bạn cũng không nên xây phòng ăn bên dưới phòng vệ sinh của tầng trên, những cách đặt này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy phòng ăn, bởi vận tốt có thể sẽ bị ảnh hưởng và áp chế.

phong-thuy-phong-anphong-thuy-phong-an

2. Phong thủy phòng ăn tốt hay xấu là do vị trí đặt phòng ăn

Để phong thủy phòng ăn đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ, bạn không nên để phòng ăn nhìn thẳng ra phía cửa chính hoặc cửa phụ của căn nhà, hơn nữa, đặt phòng bếp nhìn thẳng ra cửa cũng gây sự bất tiện mỗi khi có khách tới thăm nhà.

3. Phong thủy phòng ăn tốt xấu cũng do hình dáng bàn ăn và cách trang trí

Hình dáng bàn ăn cùng cách bạn trang trí, làm đẹp cho phòng ăn của nhà mình cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy phòng ăn.

Nhiều gia đình thường chọn bàn ăn hình chữ nhật cho phòng ăn, tuy nhiên để phong thủy phòng ăn thêm tốt, gia chủ nên lựa chọn những mẫu bàn ăn có hình tròn hoặc hình oval, có ý nghĩa đem đến sự hưng thịnh, tạo một mối quan hệ luôn hòa thuận, đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-thuy-phong-an

Nếu chọn bàn ăn có góc cạnh, bạn nên khéo léo che đi những góc cạnh của bàn, đồng thời nên chọn bàn ăn gỗ, có tác dụng tốt cho phong thủy phòng ăn vì gỗ là hành mộc, đặc trưng rất nên phát huy trong phòng ăn.

phong-thuy-phong-an

Ngoài ra, yếu tố ánh sáng cũng giúp cải thiện và giúp nguyên tắc phong thủy phòng ăn thêm thuận lợi, làm phòng ăn thêm sáng sủa 

Một số thiết kế phong thủy phòng ăn mà Go Home muốn gửi tới để các bạn tham khảo

phong-thuy-phong-an phong-thuy-phong-an

Những vật dụng như rổ, rá, mẹt, dần, sàng… sẽ trở thành điểm nhấn bắt mắt trên tường khi bạn khéo léo treo chúng với những ý tưởng độc đáo của mình.

Để không gian nhỏ dành cho việc ăn uống hàng ngày trở nên ấn tượng và cá tính, bạn có thể mua thêm đèn treo bằng mây tre. Sự kết hợp đơn giản này đủ sức thuyết phục để tạo nên dấu ấn riêng khi lên ý tưởng trang trí phòng ăn.

  phong-thuy-phong-an  phong-thuy-phong-an

Bạn có thể tạo một căn phòng mang đậm dáng vẻ tân thời với những tông màu đậm, hay nhẹ nhàng hơn với một không gian kẹo ngọt ấm cúng.

Các màu sắc ấn tượng có thể được áp dụng cho bàn ghế, màu sơn tường, hoa văn trên tường và thảm trải, hay thậm chí là bộ bàn cốc được bày trí trên bàn và giá để bát đĩa sẽ giúp phòng ăn thêm sinh động.

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


175 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24