Gợi ý bạn cách chọn ghế văn phòng giá rẻ, chất lượng

Ghế văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng thiết yếu không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc công ty. Chọn mua ghế văn phòng như thế nào phù hợp không gian [...]

Ghế văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng thiết yếu không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc công ty. Chọn mua ghế văn phòng như thế nào phù hợp không gian văn phòng và đảm bảo mang đến sự tiện lợi nhất có thể cho người dùng? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn cách chọn ghế văn phòng giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ghế văn phòng – Nội thất văn phòng thiết yếu

Ghế văn phòng lưới lưng cao

Ghế văn phòng nhân viên – nội thất văn phòng thiết yếu

Được thiết kế sử dụng trong không gian văn phòng làm việc công ty, các mẫu ghế văn phòng không những mang đến một tư thế làm việc thoải mái mà còn có tác dụng hỗ trợ người ngồi thực hiện công việc một cách tiện lợi, linh hoạt. Lựa chọn sản phẩm bàn ghế văn phòng đạt chuẩn, phù hợp không gian văn phòng giúp kiến tạo lên không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, từ đó nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên và hiệu suất công việc.

Ghế văn phòng giá rẻ

Ghế văn phòng màu cam cho không gian văn phòng thêm nổi bật, ấn tượng

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Hiện nay các sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như ghế nhân viên văn phòng giá rẻ bằng lưới, ghế da,… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp không gian.

2. Kinh nghiệm mua ghế văn phòng giá rẻ

2.1. Lựa chọn loại ghế phù hợp nhu cầu sử dụng

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng mà từ đó bạn hãy cân nhắc để chọn mua sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ sao cho phù hợp.  Ghế văn phòng làm việc công ty phổ biến với 3 loại ghế chính là ghế giám đốc, ghế nhân viên và ghế phòng họp.

Trong đó:

Ghế văn phòng giá rẻ

Ghế nhân viên văn phòng giá rẻ

Ghế xoay văn phòng là loại ghế được sử dụng rộng rãi trong không gian làm việc của nhiều công ty hiện nay. Mẫu ghế văn phòng cho nhân viên này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Ghế không những mang đến sự thoải mái cho người ngồi mà còn được tích hợp thêm các tính năng như: có bánh xe di chuyển, xoay 360 độ, điều chỉnh được độ cao ghế, xoay 360 độ,… tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Ghế ghế nhân viên văn phòng giá rẻ trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ghế lưới, ghế bọc da, ghế bọc nỉ,… Mỗi một chất liệu đều mang những đặc điểm riêng khác nhau, phù hợp với từng không gian văn phòng làm việc.

Ghế văn phòng giá rẻ

Ghế giám đốc sang trọng, hiện đại thể hiện cá tính

Ghế giám đốc: Là sản phẩm ghế cao cấp và được sử dụng rộng rãi trong không gian làm việc của giám đốc. Ghế giám đốc được thiết kế với kích thước lớn, chất liệu bọc da cao cấp vừa là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi vừa là tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế và uy nghiêm cho không gian phòng giám đốc.

Ghế văn phòng giá rẻ

Ghế chân quỳ được sử dụng phổ biến cho không gian phòng họp

Ghế phòng họp: Ghế văn phòng giá rẻ cho không gian phòng họp đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Dựa vào từng không gian, xu hướng thiết kế mà bạn theo đuổi để từ đó chọn mua sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ sao cho phù hợp.

Ví dụ ở những không gian phòng họp trang trọng, lịch sự thì ghế chân quỳ là sản phẩm được ưu tiên sử dụng. Còn đối với những không gian hiện đại, năng động hoặc phòng họp team work thì các mẫu ghế Eames, ghế chân tĩnh, ghế gấp,… cũng là lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn.

2.2. Kích thước ghế văn phòng

Ghế văn phòng giá rẻ

Lựa chọn kích thước ghế văn phòng phù hợp không gian phòng làm việc

Kích thước ghế văn phòng phụ thuộc nhiều vào không gian diện tích văn phòng làm việc. Sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ có kích thước phù hợp sẽ mang đến cho mọi nhân viên trong công ty có một không gian làm việc thoải mái và thuận tiện nhất có thể, không gây bất tiện, vướng víu trong quá trình di chuyển.

Những chiếc ghế văn phòng có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Còn ở những văn phòng rộng rãi, thông thoáng thì bạn nên chọn những mẫu ghế có kích thước chiều rộng lớn hơn một chút để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi và mang đến sự hài hòa trong tổng thể nội thất văn phòng làm việc.

Ghế văn phòng giá rẻ

Ghế văn phòng lưng cao

Tuy nhiên với kiểu dáng như thế nào thì kích thước ghế văn phòng cũng phải đảm bảo các thông số:

  • Chiều cao từ mặt đất đến mặt ngồi: 45cm – 48cm.
  • Chiều cao lưng ghế: 90cm – 130cm
  • Chiều rộng ghế: 45cm – 55cm
  • Chiều sâu ghế: 40cm – 50cm.

2.3. Các chức năng tiện ích của ghế

Ghế văn phòng giá rẻ

Kiểm tra các chức năng tiện ích của ghế

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Và nhớ nhé,  khi mua ghế văn phòng giá rẻ đặc biệt là ghế giám đốc, ghế nhân viên văn phòng giá rẻ thì đừng quên kiểm tra các tính năng của ghế có hoạt động trơn tru không. Nếu bánh xe, thanh cần hơi, trục xoay của ghế hoạt động không được linh hoạt thì tốt nhất bạn không nên chọn mua sản phẩm đó mà hãy tìm kiếm ở một đơn vị mua khác.

Xem thêm: Ghế văn phòng lưới lưng cao cho không gian làm việc hiện đại

3. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Việc mua ghế văn phòng cũng giống như bạn phải chọn mặt gửi vàng vậy! Để chọn mua được sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo và ưng ý nhất thì bạn nên chọn mua chúng tại địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Ghế văn phòng giá rẻ

Mua ghế văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Các sản phẩm ghế văn phòng tại NoithatXHome.vn đều được nhập khẩu chính hãng qua quá trình chọn lọc kĩ càng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo cùng độ bền lâu dài cùng thời gian.

Hơn nữa, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kì hấp dẫn với muôn vàn các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu,… cho bạn thoải mái lựa chọn, trang hoàng cho không gian nội thất văn phòng thêm hiện đại, chuyên nghiệp. Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có được cẩm nang mua ghế văn phòng giá rẻ đẹp, chất lượng. Rất mong nhận được ý kiến của bạn qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


58 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24