Gợi ý 6 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp mắt

(Gotrangtri.vn) Trong các chung cư giá rẻ hiện nay, các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đang trở nên khá phổ biến và được nhiều người độc thân hoặc vợ chồng trẻ lựa chọn. Vậy dạng căn hộ [...]

(NoithatXHome.vn) Trong các chung cư giá rẻ hiện nay, các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đang trở nên khá phổ biến và được nhiều người độc thân hoặc vợ chồng trẻ lựa chọn. Vậy dạng căn hộ này có thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày không?

Hãy cùng Nội thất Go Home tham khảo 6 mẫu căn hộ 1 phòng ngủ với cách bố trí nội thất đẹp mắt và khoa học trong bài viết dưới đây nhé.

1. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với lối thiết kế đơn giản, thoáng mát

Nhìn vào không gian này, bạn sẽ hoàn toàn bị “chinh phục” nhờ kiểu thiết kế nội thất chung cư đơn giản, hiệu quả và thư giãn.

Cách bài trí của căn hộ đi theo hướng tối giản nhưng các khu vực chức năng vẫn được phân chia một cách rõ ràng, riêng biệt và thoáng đãng.

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ thoáng mát

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ trên đây có hai ban công ở khu vực phòng ngủ và phòng khách nên dù cho diện tích có nhỏ hẹp đến đâu thì vẫn tạo cảm giác thoáng mát.

Đồng thời, việc sử dụng cửa kính lớn cũng góp phần mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào nhà.

Xem thêm bài viết:

2. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ ấm áp với nội thất gỗ

Ưu điểm của mẫu thiết kế căn hộ này là sự vuông vức. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có diện tích gần 50m2. Đó là không gian lý tưởng dành cho những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới.

Căn nhà được phân chia rõ ràng thành hai nửa như nhau, trong đó nửa phía bên trái là phòng tắm, phòng ngủ, phòng thay đồ và nơi để máy giặt, nửa bên phải là phòng khách và nhà bếp.

Không gian toát lên sự ấm áp nhờ việc sử dụng sàn gỗ và đồ nội thất bằng gỗ như tủ quần áo, giường ngủ, bàn trà, tủ bếp, kệ tivi…

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tiện dụng cùng nội thất gỗ ấm áp

3. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đầy cá tính

Căn hộ chung cư này nhìn qua thì tưởng thiết kế sẽ rất cầu kỳ, tuy nhiên trên thực tế cách bố trí nội thất không gian lại cực hợp lý dựa vào sự tính toán kỹ lưỡng. Phòng ngủ được thiết kế một cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên.

Phòng tắm và phòng thay đồ được nối liền ngay với phòng ngủ tạo nên sự liên thông và thuận tiện cho hoạt động cá nhân.

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp vừa là cách tiết kiệm diện tích tối ưu lại mang đến sự thông thoáng. Hơn nữa, bàn ăn kết hợp với đảo bếp đem lại sự tiện ích hơn khi nấu nướng.

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với nét cá tính riêng biệt

4. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với sự phân cách không gian rõ rệt

Đối với căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn, gia chủ thường lựa chọn cách thiết kế mở hoặc vay mượn thêm không gian để mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Tuy nhiên, căn hộ chung cư 1 phòng ngủ dưới đây lại sử dụng kiểu bố trí phân cách khu vực chức năng rõ ràng.

Nhà bếp và phòng khách vẫn trong cùng một không gian nhưng vẫn có sự tách biệt nhờ bàn bếp khá cao. Căn hộ không bị bí bức hay nặng nề nhờ sử dụng màu tường và nội thất sáng màu.

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có các phòng được phân chia rõ ràng

5. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ nhỏ mà cực thoáng

Mặc dù căn hộ này có diện tích khá nhỏ, nhưng lại sở hữu nhiều mặt thoáng tạo điều kiện cho việc bố trí nội thất dễ dàng hơn. Phòng ngủ lớn nhất trong căn hộ chung cư nổi bật với gam màu đỏ – trắng xinh xắn.

Các phòng khác dù khá nhỏ nhưng nhờ sử dụng đồ nội thất phù hợp nên vẫn rất tiện nghi và hiện đại.

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

6. Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với thiết kế mở

Đây là kiểu thiết kế căn hộ chung cư thường thấy hiện nay. Ưu điểm của nó là tạo nên sự thoáng đãng, mang đến sự kết nối giữa các không gian trong nhà.

Chủ nhân căn hộ dưới đây đã lựa chọn đồ nội thất đơn giản, kết hợp với việc bố trí khu vực tiếp khách, ăn uống, làm việc, nấu nướng vào trong một phòng lớn cực kỳ tiện dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

can-ho-chung-cu-1-phong-ngu

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có thiết kế mở

Hi vọng với 6 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp, khoa học và thu hút trên đây, bạn đã có thêm nhiều gợi ý thú vị để trang trí nội thất không gian sống của nhà mình thêm hoàn hảo và tiện nghi.

Đừng quên theo dõi các bài viết hấp dẫn tiếp theo trên gotrangtri.vn bạn nhé!


962 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24