Gợi ý 5 ý tưởng trang trí sân vườn theo phong cách lãng mạn ngày hè

(Gotrangtri.vn) – Mùa hè oi bức nóng nực khiến bạn cảm thấy bức bối, và luôn muốn tìm một không gian thoáng mát để tận hưởng sự thư thái và khu vườn nhỏ xinh chắc chắn sẽ là nơi [...]

(NoithatXHome.vn) – Mùa hè oi bức nóng nực khiến bạn cảm thấy bức bối, và luôn muốn tìm một không gian thoáng mát để tận hưởng sự thư thái và khu vườn nhỏ xinh chắc chắn sẽ là nơi bạn tìm đến đầu tiên trong nhà.

Vậy thì hãy thử làm mới không gian sống của bạn với 5 ý tưởng trang vườn, thiết kế nội thất nhà theo phong cách lãng mạn ngày hè mà Portfolio gợi ý dưới đây nhé!

1. Trang trí sân vườn: Biến sân vườn thành phòng khách

Với ý tưởng trang trí sân vườn này, bạn có thể tận dụng không gian khu vườn làm nơi tiếp khách, nghỉ ngơi, đọc sách, uống trà…. tận hưởng cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên khi xung quanh là hoa lá, cỏ cây, tiếng chim hót, gió trời….

Hô biến sân vườn thành phòng khách không khó. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 -2 chiếc ghế gỗ dài hoặc loại ghế mây tre đan, kèm theo một hai chiếc nệm dựa lưng, một chiếc bàn uống nước.

Vì là mùa hè nên bạn hãy chọn những tông màu có sắc thái nhẹ nhàng như xanh nước biển, xanh da trời để làm không gian thêm tươi mát nhé.

Xem thêm bài viết:

2.Trang trí sân vườn: Hộp lưu trữ… trên cây

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lưu trữ đồ dùng bằng cách treo lên thân cây? Nếu chưa thì hãy thử áp dụng ngay ý tưởng này nhé, bởi đây sẽ là cách để bạn vừa tiết kiệm được không gian diện tích lưu trữ đồ dùng trong nhà, vừa là ý tưởng trang trí sân vườn độc đáo khiến khu vườn của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu ý tưởng này bằng việc tận dụng những cành cây để treo lên vài chiếc hộp gỗ nho nhỏ xinh xinh. Bạn có thể đặt ở đó một vài chai nước uống hoặc món thực phẩm nào đó để mỗi khi ra vườn bạn có thể nhâm nhi thưởng thức.

Thậm chí, bạn có thể đặt một vài dụng cụ chăm sóc cây cảnh, thức ăn cho hoa chẳng hạn… Vô cùng tiện lợi đúng không?

3.Trang trí sân vườn: Lãng mạn với võng và ô che

Thật không thể phủ nhận cảm giác lãng mạn bao trùm trong khu vườn nhỏ dưới đây. Một bộ bàn ghế nhỏ xinh, bên cạnh là một chiếc ô to với đường viền là những hạt cườm lấp lánh, và một chiếc võng mềm mại đung đưa sẽ đưa bạn vào giấc ngủ một cách dễ dàng,…

Tất cả đều mang một màu trắng thanh khiết và trở thành một nơi hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng thư giãn ngày hè.

4.Trang trí sân vườn: Góc sân rực rỡ

Nếu màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì sự cộng hưởng của nhiều màu sắc của nhiều chiếc gối với chiếc đèn chùm được thiết kế độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn của bạn trở nên sinh động và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Chỉ cần bước vào đây là bạn đã có thể cảm nhận được một mùa hè rực rỡ.

5. Trang trí sân vườn: Khu vực ăn uống thân mật

Không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu vào dịp cuối tuần, cả gia đình lại tụ tập ở khoảng sân vườn quen thuộc để dùng một bữa tiệc nho nhỏ đúng không?

Vậy thì hãy tự thiết kế một không gian sân vườn thân mật, chắc chắn sẽ khiến mọi thành viên trong nhà thích thú và gắn kết hơn.

Để thực hiện ý tưởng trang trí sân vườn này, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, chuẩn bị thêm một chiếc ô tô để tạo bóng râm…

Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Hy vọng với những ý tưởng trang trí sân vườn này, bạn có thể áp dụng vào việc làm mới không gian sống của gia đình mình, vừa độc đáo, vừa tiện lợi.

Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi NoithatXHome.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


798 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24