Gối tựa tròn – xu hướng mới trong trang trí nội thất hiện đại

(Gotrangtri.vn) Gối tựa tròn là món đồ phụ kiện đi kèm sofa phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn có biết, những chiếc gối tròn có khả năng tạo nên những mảng tương phản thú vị hơn nhiều và [...]

(NoithatXHome.vn) Gối tựa tròn là món đồ phụ kiện đi kèm sofa phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn có biết, những chiếc gối tròn có khả năng tạo nên những mảng tương phản thú vị hơn nhiều và khiến căn phòng của bạn thêm phần ấn tượng nữa đấy!
Hãy cùng Portfolio khám phá về xu hướng lựa chọn gối tựa tròn trong trang trí nội thất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gối tựa tròn – nét độc đáo trong không gian

Ngay cả đối với những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp thì việc kết hợp những họa tiết đường thẳng với những họa tiết đường cong đều là những thách thức lớn.

Tuy nhiên, nếu vượt qua được thử thách thú vị này thì kết quả sẽ thật ngọt ngào khi bạn có thể sở hữu được một không gian hài hòa và bắt mắt. Nó đủ tính sang trọng cho 1 căn hộ hiện đại và cũng đủ nét tinh tế cho một không gian sống thoải mái cho mỗi người.

Những chiếc gối tròn tạo nên nét độc đáo cho không gian

Những chiếc gối tròn tạo nên nét độc đáo cho không gian

Sự kết hợp nét cong và nét thẳng được sử dụng phổ biến nhất trong phòng khách của mỗi căn hộ là ứng dụng trong bài trí chiếc bàn trà tròn và bộ sofa hiện đại. Và bây giờ, chúng ta có thêm 1 nhân tố nữa có thể tận dụng để đạt được hiệu quả cao hơn về giá trị thẩm mỹ của cả không gian. Đó chính là những chiếc gối tựa tròn cho sofa.

Bạn tham khảo

Gối tựa tròn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng

Gối tựa tròn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng

Trong căn hộ của mình, bạn có thể kết hợp những chiếc gối có nhiều hình dạng khác nhau để tạo nên sự đa dạng và vẻ đẹp tươi mới, hiện đại cho chiếc sofa cũng như cả căn hộ.

Kết hợp những chiếc gối tựa với nhiều hình dạng khác nhau cho

Kết hợp những chiếc gối tựa với nhiều hình dạng khác nhau cho

2. Gối tựa tròn – sự kết nối những đồ vật trong căn phòng

Những đường nét cong và bo tròn luôn khiến người nhìn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển và quyến rũ. Do vậy, không chỉ có chức năng làm đẹp cho căn phòng, những chiếc gối tựa sofa hình tròn này còn có tác dụng không nhỏ trong việc kết nối những món đồ khác trong căn phòng để tạo nên không gian hài hòa hơn.

Chúng làm giảm đi sự lạnh lùng của những đường thẳng cứng nhắc, thổi vào gian phòng nét đẹp dịu dàng và cuốn hút.

Gối tròn giúp kết nối không gian

Gối tròn giúp kết nối không gian

Những chiếc gối sofa này cũng có rất nhiều kiểu cách điệu cũng như những họa tiết trang trí khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Vì vậy, việc tìm kiếm được một chiếc gối vừa đẹp mắt, vừa hợp với không gian và theo sở thích cá nhân của mỗi người là điều không hề khó khăn.

Gối có nhiều cách trang trí khác nhau rất bắt mắt

Gối có nhiều cách trang trí khác nhau rất bắt mắt

Những chiếc gối tựa tròn này thật sự rất độc đáo đúng không nào? Nếu bạn muốn không gian sống của mình thêm phần tươi mới, sống động và hấp dẫn thì hãy lựa chọn ngay 1 vài chiếc gối cho sofa của mình bạn nhé. Và cũng đừng quên ghé thăm trang trí Love House Decor để cập nhật những xu hướng mới mỗi ngày!


490 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24