Góc phong thủy: Bạn đã biết cách dùng muối biển hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực?

(Gotrangtri.vn) Trong phong thủy, muối biển vốn vẫn được xem là nguyên liệu hữu ích giúp hóa giải hay trung hòa những yếu tố bất lợi thiếu may mắn xung quanh ta. Trong đó, ngôi sao số 2, 3 [...]

(NoithatXHome.vn) Trong phong thủy, muối biển vốn vẫn được xem là nguyên liệu hữu ích giúp hóa giải hay trung hòa những yếu tố bất lợi thiếu may mắn xung quanh ta. Trong đó, ngôi sao số 2, 3 và 5, đại diện cho yếu tố kim loại, gỗ và đất là 3 sao xấu cần hóa giải.

Nếu bạn là một người quan tâm đến các vấn đề liên quan đến phong thủy, cùng cách sử dụng muối biển hóa giải nguồn năng lượng xấu xung quanh nơi ta sống và làm việc, hãy đọc ngay bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio Nội thất nhé.

1. 5 nhân tố phong thủy thường thấy là gì, chúng tác động qua lại lẫn nhau như thế nào?

muoi-bien-hoa-giai-phong-thuy

Trước tiên để hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực đến từ 3 ngôi sao này, bạn cần biết chúng nằm ở những vị trí nào và hoạt động thế nào trong nhà.

Nếu 3 ngôi sao 2,3 và 5 ngự trị tại phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách hoặc ngay trước cửa ra vào nhà bạn (hay những nơi bạn dành nhiều thời gian ở đó như phòng làm việc chẳng hạn).

Tại những nơi này, bạn có thể dùng muối biển để loại bỏ nguồn năng lượng phong thủy tiêu cực tỏa ra từ những ngôi sao này. 

Tuy nhiên, nếu 3 ngôi sao này nằm ở những vị trí khác như tủ quần áo, nhà tắm, tủ đựng đồ hoặc những khoảng trống trong nhà, văn phòng thì bạn có thể không cần sử dụng muối biển hóa giải phong thủy.

Xem thêm bài viết:

2. Lưu ý kiểm tra vị trí phong thủy của sao xấu qua mỗi năm

muoi-bien-hoa-giai-phong-thuy

Để tránh nhầm lẫn và bối rối khi sử dụng muối biển hóa giải nguồn năng lượng xấu trong phong thủy, bạn cần hiểu rằng phương pháp này chỉ được sử dụng để xác định sự chuyển động của các ngôi sao qua mỗi năm và nó rất hiếm khi được áp dụng trong các yếu tố hóa giải phong thủy khác. 

Ngoài ra việc sử dụng muối biển để hóa giải phong thủy cũng có thời hạn sử dụng của nó, thông thường là một năm, người ta cũng hay đặt muối trong văn phòng hoặc nhà ở để hóa giải điềm xấu trong phong thủy.

Hi vọng với những thông vừa rồi sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng muối biển hóa giải phong thủy trong năm mới 2018. Thường xuyên truy cập Go Home Design để theo dõi những bài viết về thiết kế nội thất nhà đẹp mới nhất của chúng tôi nhé.


318 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24