[Góc nhìn]: Tìm hiểu thị trường bàn ăn thông minh Hà Nội

(Gotrangtri.vn) Trong điều kiện không gian sống ngày càng hạn hẹp, những mẫu bàn ăn thông minh Hà Nội cũng ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các gia đình trẻ. Vậy lý do gì khiến cho dòng [...]

(NoithatXHome.vn) Trong điều kiện không gian sống ngày càng hạn hẹp, những mẫu bàn ăn thông minh Hà Nội cũng ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các gia đình trẻ. Vậy lý do gì khiến cho dòng sản phẩm bàn ăn này được ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi lý giải thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng sử dụng bàn ăn thông minh Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển, làn sóng di cư về các khu đô thị, các trung tâm thành phố lớn cũng ngày càng mạnh mẽ. Để giải quyết nhu cầu chỗ ở cho người dân, hàng loạt các tòa chung cư lớn nhỏ mọc lên, diện tích sống thu hẹp hơn cũng là điều tất yếu.

bàn ăn thông minh Hà Nội

Bàn ăn thông minh được nhiều gia đình ưa chuộng

Đồ nội thất thông minh ra đời góp phần khắc phục những hạn chế về diện tích, mang đến không gian sống hiện đại tiện nghi. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này đã trở thành xu hướng tiêu dùng trong những năm gần đây và hứa hẹn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trong những năm tới. Bàn ăn thông minh Hà Nội cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

2. Đặc điểm của bàn ăn thông minh Hà Nội

2.1. Ưu điểm

Bàn ăn thông minh sở hữu một số ưu điểm vượt trội như:

  • Tiện lợi: Với thiết kế linh hoạt, đa năng giúp cho bàn ăn thông minh Hà Nội tích hợp các tiện ích, thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ
  • Tối ưu hóa không gian: Bàn ăn thông minh cho phép người tiêu dùng điều chỉnh kích thước, sức chứa số lượng người theo nhu cầu. Khi không dùng đến, các gia đình có thể thu gọn, gập gọn lại  nhờ đó mà tận dụng được triệt để diện tích giúp cho nhà bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn
  • Tiết kiệm chi phí: Đối với những mẫu sản phẩm được thiết kế kết hợp với ngăn kéo, tủ đựng đồ,… thì rõ ràng khách hàng mua 1 mà được đến tận 2 – 3 món đồ. So với việc mua riêng lẻ từng đồ nội thất thì chắc chắn rằng đầu tư cho một bộ bàn ăn thông minh Hà Nội như vậy sẽ tiết kiệm hơn.
bàn ăn thông minh hà nội

Bàn ăn thông minh sở hữu nhiều ưu điểm

2.2. Nhược điểm

Bất cứ sản phẩm nào cũng có mặt hạn chế riêng. Dưới đây là một số bất cập gặp phải ở bàn ghế ăn thông minh.

  • So với bàn ăn thông thường, bàn ăn thông minh có sức chịu lực không tốt bằng vì cấu trúc bàn còn phải phân chia linh hoạt cho các chức năng khác
  • Một số thao tác kéo ra, gấp vào có thể gây khó khăn cho những khách hàng cao tuổi
bàn ăn thông minh Hà Nội

Nhược điểm của bàn ăn thông minh

 

3. Phân loại các mẫu bàn ăn thông minh tại Hà Nội

3.1. Dựa trên chất liệu

Các vật liệu được sử dụng trong sản xuất bàn ăn thông minh khá đa dạng. Chúng ta cùng tìm hiểu một số loại vật liệu phổ biến nhất nhé:

– Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên

bàn ăn thông minh hà nội

Bàn ăn thông minh Hà Nội được làm từ gỗ tự nhiên

Bàn ăn thông minh Hà Nội gỗ tự nhiên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi đặc tính bền đẹp theo thời gian. Chưa kể đến những đường vân tự nhiên của vật liệu này vô cùng tinh tế có sức hút mãnh liệt với người nhìn. Tuy nhiên thì bàn ăn gỗ tự nhiên có giá thành tương đối cao và không phải bất cứ gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu.

– Bàn ăn thông minh gỗ công nghiệp

Ngày nay, bàn ăn gỗ công nghiệp trở nên phổ biến hơn cả bởi những giá mà chúng mang lại, bao gồm cả giá trị kinh tế và giá trị môi trường.

Xét về kinh tế, các mẫu bàn ăn thông minh làm từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ công nghiệp khác nhau như MDF thường, MDF lõi xanh, MFC, HDF,… cũng sẽ có giá thành khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

bàn ăn thông minh Hà Nội

Bàn ăn thông minh Hà Nội làm bằng gỗ công nghiệp

Xét về giá trị môi trường, trong điều kiện gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, bàn ăn thông minh Hà Nội gỗ công nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu mộc mà còn tận dụng tài nguyên thiên nhiên, góp phần bảo vệ môi trường sống. 

– Bàn ăn thông minh khung sắt

Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và các chất liệu hiện đại như kim loại, hợp kim mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh thoát và thời thượng cho mỗi thiết kế bàn ăn thông minh Hà Nội. Mặt khác, giá thành sản phẩm cũng đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

bàn ăn thông minh hà nội

Bàn ăn thông minh khung sắt

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

3.2. Dựa trên đặc điểm thiết kế

– Bàn ăn thông minh kéo ngang

Bàn ăn thông minh Hà Nội kéo dài thường là bàn hình chữ nhật hoặc hình vuông, hình oval. Chúng được thiết kế linh hoạt, cho phép người sử dụng có thể thay đổi kích thước của bàn khi cần thiết. 

bàn ăn thông minh hà nội

Thiết kế bàn ăn thông minh kéo ngang

Ví dụ cụ thể như gia đình bạn chỉ có 4 thành viên, lúc này bàn ăn ở tư thế thu gọn vừa đủ cho số người sử dụng. Đến khi gia đình có người thân ở lại dùng bữa, kích thước bàn như cũ không còn đủ sức chứa nữa, bạn chỉ cần kéo dài bàn theo chiều dọc về phía 2 bên là gia đình vẫn thoải mái sử dụng.

Hiện nay, bàn ăn thông minh Hà Nội kéo dài được chi thành 2 loại chính là bàn ăn cố định ở giữa, kéo dài 2 bên và bàn cố định 2 bên, kéo dài ở giữa.

– Bàn ăn thông minh gấp gọn

bàn ăn thông minh hà nội

Bàn ăn gấp gọn Hà Nội

Bàn ăn gấp gọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp. Thiết kế bàn ăn này có thể xếp gọn như một chiếc kệ để đồ. Khi cần, bạn chỉ cần mở ra để đủ diện tích cho dành cho 6-8 người ăn thoải mái. Đến lúc không có nhu cầu sử dụng thì thu lại để dành không gian cho các hoạt động khác.

4. Mua bàn ghế ăn ở đâu chất lượng?

Như đã phân tích ở trên, bên cạnh ưu điểm thì bàn ăn thông minh Hà Nội cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Nếu gia đình bạn sở hữu không gian phòng bếp tương đối rộng rãi thì các mẫu bàn ăn hiện đại truyền thống sẽ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi độ bền cũng như sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã.

bàn ăn thông minh tai Hà Nội

Mẫu bàn ăn thông minh tại NoithatXHome.vn

Đến với gotrangtri.vn, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu với hàng trăm thiết kế phù hợp cho từng không gian nội thất khác nhau từ rộng cho tới hẹp, từ đơn giản đến sang trọng.

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp lõi xanh hoặc gỗ sồi tự nhiên bền đẹp theo thời gian. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, sản phẩm chất lượng; đơn vị tự tin mang tới hàng triệu tổ ấm Việt những món đồ nội thất hoàn hảo nhất.

5. Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về bàn ăn thông minh Hà Nội. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng để lại tại phần bình luận phía dưới mỗi bài viết. Cảm ơn bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi.  Chúc bạn tìm được mẫu bàn ăn phụ hợp nhất cho không gian phòng ăn gia đình!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


202 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24