Giường ngủ thông minh – Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

(Gotrangtri.vn) Những năm gần đây, nội thất thông minh lên ngôi. Trong đó, không thể kể đến dòng sản phẩm giường ngủ thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Sở dĩ nó chinh phục được người [...]

(NoithatXHome.vn) Những năm gần đây, nội thất thông minh lên ngôi. Trong đó, không thể kể đến dòng sản phẩm giường ngủ thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Sở dĩ nó chinh phục được người tiêu dùng là bởi những tính năng vượt trội, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh cho cuộc sống hiện đại

Ưu điểm vượt trội của giường ngủ thông minh

Tiết kiệm diện tích

giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh tiết kiệm diện tích

Ngay từ khi xuất hiện, giường ngủ thông minh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các hộ gia đình Việt với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt thích hợp cho mọi không gian. Đặc biệt là những phòng ngủ nhỏ. Giường thông minh có khả năng giải phóng không gian cực kỳ hiệu quả, là phương án tối ưu giải quyết bài toán về diện tích.

Ví dụ phòng ngủ chung cư hiện nay thường giao động từ 10-20m2, với diện tích ít ỏi thì chỉ kê một chiếc giường ngủ cũng đã chiếm gần như toàn bộ không gian khiến bạn không còn khoảng trống để kê thêm nội thất cần thiết. Thế nhưng giường ngủ thông minh lại hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó, khi mà sau sử dụng bạn dễ dàng gập gọn lại rất tiện lợi mà cũng chẳng mất nhiều thời gian.

Mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi

giường ngủ thông minh đa năng

Giường ngủ đa năng mang đến cuộc sống tiện nghi

Không chỉ tiết kiệm diện tích, giường ngủ thông minh còn tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như bàn học, kệ sách, kệ trưng bày, tủ quần áo,..thậm chí là cả chiếc ghế thư giãn. Nó gần như đã thực hiện trọn vẹn chức năng của một phòng ngủ mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi lý tưởng.

Vẻ đẹp hiện đại

giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh sở hữu vẻ đẹp hiện đại

Bạn băn khoăn không biết giường ngủ thông minh có đảm bảo được tính thẩm mỹ khi mà nó phải “hóa thân” dưới nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau? Nếu bạn đã khảo sát thị trường nội thất thông minh, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với vẻ đẹp hiện đại mà những sản phẩm này mang lại cho không gian sống. Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú là điểm cộng dành cho những thiết kế giường ngủ đa năng.

Vật liệu chủ yếu của giường ngủ thông minh

giường ngủ thông minh

Giường ngủ đa năng gỗ công nghiệp

Chất liệu phổ biến nhất dùng để thiết kế các mẫu giường ngủ thông minh trên thị trường hiện nay là nhựa cao cấp và gỗ (gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp). Trong đó gỗ công nghiệp vẫn là sự lựa chọn mà người tiêu dùng ưu ái hơn cả bởi độ bền cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.

Thay vì sử dụng giường ngủ bán sẵn thì bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đóng và yêu cầu vật liệu gỗ theo ý muốn. Như thế cũng sẽ đảm bảo độ chuẩn xác về tỷ lệ kích thước giữa giường ngủ và thiết kế phòng ngủ của bạn hơn.

Các mẫu giường ngủ thông minh đang thịnh hành

Giường ngủ kết hợp góc làm việc lý tưởng

Giường ngủ thông minh kết hợp bàn làm việc

Giường ngủ thông minh kết hợp với không gian làm việc thoải mái

Đây là mẫu giường ngủ thông minh mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi kết hợp làm việc vô cùng hoàn hảo. Chiếc giường còn giống như một chiếc ghế relax lý tưởng với kiểu dáng sang trọng, chất liệu gỗ bọc da bền đẹp.

Giường ngủ kết hợp tủ kệ tivi cho phòng khách

Giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh kết hợp kệ tivi

Sản phẩm bao gồm giường ngủ, kệ ti vi, tủ để đồ và kệ trang trí. Mẫu giường ngủ thông minh này cho phép bạn lắp đặt tại phòng khách mà không hề làm ảnh hưởng tới mỹ quan không gian. Nội thất gỗ sang trọng còn mang tới vẻ đẹp ấm cúng, thân thuộc và tiện nghi cho căn phòng 2 trong 1 của bạn.

Giường thông minh kết hợp sofa

giường ngủ thông minh

Mẫu giường thông minh kết hợp sofa tiện lợi

Nếu diện tích căn nhà của bạn không cho phép thiết kế thành hai không gian phòng khách và phòng ngủ riêng biệt thì mẫu giường ngủ thông minh kết hợp sofa chính là giải pháp tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Giường ngủ sau khi sử dụng sẽ được gấp lên gọn gàng thành chiếc sofa hiện đại. Chỉ cần biết cách trang trí linh hoạt và tinh tế một chút là căn phòng của bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò của phòng khách lẫn phòng ngủ.

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo

giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh kết hợp tủ quần áo

Giường ngủ thông minh kết hợp tủ quần áo vẫn đang là giải pháp được nhiều hộ gia đình lựa chọn để giải quyết bài toán tiết kiệm diện tích. Với mẫu thiết kế này bạn sẽ không còn phải lo lắng về không gian cất trữ quần áo cũng như các vật dụng cần thiết khác. 

Giường thông minh cho bé

giường ngủ thông minh

Giường thông minh cho bé

Giường ngủ thông minh kết hợp bàn học, kệ sách, tủ để đồ gọn gàng và an toàn dành cho các bé. Không chỉ đa năng tiện ích, mẫu giường ngủ này còn được thiết kế đẹp mắt, dễ thương mang đến niềm yêu thích cho bé yêu.

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin mà Portfolio vừa chia sẻ sẽ giúp quý vị có thêm giải pháp mới cho không gian phòng ngủ, đặc biệt là những phòng ngủ diện tích nhỏ. Mọi băn khoăn, vướng mắc trong thiết kế nội thất, quý vị vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn để được tư vấn tận tình nhất!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


552 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24