Giường gấp gỗ – Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Với thiết kế vô cùng thông minh, tiết kiệm diện tích giường gấp gỗ đa năng chính là món quà vô giá, phù hợp với mọi phòng ngủ có diện tích nhỏ. Đây cũng chính là sản phẩm ưu [...]

Với thiết kế vô cùng thông minh, tiết kiệm diện tích giường gấp gỗ đa năng chính là món quà vô giá, phù hợp với mọi phòng ngủ có diện tích nhỏ. Đây cũng chính là sản phẩm ưu việt có tính sáng tạo vượt trội và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. 

Giường gấp gỗ - Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ - Ảnh: Internet

Giường gấp gỗ – Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ – Ảnh: Internet

1. Tìm hiểu giường gấp gỗ hiện nay

1.1. Khái niệm giường gấp gỗ

Giường gấp gỗ chính là mẫu giường ngủ thiết kế vô cùng sáng tạo, thông minh với chức năng có thể gấp mở linh hoạt, đem đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Giường ngủ gấp bằng gỗ được thiết kế với hệ thống lò xo vô cùng chắc chắn, giúp người dùng nâng cấp dễ dàng.

Hiện nay, giường ngủ gấp bằng gỗ thường được thiết kế vô cùng linh hoạt hay tích hợp với bàn làm việc, tủ đồ, tủ quần áo, ghế sofa tại phòng ngủ và phòng khách. Đặc biệt, để tăng thêm sức hấp dẫn thì giường ngủ dạng gấp sẽ kết hợp thêm tủ trang trí để mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

1.2. Cấu tạo giường gấp gỗ đa năng

Cấu tạo giường gấp bằng gỗ đa năng - Ảnh: Internet

Cấu tạo giường gấp bằng gỗ đa năng – Ảnh: Internet

Về cấu tạo của giường gấp gỗ hiện nay gồm các bộ phận chính là: khung gỗ, kết hợp với những tấm gỗ to khỏe, chắc chắn để mang đến tính thẫm mỹ cao cho ngôi nhà. Ưu điểm của dòng sản phẩm giường gấp này có thể gấp lên, hạ xuống 1 cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống bản lề và hệ thống lò xo trợ lực. Những mẫu giường gấp gỗ thường thuận tiện dễ dàng tháo nắp, đem đến sự tiện dụng cao cho người sử dụng.

2. Ưu điểm nổi bật của giường gấp gỗ hiện nay

2.1. Giải phóng và tiết kiệm không gian

Giải phóng và tiết kiệm không gian - Ảnh: Internet

Giải phóng và tiết kiệm không gian – Ảnh: Internet

Đối với những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì mật độ dân số khá cao, thế nên không gian sống đa phần sẽ bị thu hẹp lại. Và đương diện, những căn phòng ngủ, nhỏ hay bị hạn chế về diện tích. Thế nên, việc bài trí nội thất phòng ngủ như thế nào để không gian sống thoáng đãng, rộng rãi và vẫn đảm bảo tiện nghi là bài toán vô cùng khó với nhiều gia đình.

Tiết kiệm diện tích - Ảnh: Internet

Tiết kiệm diện tích – Ảnh: Internet

Vì thế, các nhà sản xuất, thiết kế nội thất đã cho ra đời dòng sản phẩm thông minh, đa năng cho phòng ngủ đó chính là giường gấp gỗ. Chiếc giường ngủ dạng gấp không chỉ có riêng chức năng dùng để ngủ mà bên cạnh đó nó còn được thiết kế với hệ thống tủ đựng đồ chăn ga, gối đệm. Đặc biệt hơn nữa, nó còn được thiết kế chỉ 1 chiếc điều khiển nâng lên, hạ xuống giúp căn phòng luôn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và giải phóng không gian sống.

2.2. Nơi giấu đồ tiện lợi

Nơi giấu đồ tiện lợi - Ảnh: Internet

Nơi giấu đồ tiện lợi – Ảnh: Internet

Công nghệ càng hiện đại, việc chế tạo ra những chiếc giường gấp thông minh là điều vô cùng dễ dàng. Từ 1 chiếc giường gỗ sau khi gấp lên trở thành 1 bức tường đơn thuần mà hiện nay nhà sản xuất còn sáng tạo và kết hợp để sau khi gấp lên chiếc giường gấp như 1 tủ sách, hay tủ đồ, bàn làm việc quả là tiện lợi. Nó không chỉ mang đến 1 không gian rộng thoáng, mà vô cùng hữu ích.

2.3. Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao - Ảnh: Internet

Tính thẩm mỹ cao – Ảnh: Internet

Ngoài việc giải phóng và mở rộng không gian sống, giường gấp gỗ còn có tính thẩm mỹ cao và tạo cho người dùng 1 không gian sống hiện đại. Việc lựa chọn màu sắc theo sở thích, kiểu dáng ưng ý, phù hợp với không gian sống của mỗi căn phụ thuộc vào phong cách sống của mỗi người.

2.4. Có lợi cho sức khỏe

Có lợi cho sức khỏe - Ảnh: Internet

Có lợi cho sức khỏe – Ảnh: Internet

Cái hay của giường gấp gỗ thông minh đó là mỗi khi không sử dụng đến là chúng ta sẽ gấp giường lên sao cho gọn gàng, khoa học. Như thế việc vệ sinh giường ngủ cũng khá nhẹ nhàng và tiện lợi hơn rất nhiều và tránh việc bụi bẩn bám dính vào. Chính vì thế, ngoài việc có giấc ngủ sâu ngon bạn luôn đảm bảo được sức khỏe của mình rất tốt vì không lo bám dính bụi bẩn.

2.5. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí - Ảnh: Internet

Tiết kiệm chi phí – Ảnh: Internet

Một căn phòng ngủ thông thường, ngoài việc mua giường ngủ thì chúng ta cần phải trang trí thêm tủ đựng đồ, bàn trang điểm, ghế sofa…khá là tốn kém chi phí. Thế nhưng, khi sử dụng mẫu giường gấp gỗ đa năng được tích hợp thêm tủ quần áo, bàn làm việc, tủ đựng đồ…bạn không cần phải sắm sửa những món đồ nội thất khác. Như thế sẽ tiết kiệm chi phí vô cùng lớn đấy nhé.

3. Phân loại giường gấp gỗ đa năng

Nói đến giường gấp gỗ đa năng thì chúng được làm chủ yếu từ 2 dòng chất liệu chính đó chính là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

3.1. Giường gấp gỗ làm từ gỗ tự nhiên

 Giường gấp bằng gỗ tự nhiên - Ảnh: Internet

 Giường gấp bằng gỗ tự nhiên – Ảnh: Internet

Hiện nay, giường gấp làm bằng gỗ tự nhiên đa số từ chất liệu chính như: tre, thông, cao su…Sau khi chúng được tạo kiểu thì sẽ được sơn lên 1 lớp để chống trầy xước, mối mọt, ẩm mốc. Điều này không những gia tăng vẻ đẹp cho chiếc giường gỗ mà bên cạnh đó nó còn giúp cho tuổi thọ của chiếc giường tăng thêm đáng kể, bền hơn. Tuy nhiên, giá thành của giường gấp gỗ khá là đắt.

Xem thêm: [Tìm hiểu]: Kích thước giường đơn hiện nay là bao nhiêu?

3.2. Giường gấp gỗ làm từ gỗ công nghiệp

Giường gấp làm bằng gỗ công nghiệp - Ảnh: Internet

Giường gấp làm bằng gỗ công nghiệp – Ảnh: Internet

Gỗ công nghiệp chính là chất gỗ được sản xuất từ bột gỗ và keo. Hiện nay, gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất đó là gỗ ghép. Gỗ ghép có 2 loại đó chính là MDF, MFC. Đây là 2 chất liệu chính được sử dụng để thiết kế, thi công giường gấp gỗ hiện nay.

4. Kinh nghiệm mua giường gấp gỗ đa năng chất lượng

4.1. Chú ý đến kích thước sản phẩm

Chú ý đến kích thước sản phẩm - Ảnh: Internet

Chú ý đến kích thước sản phẩm – Ảnh: Internet

Tùy vào không gian, diện tích phòng ngủ mà bạn hãy lựa chọn mẫu giường gấp bằng gỗ sao cho phù hợp. Nếu bạn lựa chọn giường gấp quá to, hay quá nhỏ sẽ gây phản cảm và làm mất đi tính mỹ quan tổng thể của căn phòng. Thế nên, trước khi đi mua giường ngủ hãy tính toán, đo đạc diện tích phòng ngủ để lựa chọn được mẫu giường ngủ phù hợp.

4.2. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm - Ảnh: Internet

Chất liệu sản phẩm – Ảnh: Internet

Hãy cân nhắc và lựa chọn mẫu giường ngủ gấp gỗ sao cho phù hợp với mình nhất nhé. Hiện nay, giường gấp bằng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi dòng chất liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo tài chính và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn được giường gấp bằng gỗ phù hợp nhất cho riêng mình.

4.3. Tính năng kết hợp

Tính năng kết hợp - Ảnh: Internet

Tính năng kết hợp – Ảnh: Internet

Có thể thấy, giường gấp bằng gỗ hiện nay được kết hợp với nhiều tính năng sử dụng khách nhau. Với ưu điểm như vậy, nên giường gấp gỗ luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Hiện nay, giường gấp bằng gỗ được kết hợp với giá sách, kệ trang trí, bàn học, tủ quần áo…mang đến sự tiện lợi, tiện dụng cho mọi người.

4.4. Mẫu mã, màu sắc

Mẫu mã, màu sắc - Ảnh: Internet

Mẫu mã, màu sắc – Ảnh: Internet

Cũng giống như giường kiểu nhật, trước khi quyết định mua giường gấp bằng gỗ thì hãy chú ý đến mẫu mã, màu sắc sản phẩm. Hãy lựa chọn mẫu giường ngủ thông minh với màu sắc hài hòa, đồng nhất với không gian sống của mình. Như thế, chúng sẽ mang đến 1 không gian sống đầy mỹ quan, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

5. Chiêm ngưỡng sự tiện nghi của mẫu giường gấp gỗ đa năng

Giường gấp bằng gỗ mẫu 01 - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ mẫu 01 – Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ mẫu 02 - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ mẫu 02 – Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ mẫu 03 - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ mẫu 03 – Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ quần áo - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ quần áo – Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ đựng đồ - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ đựng đồ – Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ đựng đồ - Ảnh: Internet

Giường gấp bằng gỗ tích hợp tủ đựng đồ – Ảnh: Internet

Xem thêm: Giường tầng là gì? Ưu điểm nổi bật của giường tầng hiện nay

6. Lời kết

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng quý bạn đọc đã hiểu rõ hơn về giường gấp gỗ cũng như sự tiện lợi, tiện dụng mà chúng mang đến cho không gian sống của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được mẫu mã, kiểu dáng giường gấp đa năng cho gia đình mình nhé. Và đừng quên đóng góp ý kiến của mình để bài viết ngày 1 hoàn thiện tốt hơn. 

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


494 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24