Giải pháp tiện ích: sử dụng mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ

(Gotrangtri.vn) Làm thế nào để sắp xếp đồ đạc trong căn hộ chật hẹp đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt thuận tiện cho gia đình? – đây là câu hỏi rất nhiều người [...]

(NoithatXHome.vn) Làm thế nào để sắp xếp đồ đạc trong căn hộ chật hẹp đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt thuận tiện cho gia đình? – đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc hiện nay.

Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu xu hướng mới của nội thất nhà bếp này nhé.

1. Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: bàn ăn xếp gọn tiện ích

Loại bàn ăn này còn có tên gọi khác là bàn ăn gấp gọn. Đây là một trong những mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, phù hợp cho gia đình 4 – 6 người.

Tuy nhiên, khi mở rộng ra, chiếc bàn này có thể đủ cho 10 người cùng dùng bữa. Khi không dùng đến, bạn gấp chúng lại và để vào một góc cực tiện lợi. 

ban-an-thong-minh-cho-nha-nho

Một trong những mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ có thể kết hợp cùng khăn trải bàn đẹp

Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ này mang đến nhiều công năng thú vị khác. Nếu không mở ra làm bàn ăn, khi gấp gọn gàng lại, nó có thể biến thành một chiếc gương soi sang trọng.

2. Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: bàn ăn gắn tường

Bàn ăn gắn tường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn này chủ yếu xuất hiện trong không gian phòng bếp. Ưu điểm của nó là nhỏ gọn, tiện dụng, mở ra dễ dàng khi sử dụng và gấp lại gọn gàng khi không cần dùng đến. Hơn nữa, bàn ăn gắn tường còn tăng thêm phần độc lạ cho ngôi nhà của bạn.

Bạn hãy xem thêm

ban-an-thong-minh-cho-nha-nho

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ được gắn trực tiếp lên tường

Tuy nhiên, mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ như trên có nhược điểm là chỉ phù hợp cho 1-3 người sử dụng trong cùng một thời điểm. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có khách tới chơi thì sẽ không có chỗ ngồi cho tất cả cùng dùng bữa. Bởi vậy, loại bàn này chỉ thực sự phù hợp với nhà có ít người.

3. Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: mẫu bàn mở rộng sáng tạo

Bàn ăn mở rộng thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng ăn nhỏ hoặc không gian ăn uống cao cấp. Bạn có thể điều chỉnh được độ dài rộng của bàn hoặc thu nhỏ chúng lại trong các trường hợp khác nhau mà không tốn nhiều thời gian hay công sức.

ban-an-thong-minh-cho-nha-nho

Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ với cách thiết kế sáng tạo

Một chiếc bàn ăn mở rộng sáng tạo sẽ đáp ứng được nhu cầu giao lưu bạn bè, tụ tập, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình thông qua việc có những phút giây thoải mái thưởng thức các món ăn ngon miệng. Khi có ít người, bàn được kéo gọn lại, nhưng lúc có khách đến, nó lại kéo dài ra một cách nhanh chóng.

4. Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: bàn kèm tủ bếp đẹp xuất sắc

Cấu tạo của mẫu bàn ăn thông minh này rất mới lạ. Bàn ăn tích hợp và nối liền với tủ bếp để tăng thêm diện tích lưu trữ bát đĩa và các đồ gia dụng trên đó. Kiểu bàn đặc sắc này phù hợp với những gia đình có từ 4 – 8 người.

Giờ đây, bạn sẽ không phải tốn thêm khoảng không gian để bố trí bàn ăn riêng, tủ bếp riêng mà chúng đã được kết hợp lại thành một món đồ đa năng duy nhất.

ban-an-thong-minh-cho-nha-nho

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ kết hợp với tủ bếp tiện dụng

ban-an-thong-minh-cho-nha-nho

Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ phù hợp với gia đình 8 – 10 người

Hãy thường xuyên theo dõi gotrangtri.vn để được cập nhật thêm nhiều mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ mới nhất giúp ích trong việc trang trí không gian sống của mình thêm thoải mái, tiện nghi và hiện đại bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 

 


1.610 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24