Giải đáp: có nên sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không?

Sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hoài nghi về độ bền, độ chắc chắn, tính thẩm mỹ của [...]

Sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hoài nghi về độ bền, độ chắc chắn, tính thẩm mỹ của kiểu tủ này nên phân vân không biết có nên mua chúng hay không. Bài viết hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm để đánh giá xem tủ quần áo gỗ công nghiệp có đáng sử dụng không. Cùng tham khảo nhé. 

1. Đôi nét về tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ là mẫu tủ đựng quần áo được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp, cụ thể là gỗ MDF. Đây là chất liệu nhân tạo được yêu thích nhất trong tất cả các loại. Chúng được ứng dụng rất rộng rãi để sản xuất nội thất nói chung chứ không riêng gì tủ quần áo. Đây được xem như nguồn nguyên liệu thay thế tuyệt vời khi các loại gỗ tự nhiên trên thị trường ngày càng khan hiếm, giá bán lại đắt đỏ. 

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ cửa lùa

2. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ 

2.1. Giá bán rẻ

Giá bán rẻ chính là ưu điểm của các mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ khiến người dùng hài lòng nhất. Như đã nói ở trên, MDF là chất liệu gỗ nhân tạo. Chúng hoàn toàn được sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại. Khâu sản xuất cũng rất dễ dàng và không tốn nhiều công sức cũng như chi phí. Kiểu dáng thiết kế của chúng cũng rất đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. 

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ 2 cánh thiết kế hiện đại, thanh lịch

Do đó, giá bán của các mẫu tủ quần áo làm từ chất liệu này ở trên thị trường rất rẻ. Bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu cho mình một mẫu thật đẹp mà không lo phải bỏ ra quá nhiều tiền. Đây chính là lý do lớn nhất khiến cho tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ được người dùng yêu thích như hiện nay.  

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2.2. Không cong vênh

Gỗ MDF thực chất là tấm gỗ đã được ép phẳng. Các loại gỗ tự nhiên sau khi khai thác sẽ được xay nhỏ, trộn cùng keo và phụ gia. Sau đó đem đi ép dưới nhiệt độ và áp suất vô cùng lớn. Chính vì trải qua khâu xử lý hiện đại như thế nên tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không bị cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng. Dù thời tiết thay đổi, chúng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có mà không bị biến dạng hay ảnh hưởng.

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co ngót

2.3. Chống mối mọt 

Ngoài chống cong vênh, tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ còn có thể chống lại sự phá hoại của mối mọt. Đây là vấn đề khiến tất cả những người dùng đồ gỗ đều phải đau đầu. Vì đã được ép phẳng hơn nữa lại có thành phần là keo và chất hóa học nên sâu mọt không thể xâm nhập. Từ đó độ bền, tuổi thọ và cả thẩm mỹ của tủ đều được đảm bảo. Đây chính là lý do khiến cho không chỉ tủ quần áo mà giường ngủ, bàn làm việc, bàn học, tủ bếp, kệ tivi hay bất kỳ món nội thất nào làm từ gỗ MDF cũng đều được người dùng hết mực yêu thích. 

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ có thể chống mối mọt rất tốt

Xem thêm: 5 địa chỉ bán tủ quần áo gỗ ép TPHCM đẹp, giá phải chăng

2.4. Độ bền ổn

Mặc dù không có độ đặc, cứng như gỗ tự nhiên nhưng gỗ công nghiệp nói chung vẫn được đánh giá là chất liệu có độ chắc chắn cao. Điều này kết hợp với khả năng chống cong vênh và chống mối mọt sẽ làm cho các mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ có được độ bền khá cao. Người dùng có thể sử dụng chúng trong khoảng từ 10 đến 15 năm. Đối với một mẫu tủ giá rẻ thì đây đã là thời gian sử dụng lý tưởng.

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ có độ bền khá cao

 

2.5. Thiết kế đẹp, hiện đại

Không chỉ được người dùng yêu thích nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về mặt độ bền, tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ còn khiến người dùng hài lòng vì có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Đa số các mẫu tủ gỗ công nghiệp nói chung trên thị trường đều có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, không có nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp. Sự xuất hiện của chúng ở trong không gian chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng của gia đình bạn trở nên thanh lịch, tinh tế mà cũng không kém phần sang trọng.

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF màu trắng thiết kế đơn giản, hiện đại

Hơn nữa, mẫu mã của tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ còn rất đa dạng. Thiết kế của chúng có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Việc sắp xếp và bài trí mẫu tủ này ở trong phòng cũng rất đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.  

3. Nhược điểm của tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ 

3.1. Khả năng chống nước không cao

Nhược điểm đầu tiên của các mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ đó là khả năng chống nước không tốt. Trong quá trình sử dụng, khi tiếp xúc lâu với độ ẩm tủ sẽ bị nứt nẻ, ẩm mốc,… Tuy nhiên, đa số các mẫu tủ gỗ công nghiệp hiện nay đều được phủ thêm một lớp melamine bên ngoài. Hơn nữa, trên thị trường còn xuất hiện thêm loại gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Chính vì thế mà khả năng chống nước của tủ áo MDF phủ melamine được nâng cao hơn.   

3.3. Thiết kế đơn giản

Như đã đề cập ở trên, hầu như các mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ đều được thiết kế đơn giản, thậm chí là tối giản. Gỗ công nghiệp đã được ép phẳng nên việc uốn cong hay chạm khắc họa tiết, hoa văn phức tạp là điều không thể. Do đó, với những ai yêu thích mẫu tủ có thiết kế cầu kỳ thì đây không phải lựa chọn thích hợp.

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp chủ yếu có thiết kế đơn giản

4. Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không?

“Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không?” Chắc hẳn đến đây, mỗi người đều đã có cho mình câu trả lời riêng. Thực chất, việc có nên mua chúng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích của từng người. 

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF đa năng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết kế tủ thiết kế đơn giản, giá bán phải chăng và không có yêu cầu quá khắt khe về khả năng chống nước thì tủ gỗ MDF giá rẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế cao và đang muốn tìm chọn một mẫu tủ đựng quần áo có độ bền vượt trội, thiết kế cầu kỳ, chống nước tốt thì có thể tham khảo tủ làm từ các loại gỗ tự nhiên.  

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

5. Một số mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ ấn tượng

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu mã của tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ vẫn được phát triển rất phong phú. Từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc, công năng sử dụng, tất cả đều đem đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn tuyệt vời. Từ đó, không cần tốn nhiều thời gian, chi phí, chúng ta vẫn có thể sắm được cho mình và gia đình những thiết kế tủ đẹp, hiện đại. 

Dưới đây, NoithatXHome.vn đã tổng hợp những mẫu tủ quần áo MDF đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến chúng thì hãy tham khảo ngay để dễ dàng lựa chọn được những mẫu thật đẹp nhé.

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF cá nhân, thiết kế nhỏ gọn đơn giản

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF thiết kế độc đáo, lạ mắt

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu giá treo quần áo kèm tủ giày và ghế ngồi tiện lợi

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không cánh màu trắng

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình những thiết kế tủ quần áo gỗ MDF đẹp thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến phù hợp nhất. Các mẫu tủ tại đây không chỉ có kiểu dáng bắt mắt mà còn có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế, đơn vị còn đem đến cho khách hàng rất nhiều mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ tự nhiên khác, siêu đẹp và bền. 

tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp, sang trọng tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “có nên sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không?”. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo và lựa chọn được cho gia đình mẫu tủ thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


153 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24