Ghim ngay những mẫu tủ quần áo đẹp hot nhất hiện nay

(Gotrangtri.vn) Thiết kế đa dạng từ hiện đại đến cổ điển, tủ quần áo ngày càng phong phú trên thị trường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau cho người dùng vô vàn lựa chọn ưng ý phù [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế đa dạng từ hiện đại đến cổ điển, tủ quần áo ngày càng phong phú trên thị trường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau cho người dùng vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Nếu bạn đang có ý định mua tủ quần áo thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy ghim ngay các mẫu tủ quần áo đẹp hot nhất hiện nay cho không gian sống nhà mình ngay nhé!

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Thiết kế tủ quần áo cho không gian nội thất sang trọng, hiện đại

Tủ quần áo là sản phẩm nội thất quan trọng, cần thiết và không thể thiếu trong mọi không gian nhà ở của mỗi gia đình hiện nay. Không những là không gian lưu trữ quần áo hay những vật dụng thời trang cần thiết của các thành viên trong gia đình được gọn gàng, ngăn nắp, các mẫu tủ quần áo đẹp còn góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hoàn hảo cho không gian. Trong tất cả các ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ thì tủ quần áo chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt cho căm phòng.

1. Các mẫu tủ quần áo đẹp hot nhất hiện nay

1.1. Tủ quần áo cửa mở

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Thết kế tủ quần áo cửa mở gỗ tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp

Không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, các mẫu tủ quần áo đẹp thiết kế cửa mở truyền thống vẫn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng hướng tới cho không gian phòng ngủ của mình. 

Với số cánh cửa mở tương đương với từng số buồng như tủ quần áo 2 buồng, tủ quần áo 3 buồng, tủ 4 buồng,…  mang đến cho bạn có một không gian lưu trữ quần áo vô cùng tiện lợi.

Thêm nữa, ở phần không gian bên trong tủ còn được thiết kế thêm ngăn tủ nên ngoài sử dụng để gấp quần áo bạn còn có thể lưu trữ các vật dụng cần thiết hay tư trang cho không gian thêm gọn gàng ngăn nắp.

Các mẫu tủ quần áo đẹp cửa mở phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

1.2. Tủ quần áo cửa lùa

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Thiết kế tủ quần áo cửa lùa hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ của mình thì chắc hẳn là đã quen thuộc với những mẫu tủ quần áo hiện đại cửa lùa này rồi phải không?

Tủ quần áo cửa lùa hay còn được gọi là tủ quần áo cửa trượt, được thiết kế dạng cánh trượt sang hai bên theo đường ray cố định sẵn bên trong tủ. Khác với các mẫu tủ quần áo đẹp cửa mở truyền thống với tủ quần áo cửa lùa thì khi mở bạn chỉ cần gạt cánh cửa sang bên phải hay bên trái của tủ cực kì tiện lợi.

Các mẫu tủ quần áo hiện đại cửa lùa được thiết kế tối thiểu từ 2 buồng trở lên và thường được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên gỗ công nghiệp cao cấp cho các sản phẩm có chất lượng bền chắc.

Sở hữu phong cách thiết kế thông minh, hiện đại tủ quần áo cửa lùa được đánh giá cao bởi tính linh hoạt, dễ sử dụng và tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả. Các mẫu tủ quần áo đẹp cửa lùa chắc hẳn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cho không gian phòng ngủ của mình.

1.3. Tủ quần áo đẹp thiết kế âm tường

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Thiết kế tủ quần áo âm tường tiết kiệm diện tích hiệu quả

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Sang trọng, tinh tế các mẫu tủ quần áo đẹp thiết kế âm tường là xu hướng thiết kế tủ quần áo hiện đại khá mới và được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Tủ được thiết kế ẩn sâu bên trong tường tạo sự liền mạch trong thiết kế nội thất và mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất cho không gian.

Với ưu điểm thiết kế ẩn sâu bên trong tường, mẫu tủ quần áo hiện đại là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả cho không gian phòng trở nên thông thoáng và rộng mở hơn.

1.4. Tủ quần áo cửa kéo

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Tủ quần áo nhiều ngăn kéo cho không gian phòng ngủ của bé

Các mẫu tủ quần áo đẹp dạng cửa kéo được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với nhiều ngăn, tủ nhỏ là sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn cho không gian phòng ngủ của trẻ hoặc là thiết kế thêm một chiếc tủ quần áo phụ để lưu trữ các bộ quần áo nhỏ hay các vật dụng tư trang khác.

Tủ được thiết kế với nhiều ngăn tủ xếp chồng lên nhau, nhỏ gọn mang đến cho người dùng (đặc biệt là trẻ nhỏ) có một không gian lưu trữ tiện lợi và dễ dàng hơn. Với tủ quần áo cửa kéo, khi sử dụng bạn chỉ cần kéo ngăn tủ ra là bạn đã có thể cất giữ quần áo một cách thuận tiện vô cùng.

2. Chất liệu tủ quần áo đẹp

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Lựa chọn chất liệu tủ quần áo đẹp, chất lượng

Chất liệu là yếu tố đặc biệt quan trọng mà người tiêu dùng cần phải lưu ý khi mua tủ quần áo hay bất cứ các sản phẩm nội thất nào khác. Phong phú trên thị trường thì các mẫu tủ quần áo đẹp phổ biến với nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ, tủ vải, tủ nhựa, tủ sắt,… Trong đó, sản phẩm tủ gỗ luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ quần áo sử dụng lâu dài và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian thì tủ gỗ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bản.

Các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được chia thành 2 loại chính là tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp và tủ gỗ công nghiệp.

2.1. Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên đẹp

Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp luôn chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi sự bền chắc trong thiết kế và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Mang trong mình vẻ đẹp của tinh hoa trời đất, các mẫu tủ quần áo đẹp gỗ tự nhiên nổi bật với những đường vân ấn tượng, màu gỗ đặc trưng và đặc biệt sử dụng về lâu màu gỗ càng bóng bẩy. Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian.

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Tủ quần áo gỗ hương

Một ưu điểm nữa của các mẫu tủ quần áo đẹp gỗ tự nhiên mà không có ở bất cứ chất liệu nào khác là cấu trúc chắc chắn, dẻo dai, khả năng chịu lực tốt cho các sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian. Các sản phẩm tủ gỗ tự nhiên hiện nay thì đều được tẩm sấy kĩ lưỡng hạn chế được tình trạng mối mọt hư hại cho các sản phẩm có tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm.

Một số loại tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp phổ biến hiện nay là tủ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào,…

2.2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Các mẫu tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện nay khá đa dạng phong phú với nhiều thiết kế mẫu tủ quần áo hiện đại, màu sắc trẻ trung, tươi sáng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Ưu điểm tủ quần áo gỗ công nghiệp

Ưu điểm tủ quần áo gỗ công nghiệp:

  • Đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại
  • Được xử lý, tẩm sấy kĩ lưỡng, thêm các chất phụ gia bảo quản cho các mẫu tủ quần áo đẹp không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
  • Chất liệu gỗ có sẵn nên thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng
  • Có nhiều màu sắc, vân gỗ giả để lựa chọn
  • So với tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp thì tủ quần áo gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Các mẫu gỗ tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF phủ melamine hiện đang là sản phẩm khá được nhiều người lựa chọn hiện nay tôn lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian.

3. Những lưu ý khi mua các mẫu tủ quần áo đẹp

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Những lưu ý khi mua các mẫu tủ quần áo đẹp

Là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, để chọn mua được các mẫu tủ quần áo đẹp chất lượng hoàn hảo và phù hợp không gian quả thật không dễ dàng gì. Để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn một số lưu ý dưới đây nhé!

3.1. Kích thước tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp không gian

Cũng như bất kì các sản phẩm nội thất nào khác, các mẫu tủ quần áo đẹp đều sở hữu trong mình những kích thước tiêu chuẩn nhất định để phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Dựa vào đối tượng sử dụng, không gian phòng và thiết kế tủ quần áo (tủ 2 buồng, tủ quần áo 3 buồng, tủ 2 buồng) mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu tủ quần áo sao cho phù hợp.

Đối với những không gian phòng có diện tích rộng thoáng thì việc lựa chọn kích thước các mẫu tủ quần áo đẹp lại trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ quần áo 3 buồng, 4 buồng, 5 buồng có kích thước chiều ngang 1m6, 1m8 hoặc lớn hơn sao cho vừa vặn với không gian căn phòng.

Còn đối với những không gian phòng có diện tích nhỏ gọn thì bạn nên cân nhắc chọn mua mẫu tủ quần áo hiện đại có chiều ngang 1m2 đến 1m4 là hợp lý.

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Lựa chọn kích thước tủ quần áo trẻ em phù hợp không gian và độ tuổi của bé

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Tủ quần áo trẻ em thì có kích thước nhỏ hơn so với tủ người lớn để đảm bảo bé có thể sử dụng dễ dàng. Nếu cha mẹ đang có nhu cầu mua tủ quần áo cho con sử dụng lâu dài thì nên lưu ý kích thước chiều cao tủ không nên quá 1m6 giúp bé sử dụng thuận tiện hơn.

3.2. Phong cách thiết kế

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Thiết kế tủ quần áo cho không gian nội thất hiện đại

Để tránh phá vỡ bố cục nội thất và mang lại tổng thể nội thất hài hòa, thống nhất trong thiết kế thì phong cách nội thất là yếu tố quan trọng mà bạn không được phép bỏ qua. Cũng như những phong cách kiến trúc nội thất, các mẫu tủ quần áo đẹp phổ biến với những mẫu tủ quần áo cổ điển, tủ quần áo tân cổ điển, tủ quần áo phong cách hiện đại.

  • Mẫu tủ quần áo hiện đại: phổ biến trên thị trường với những thiết kế đơn giản, trẻ trung, màu sắc tươi sáng phù hợp với lối sống tối giản của nhiều gia đình hiện nay
  • Tủ quần áo cổ điển: được thiết kế cầu kì với nhiều chi tiết cách điệu, uốn cong mềm mại, chạm trổ tinh xảo, chuẩn xác trong từng chi tiết giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho không gian.
  • Tủ quần áo tân cổ điển: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất cổ điển và hiện đại, các mẫu tủ quần áo đẹp tân cổ điển tinh tế, cuốn hút với những đường uốn cong mềm mại mà không quá đỗi cầu kì mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.

Kết hợp với các sản phẩm nội thất khác như giường ngủ, tủ tab đầu giường và các phụ kiện trang trí khác tủ quần áo sẽ vẽ lên một mức tranh nội thất hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn.

3.3. Màu sắc tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Lựa chọn màu sắc tủ quần áo phù hợp không gian

Các mẫu tủ quần áo đẹp thường sử dụng màu gỗ nâu nguyên bản để tôn lên vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc của thiên nhiên mà không kém phần tinh tế và sang trọng. Ở những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp thì có thể thay đổi màu nhờ sơn phủ melamine như màu trắng, màu trắng nâu kết hợp,… Khi lựa chọn màu sắc của quần áo bạn thật cân nhắc lựa chọn kĩ tone màu gỗ, màu sơn của tủ để sao cho phù hợp với không gian và tổng thể nội thất căn phòng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

4. Đa dạng các mẫu tủ quần áo đẹp tại NoithatXHome.vn

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Mua tủ quần áo ở đâu đẹp, chất lượng

Để sở hữu cho không gian nội thất nhà mình những mẫu tủ quần áo thật đẹp, thật ưng ý ngoài các yếu tố về chất liệu, kích thước, kiểu dáng và màu sắc thiết kế thì đơn vị cung cấp cũng là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng. Lựa chọn địa điểm cung cấp uy tín, chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn chọn mặt gửi vàng để ring về cho tổ ấm của mình sản phẩm chất lượng hoàn hảo hợp lý với giá tiền.

Các mẫu tủ quần áo đẹp

Mua tủ quần áo đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF phủ melamine cao cấp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao cấp cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Ngoài ra tại NoithatXHome.vn chúng tôi có một thế giới các sản phẩm đồ nội thất gia đình đẹp như giường ngủ, bàn làm việc, giá sách, tủ tab đầu giường cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn thêm và chọn mua cho mình những mẫu tủ thật ưng ý ngay nhé!

5. Lời kết

Trên đây NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn các mẫu tủ quần áo đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24