Ghim ngay những mẫu gối vuông tựa lưng sofa đẹp mê ly

Gối sofa, gối trang trí đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn điểm tô cho không gian phòng khách của mình bởi sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng, cho khách hàng vô vàn [...]

Gối sofa, gối trang trí đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn điểm tô cho không gian phòng khách của mình bởi sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng, cho khách hàng vô vàn item phù hợp. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu gối tựa lưng nào cho chiếc ghế sofa đơn điệu của mình chưa? Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu gối vuông tựa lưng sofa đẹp, đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Có nên chọn gối vuông tựa lưng sofa không?

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối vuông tựa lưng sofa đẹp

Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao nên sử dụng gối vuông tựa lưng sofa mà không phải gối hình chữ nhật, hình tròn, gối ống? Gối vuông trang trí phù hợp với những không gian nào?

1.1. Kết hợp được với nhiều không gian

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa vuông có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau

Có thể thấy ưu điểm lớn nhất của mẫu gối vuông tựa lưng sofa là có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng ghế sofa và phù hợp với mọi không gian. Gối trang trí sofa với thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh và chiếm diện tích như gối hình chữ nhật, gối dạng ống bởi vậy bạn có thể sử dụng trang trí cho các ghế sofa cỡ lớn như sofa da, sofa tân cổ điển hay các mẫu sofa hiện đại, nhỏ hơn cũng đều được.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Gối vuông tựa lưng sofa

Sang trọng, quý phái với mẫu gối sofa da đẹp

Cũng chính bởi ưu điểm là có thể kết hợp được với nhiều kiểu dáng sofa khác nhau nên các mẫu gối vuông tựa lưng sofa trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, họa tiết và chất liệu cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù hợp với phong cách kiến trúc nội thất mà mình đang theo đuổi: gối sofa hiện đại, gối sofa cổ điển, gối sofa Vintage,…

Gối vuông tựa lưng sofa

Biến hóa không gian thêm ấn tượng với gối sofa trang trí

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Chắc hẳn sự có mặt của những mẫu gối sofa, gối trang trí phòng khách hình vuông sẽ giúp bạn biến hóa không gian thêm ấn tượng và hoàn hảo.

1.3. Mang lại cảm giác thư thái

Gối vuông tựa lưng sofa

Mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi

Gối vuông tựa lưng sofa với chất liệu vải kết hợp bông gòn, bông xốp nhẹ cho những mẫu gối mềm mại, có độ đàn hồi cao. Tạo cho người ngồi một tư thế tựa lưng thoải mái, dễ chịu không bị mỏi mệt khi phải ngồi quá lâu.

Gối trang trí sofa cũng được nhiều người lựa chọn làm gối tựa lưng văn phòng để có thể tựa lưng thoải mái, không mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

2. Những mẫu gối vuông tựa lưng sofa đẹp

2.1. Gối sofa họa tiết hình học

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối vuông tựa lưng sofa họa tiết hình học màu vàng ấn tượng

Với những họa tiết hình học: hình tam giác, hình ngũ giác, hình ziczac, hình tròn,… độc đáo và ấn tượng, gối vuông tựa lưng sofa được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho không gian hiện đại. Tô điểm cho không gian thêm đa dạng màu sắc, năng động, đậm màu cá tính.

Gối vuông tựa lưng sofa

Ấn tượng, ấm áp với những mẫu gối sofa màu đỏ đẹp

Bạn có thể lựa chọn các mẫu gối có họa tiết tương đồng để tạo sự ấn tượng cho không gian.

2.2. Gối sofa họa tiết thổ cẩm

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa họa tiết thổ cẩm đẹp

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển của phong cách nội thất Vintage thì không thể bỏ qua những mẫu gối trang trí sofa họa tiết thổ cẩm cho chiếc ghế sofa của mình được. Gối vuông tựa lưng sofa với những họa tiết thổ cẩm độc đáo, màu sắc hơi hướng cổ điển mang đến một vẻ đẹp truyền thống, nhạ nhàng và trang trọng vô cùng.

2.3. Gối sofa họa tiết hoa lá

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa họa tiết hoa lá tươi mát

Thổi hồn vào không gian phong khách thêm tươi mới với những mẫu gối vuông tựa lưng sofa họa tiết hoa lá cực kì độc đáo và ấn tượng. Đây là thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích sự tươi mới, năng động, gối sofa họa tiết hoa lá giúp bạn biến hóa không gian trở nên xanh mát, gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

2.4. Gối sofa hình thú

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu

Nếu gia đình bạn có con nhỏ hoặc bạn là người yêu thích sự dễ thương, ngỗ nghĩnh thì tại sao không lựa chọn những mẫu gối vuông tựa lưng sofa hình thú cho chiếc ghế sofa nhà mình? Những mẫu gối sofa hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu như: gối sofa hình mèo, chó, sư tử,.. chắc hẳn sẽ giúp bạn biến hóa không gian thêm đáng yêu và thật ấn tượng đến không ngờ đấy!

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa hình sư tử đáng yêu

2.5. Gối sofa trơn

Gối vuông tựa lưng sofa

Gối sofa trơn màu

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Nhẹ nhàng, đơn giản từ những mẫu gối vuông tựa lưng sofa trơn cũng là một item lý tưởng cho không gian phòng khách của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối có cùng tone màu, màu sắc trẻ trung, không quá sặc sỡ để tạo sự hài hòa cho không gian.

2.6. Gối sofa da

Sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua những mẫu gối sofa, gối trang trí phòng khách với chất liệu da cao cấp cho cho không gian phòng khách của bạn. Với chất liệu da cao cấp, bóng bẩy giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho bộ ghế sofa nhà bạn. 

Gối tựa lưng sofa da

Gối tựa lưng sofa da cao cấp

Thêm một ưu điểm của gối vuông tựa lưng sofa bằng da nữa là độ đàn hồi cao, không bị nún xẹp sau thời gian dài sử dụng mang lại cho người dùng cảm giác êm ái và dễ chịu.

Xem thêm: Cách chọn gối tựa sofa cỡ lớn cho không gian sang trọng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp gối vuông tựa lưng sofa đẹp

Gối tựa lưng sofa là món phụ kiện trang trí không thể thiếu cho những bộ ghế sofa phòng khách sang trọng. Vậỵ còn chần chừ gì nữa mà không trang trí cho chiếc ghế sofa đơn điệu nhà mình những mẫu gối sofa họa tiết độc đáo và ấn tượng.

Gối vuông tựa lưng sofa

Mua gối tựa lưng sofa đẹp tại NoithatXHome.vn

Ghé thăm các gian hàng hoặc thăm khảo trên Website của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu gối sofa, gối trang trí phòng khách, gối tựa lưng văn phòng đẹp và ưng ý nhất. Hơn nữa, tại NoithatXHome.vn còn có đa dạng các sản phẩm phụ kiện trang trí nhà khác như lọ hoa trang trí, tranh trang trí, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

4. Lời kết

Hy vọng với những mẫu gối vuông tựa lưng sofa trên đây sẽ cho bạn những item phù hợp, điểm tô cho không gian phòng khách thật độc đáo và ấn tượng. Đừng quên thoe dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


139 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24