Ghim ngay những mẫu gối sofa cao cấp cho phòng khách hiện đại

Gối trang trí sofa với nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn sẽ là món đồ trang trí lý tưởng giúp bạn điểm tô không gian thêm ấn tượng và ngập tràn màu sắc. Vậy bạn đã có ý [...]

Gối trang trí sofa với nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn sẽ là món đồ trang trí lý tưởng giúp bạn điểm tô không gian thêm ấn tượng và ngập tràn màu sắc. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí nào cho chiếc ghế sofa đơn điệu chưa? Cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu gối sofa cao cấp cực đẹp, cực ấn tượng đang được yêu thích hiện nay cho không gian phòng khách nhà mình nhé!

1. Ưu điểm của gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng

Gối sofa là gì?

Gối tựa lưng sofa là sản phẩm vật dụng khá quen thuộc và phổ biến trong không gian của nhiều gia đình. Với cấu tạo bằng vải và bông xốp nhẹ gối sofa cao cấp có tác dụng nâng đỡ phần xương trụ, vai và lưng, mang lại cho người ngồi một tư thế thư thái và thoải mái, không bị mỏi khi phải ngồi trong thời gian dài.

1.1. Tính thẩm mỹ

Gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp với đa dạng mẫu mã, điểm tô cho không gian thêm ấn tượng

Không chỉ giúp mang lại cho người dùng cảm giác thoải thái và dễ chịu, các mẫu gối sofa cao cấp còn là món phụ kiện trang trí lý tưởng cho không gian phòng khách của bạn thêm nổi bật và ấm áp. Gối sofa với đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế ấn tượng chắc hẳn sẽ giúp bạn biến hóa cho chiếc sofa đơn điệu của mình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Gối sofa cao cấp

Gối sofa vải nhung mềm mịn

Bạn có thể hòa mình với thiên nhiên cùng những mẫu gối sofa họa tiết cây lá xanh mát, hoặc khoác lên không gian nét đẹp cổ điển, bình dị của phong cách Vintage với những chiếc gối sofa họa tiết thổ cẩm. Hay độc đáo, ấn tượng hơn với những mẫu gối họa tiết hình học cho không gian phòng khách hiện đại, sang trọng.

Xem thêm: Bất ngờ với 4 lợi ích tuyệt vời của gối sofa phòng khách

1.2. Độ bền

Gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp có độ bền cao

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Một ưu điểm nổi bật của gối sofa cao cấp là sử dụng các chất liệu cao cấp, đạt chuẩn, các đường may chắc chắn và được kiểm tra kĩ lưỡng cho chất lượng sản phẩm cao. Bạn có thể sử dụng thoải mái mà không phải lo nhanh chóng bị xẹp xuống hay bị bung chỉ.

2. Những mẫu gối sofa cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

2.1. Gối sofa họa tiết thổ cẩm

Gối sofa cao cấp

Gối sofa họa tiết thổ cẩm cho không gian phòng khách Vintage

Hãy thử bắt đầu làm mới không gian phòng khách của bạn bằng cách điểm tô cho không gian phòng khách một vẻ đẹp văn hóa, truyền thống đậm màu cổ điển mà vẫn đầy các tính từ những chiếc gối sofa cao cấp họa tiết thổ cẩm nhé!

Gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp ấn tượng

Gối sofa họa tiết thổ cẩm được may đối xứng, màu sắc rực rỡ tạo nên vẻ đẹp truyền thống nhẹ nhàng, đơn giản và bình dị. Gối sofa thổ cẩm là thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng của phong cách Vintage.

2.2. Gối sofa họa tiết cây lá

Khoác lên một màu xanh lá cho không gian phòng khách thêm hiện đại, tươi mới bằng những chiếc gối sofa cao cấp họa tiết cây lá thì sao nhỉ? Các mẫu gối sofa họa tiết cây lá là thiết kế khá mới mẻ dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, cây cỏ và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Gối sofa cao cấp

Tươi mát và độc đáo với những gối sofa họa tiết cây lá

Sẽ thật tuyệt vời khi lựa chọn các mẫu gối này cho chiếc ghế sofa của mình vào những ngày hè nóng nực. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn thổi hồn vào không gian thêm tươi mát và ấn tượng, mang lại nguồn năng lực tích cực cho mọi thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Những lưu ý mua gối tựa lưng sofa phù hợp không gian

2.3. Gối sofa họa tiết hình học

Gối sofa cao cấp

Các gối trang trí sofa cao cấp họa tiết hình học ấn tượng

Mang đậm nét cá tính và phóng khoáng, gối sofa họa tiết hình học sẽ là một món vận dụng trang trí cực kì độc đáo cho không gian phòng khách của bạn. Với các họa tiết hình ziczac, hình tròn, hình ngũ giác,… được sắp xếp, bày trí ấn tượng và đối xứng cực ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn các gối sofa cao cấp họa tiết hình học khác nhau có sự tương xứng về màu sắc để tạo sự sáng tạo và thể hiện gu thẩm mỹ cá tính của mình.

2.4. Gối sofa đơn màu

Gối sofa cao cấp

Gối sofa cao cấp vải nhung

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì những mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp trơn màu sẽ là một item phù hợp dành cho bạn. Với tone màu đơn sắc, không bóng bẩy, cầu kì gối sofa trơn màu mang đến một không gian thanh lịch và trang nhã vô cùng.

Bạn nên lựa chọn các mẫu gối cùng tone màu mang nhiều màu sắc khác nhau như tone màu lạnh, hay tone màu ấm.

2.5. Gối sofa họa tiết hoa thêu

Gối sofa cao cấp

Gối sofa hoa thêu cho không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu gối trang trí sofa cao cấp nào phù hợp với không gian phòng khách cổ điển hay tân cổ điển thì đừng lo. Gối sofa cao cấp họa tiết hoa thêu sẽ là lựa chọn cực kì lý tưởng cho chiếc ghế sofa của bạn.

Với họa tiết hoa thêu nổi bật trên nền vải nhung hoặc vải lụa mềm mịn, bóng bẩy tạo sự sang trọng và quý phái vô cùng cho không gian.

Xem thêm: TOP 4 mẫu gối sofa hoa văn đẹp mê mẩn

2.6.  Gối sofa hình thú

Gối sofa cao cấp

Gối tựa lưng hình con cua ngộ nghĩnh

Gối sofa hình thú là thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích sự ngỗ nghĩnh, dễ thương. Các mẫu gối được tạo hình các con vật cực kì đáng yêu cùng màu sắc đa dạng bắt mắt chắc chắn sẽ tạo sự nổi bật và ấn tượng cho không gian.

Gối sofa cao cấp

Gối tựa lưng sofa cao cấp hình bé khủng long đáng yêu

Hơn nữa nếu gia đình bạn có con nhỏ thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu gối sofa cao cấp dễ thương này được, gối sofa hình thú sẽ là một bạn chơi cực kì an toàn cho bé đó!

2.7. Gối sofa xoắn nút

Gối sofa cao cấp

Gối sofa dạng thắt nút đẹp

Những mẫu gối sofa cao cấp dạng thắt nút mang màu Pastel ngọt ngào sẽ là món decor cực hấp dẫn cho không gian phòng khách của bạn. Với thiết kế thắt nút ấn tượng, độc đáo đây là mẫu gối sofa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn cho không gian trẻ trung, hiện đại.

2.8. Gối sofa lông

Gối sofa cao cấp

Gối trang trí sofa lông mềm mượt

Gối sofa cao cấp với thiết kế vỏ lông mềm mượt là item cực kì thích hợp để trang trí nhiều không gian sang trọng, thanh lịch. Với thiết kế bên ngoài là sợi lông mềm cùng chất liệu cotton nguyên chất, tạo sự êm ái và dễ chịu vô cùng cho người sử dụng. Các mẫu gối sofa lông có mật độ sợi dày tương đương các sợi có sự liên kết cao cho tuổi thọ bền lâu.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu gối trang trí sofa cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với không gian để tạo những tác phẩm ưng ý của riêng mình.

2.9. Gối sofa da cao cấp

Gối sofa cao cấp

Gối sofa da cao cấp

Gối sofa cao cấp bằng da là dòng gối được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Phần ruột gối được cấu tạo bằng bông xốp mềm hoặc bằng lông vũ, kết hợp với phần vỏ bằng da mang lại cảm giác êm ái và độ đàn hồi cao. Với gối sofa cao cấp bằng da bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị xẹp nhún.

Gối tựa lưng sofa cao cấp bằng da với các tone màu trầm phù hợp với không gian phòng khách sang trọng, đặc biệt phù hợp với những bộ ghế sofa da cao cấp.

Xem thêm: Gối sofa da cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng

3. Lựa chọn gối sofa cao cấp phù hợp không gian

3.1. Kích thước gối sofa

Gối sofa cao cấp

Lựa chọn các mẫu gối sofa có kích thước phù hợp

Lựa chọn các mẫu gối sofa có kích thước phù hợp với bộ bàn ghế để tạo nên sự hài hòa thống nhất. Gối trang trí sofa cao cấp không nên quá to gây che lấp vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa mà cũng không nên quá nhỏ khiến chiếc gối trở nên lạc lõng.

Hiện nay trên thị trường các mẫu gối sofa có các kích thước cơ bản như: 40 x 40cm, 50 x 40cm, 60 x 60cm hoặc lớn hơn.

3.2. Số lượng gối đặt trên sofa

Gối sofa cao cấp

Số lượng gối sofa phù hợp

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Số lượng gối sofa cao cấp hợp lý để đặt lên trên sofa là:

  • Bộ bàn ghế sofa lớn như sofa tân cổ điển, sofa da thường sử dụng 5 gối.
  • Ghế sofa thư giãn, sofa văng thường sử dụng 3 gối.
  • Ghế sofa bành sử dụng 2 gối.
  • Ghế sofa đơn sử dụng 1 gối.

3.3. Hình dạng gối

Gối sofa cao cấp

Lựa chọn các kiểu dáng gối phù hợp không gian, nhu cầu sử dụng

Có 4 hình dáng hoạt hình cơ bản của gối là gối ống, gối vuông, gối tròn và gối hình chữ nhật. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn thì lựa chọn gối sofa cao cấp hình vuông là tơi ưu hơn cả. Gối sofa vuông có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại ghế khác nhau. Còn nếu bạn muốn tựa lưng hay vai khi ngồi thì nên chọn gối sofa có hình chữ nhật để đem lại cảm giác thư thái và tiện dụng nhất.

Với ghế sofa da, bạn có thể lựa chọn gối sofa cao cấp dạng ống bởi nó sẽ tiện lợi hơn, không gây trượt cho người sử dụng.

Xem thêm: Bật mí cách chọn gối cho sofa da phù hợp nhất

3.4. Màu sắc và họa tiết

Gối sofa cao cấp

Trang trí không gian phòng khách ấn tượng, tươi mát

Nếu số lượng gối là số chẵn thì nên sử dụng 1 gối trơn, gối không họa tiết đặt sau gối ôm có họa tiết để tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa. Với sofa kích thước lơn thì nên chọn 2 gối trang trí sofa cao cấp có màu sắc tương phản với màu sắc của ghế và 2 gối ôm cùng màu hoặc cùng tone màu.

Gối sofa cao cấp

Lựa chọn họa tiết gối sofa phù hợp

Không nên chọn màu sắc quá rực rỡ như đỏ hoặc vàng, thay vào đó nên chọn những màu sắc trung tính để tạo cảm giác dễ chịu cho không gian.

Về họa tiết, sự kết hợp giữa các họa tiết của gối chính là điểm nhấn tinh tế cho chiếc ghế sofa đơn điệu của bạn, bởi vậy hãy chọn những mẫu gối có họa tiết nhỏ, ấn tượng để tạo sự nổi bật và cuốn hút cho không gian.

Xem thêm: Gối trang trí sofa màu đỏ và 3 mẫu được yêu thích nhất

                  Top 6 mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp mê ly không thể bỏ qua

4. NoithatXHome.vn cung cấp gối sofa cao cấp chất lượng

Ghế sofa là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bởi vậy hãy trang trí cho chiếc sofa nhà mình bằng những mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp để tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng và nổi bật. Và đừng quên chọn mua cho mình một đơn vị cung cấp gối sofa cao cấp, chất lượng.

Gối sofa cao cấp

Mua gối sofa cao cấp, đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu gối sofa cao cấp đẹp và chất lượng cùng vô vàn những món phụ kiện trang trí nhà khác hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Cùng bạn thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà, thổi hồn lên không gian vẻ đẹp tươi mới, sang trọng và hiện đại.

5. Lời kết 

Trên đây là đa dạng những mẫu gối sofa cao cấp đẹp và đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách của mình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24