Ghim ngay những mẫu bàn học cho bé được yêu thích nhất 2021

Đồng hành cùng con trong suốt những tháng năm học trò, bàn học cho bé là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng mà cha mẹ cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cho bé. Vậy [...]

Đồng hành cùng con trong suốt những tháng năm học trò, bàn học cho bé là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng mà cha mẹ cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cho bé. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu bàn học cho bé nào chưa? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Lựa chọn mẫu bàn học cho bé phù hợp nhằm mang đến cho bé một tư thế thoải mái

Có tác dụng quan trọng giúp mang đến cho bé một tư thế và không gian học thuận tiện và thoải mái nhất có thể, các mẫu bàn học cho bé trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã thiết kế tiện lợi. Nhờ vậy cha mẹ cũng dễ dàng để có thể lựa chọn được cho con yêu mẫu bàn học thật ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

1. Một số mẫu bàn học cho bé phổ biến hiện nay

1.1. Bàn học cho bé thiết kế đơn giản

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Bàn học cho bé thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Với thiết kế đơn giản cùng kích thước hợp lý, mẫu bàn học này có kiểu dáng khá gọn gàng, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian rộng rãi và eo hẹp khác nhau.

Lựa chọn mẫu bàn học cho bé ưng ý có màu sắc thích hợp chắc hẳn sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng học của bé thêm gọn gàng và rộng thoáng hơn rất nhiều đó!

1.2. Bàn học cho bé có hộc tủ

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Một chiếc bàn học có hộc tủ thiết kế tiện lợi

Một chiếc bàn học có hộc tủ không quá cồng kềnh cũng là một lựa chọn lý tưởng mà nhiều cha mẹ hướng đến cho bé yêu hiện nay. Mẫu bàn học cho bé được thiết kế thêm các ngăn, hộc tủ ở góc chân bàn bên cạnh cho bé một không gian thuận tiện để lưu trữ các vật dụng học tập như bút, máy tính, sách báo,… một cách gọn gàng và ngăn nắp.

1.3. Mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Mẫu bàn học sinh có giá sách

Là sản phẩm thiết kế đa năng được khá nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu, mẫu bàn học sinh có giá sách giúp mang đến một không gian học tập thuận lợi nhất có thể. Sử dụng giá sách ở trên, bé có thể dễ dàng lưu trữ các sách vở, tranh ảnh hay đồ dùng học tập một cách thuận tiện nhất có thể.

Các mẹ có thể điểm tô thêm một vài vật phẩm trang trí trên kệ như chậu cây, khung tranh cho không gian phòng của bé thêm tươi mới và cũng là giúp bé thoải mái hơn, không bị căng thằng khi học bài.

Mẫu bàn học sinh có giá sách cũng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả.

2. Nên chọn cho mẫu bàn học cho bé chất liệu gì?

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Nên chọn cho mẫu bàn học cho bé chất liệu gì?

Các mẫu bàn học cho bé trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 chất liệu chính bàn học bằng gỗ, bàn học bằng nhựa. Mỗi một chất liệu bàn học đều sở hữu trong mình những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào không gian, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho con yêu của mình sản phẩm phù hợp.

2.1. Mẫu bàn học cho bé bằng gỗ

Từ lâu, các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ vẫn luôn đón nhận được sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của phụ huynh bởi thiết kế bền chắc và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Mẫu bàn học cho bé chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Sử dụng chất liệu bằng gỗ cho các mẫu bàn học có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực cao và độ bền lâu dài cùng thời gian. Xét riêng các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ tự nhiên nếu được sử dụng bảo quản và trong điều kiện thời tiết thích hợp sẽ cho tuổi thọ của sản phẩm lên đến 30 – 40 năm. 

Tính thẩm mỹ cũng là một tiêu chí quan trọng khiến các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ được yêu thích đến vậy. Với màu gỗ đặc trưng và đường vân nổi bật mẫu bàn học đẹp bằng gỗ giúp tôn lên vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc mà không kém phần tinh tế sang trọng cho không gian. Thêm nữa với sự đa dạng trong mẫu mã giúp cha mẹ có vô vàn lựa chọn bàn học ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng của bé yêu. 

Một số chất liệu gỗ phổ biến sử dụng trong sản xuất bàn học cho bé là bàn học gỗ sồi, bàn học gỗ óc chó, gỗ thông,… hay các mẫu bàn bàn học đẹp bằng gỗ công nghiệp MDF, MFC,…

2.2. Mẫu bàn học cho bé bằng nhựa

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Bàn học cho bé có giá sách bằng nhựa

Sau các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ thì bàn học nhựa cũng là một trong những sản phẩm được nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn cho bé yêu hiện nay.

Ưu điểm bàn học cho bé bằng nhựa:

  • Thiết kế chắc chắn
  • Trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng
  • Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng
  • Không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại như bàn học bằng gỗ
  • So với bàn học gỗ thì các mẫu bàn học cho bé bằng nhựa có giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Xem thêm:  Những lưu ý khi mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé yêu

3. Đa dạng những mẫu bàn học cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Đa dạng những mẫu bàn học cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Bàn học là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu khi chuẩn bị hành trang đi học cho bé. Lựa chọn mẫu bàn học chất lượng với những tiêu chí tiện lợi, kích thước đạt chuẩn sẽ giúp mang đến cho bé có một không gian học tập hiệu quả và thuận tiện nhất có thể. Vậy nên chọn mua bàn học cho bé ở đâu?

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu bàn học cho bé bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, thông qua quá trình xử lý và chọn lọc kĩ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn học đẹp, chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Mẫu bàn học cho bé đẹp

Mua bàn học cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

Các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ tại NoithatXHome.vn đều được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại luôn cập nhật xu thế mới giúp cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu sản phẩm ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

4. Lời kết 

Trên đây là những mẫu bàn học cho bé đẹp, chất lượng đang được nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu hiện nay. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


209 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24