Gạch xi măng – Vật liệu nội ngoại thất làm xinh cảnh quan ngôi nhà

(Gotrangtri.vn) Gạch xi măng là dòng vật liệu ngoại thất thường được sử dụng để thiết kế sân vườn như làm chậu cây trồng hoa tạo không gian cảnh quan đẹp xung quanh ngôi nhà. Thế nhưng, trong thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Gạch xi măng là dòng vật liệu ngoại thất thường được sử dụng để thiết kế sân vườn như làm chậu cây trồng hoa tạo không gian cảnh quan đẹp xung quanh ngôi nhà.

Thế nhưng, trong thiết kế nội thất thì gạch xi măng cũng được sử dụng để thiết kế chân bàn, chân ghế khá ấn tượng. Hãy cùng khám phá vật liệu thiết kế gạch xi măng cùng Portfolio nhé các bạn.

1. Gạch xi măng – Trang trí ngoại thất

Gạch xi măng được sử dụng làm tường trang trí cho bữa tiệc ngoài trời, hay làm chậu hoa để trang trí cho ngôi nhà trở nên sống động và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Và nếu bạn muốn cảnh quan ngôi nhà trở nên bắt mắt và đầy màu sắc thì gạch xi măng chính là sự lựa chọn giản đơn và mộc mạc đấy nhé!

Như bạn thấy đấy, những viên gạch xi măng vuông vức cũng đã được biến tấu thành những chậu cây với sắc màu tím, xám được xếp đơn lẻ trong từng góc vườn.
Từ gạch xi măng bạn có thể chế tác ra những ô gạch nhô ra bên ngoài với những gam màu sặc sỡ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của những bức tường được làm từ vật liệu gạch đỏ đấy nhé!
Nếu bạn thích gạch xi măng màu đơn sắc thì màu đen cũng là lựa chọn cực vui đấy nhé. Màu đen sẽ mang đến cảm giác tối tăm bởi lẽ màu hoa lá và cây cối xanh sẽ giúp góc vườn thêm sáng bừng.
Bạn hãy tham khảo thêm
Để cảnh quan bên ngoài ngôi nhà trở nên sống động thì gạch xi măng đã được thiết kế và xây dựng thành bồn cây ở góc sân. Trông rất thú vị phải không nào.
Những viên gạch xi măng này đã được xếp theo hình chiếc ghế để trồng các loại hoa khiến không gian sống trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt, việc để chiếc gối ôm hay chiếc đệm cũng là ý tưởng trang trí khá sáng tạo không khác gì những ghế sofa để ngồi trong phòng khách.
Gạch xi măng – Vật liệu ngoại thất sẽ biến khu vườn trở nên lung linh hơn khi được thắp sáng những ngọn nến hay những quả bí đỏ nhỏ xinh.
Ngoài ra, gạch xi măng đã được tận dụng để thiết kế những chiếc giá cùng những thanh gỗ đặt lên cùng viên gạch. Như thế bạn hoàn thoàn có 1 chiếc giá để dùng và đặt những cây cảnh mini lên 1 cách gọn gàng.
Việc luồn những thanh gỗ qua những viên gạch xi măng giúp bạn có 1 chiếc ghế ngồi thư giãn giữa vườn nhà phải không nào?

2. Gạch xi măng – Trang trí nội thất

Nếu bạn thấy hiên nhà có đôi phần đơn điệu thì gạch xi măng là vật liệu nội ngoại thất sẽ biến góc hiên thành nơi có thể trang trí những cây hoa nhỏ thật xinh xắn. Kết hợp cùng vài phụ kiện để bàn nữa, sẽ đảm bảo góc hiên nhà bạn vô cùng độc đáo đấy nhé.
Việc đặt 4 viên gạch làm 4 chân bàn với mặt kính sáng loáng sẽ giúp bạn có chiếc bàn đặt phòng khách vừa phong cách và lại ấn tượng.
Những viên gạch xi măng không chỉ phát huy công dụng trong thiết kế ngoại thất mà trong thiết kế nội thất chỉ cần 1 tấm gỗ phẳng và vài ba viên gạch là bạn đã có 1 chiếc bàn làm việc đáng yêu.
Chiếc giá sách này cũng được sử dụng những viên gạch xi măng để làm cho góc phòng trở nên khoa học hơn.
Với hành lang vào phòng gạch xi măng được thiết kế khá ấn tượng vừa giúp bạn có thể lưu trữ giầy lại vừa có thể làm ghế ngồi tiện nghi.
Hay đơn giản, bạn có thể sử dụng gạch xi măng làm thành những chiếc giường xinh xắn, tiện ích như trong hình ảnh này.
Gạch xi măng – Vật liệu nội ngoại thất làm đẹp cảnh quan ngôi nhà đã gây được thiện cảm cho bạn trong thiết kế nội thất nhà ở chưa? Và hãy cùng đồng hành với gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo nhé!

1.356 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24