Gạch subway – Sự quyến rũ cho không gian phòng tắm với đủ sắc màu

(Gotrangtri.vn) Gạch subway là loại gạch vốn được hay sử dụng ở những trạm xe điện ngầm. Nhưng khi bước vào trang trí phòng tắm thì gạch subway lại tạo nên sự mới mẻ, tuyệt vời cho không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Gạch subway là loại gạch vốn được hay sử dụng ở những trạm xe điện ngầm. Nhưng khi bước vào trang trí phòng tắm thì gạch subway lại tạo nên sự mới mẻ, tuyệt vời cho không gian phòng tắm.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu sự quyến rũ cho không gian phòng tắm với đủ sắc màu của vật liệu thiết kế gạch subway này nhé!

1. Tìm hiểu về mẫu gạch subway

Gạch subway (Subway Tile) là 1 thuật ngữ hay được sử dụng cho 1 loại gạch ốp truyền thống có hình chữ nhật với kích thước phổ biến là 2 x 6 inch (5×15 cm). Đây là mẫu gạch sử dụng thịnh hành nhất vào thế kỷ 20 ở các trạm điện ngầm tại New York.
Trong thiết kế nội thất nhà ở, thì gạch subway sử dụng trong nhà bếp và phòng tắm với vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.
Mẫu gạch subway hiện nay trên thị trường có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy theo màu sắc mà bạn nên lựa chọn mẫu gạch subway phù hợp cho không gian phòng tắm gia đình mình nhé!

2. Các mẫu phòng tắm được trang trí bằng gạch subway

Gạch subway bóng màu nâu xám sẽ mang đến sự hiện đại, sạch sẽ cho phòng tắm này. Những viên gạch cỡ lớn với chất liệu bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt nhất.
Việc trang trí nội thất phòng tắm với đầy đủ phụ kiện như: bồn rửa tay, gương phòng tắm, tủ đựng đồ biến mẫu phòng tắm trở nên ngăn nắp và khoa học hơn.
Bạn hãy tham khảo thêm
Đối với mẫu phòng tắm nhỏ khi sử dụng gạch subway ốp tường màu trắng sẽ làm mới không gian rộng rãi, hiện đại hơn. Và việc bài trí đồ nội thất đơn giản cũng mang đến sự thoáng đãng, gọn gàng cho mẫu phòng tắm này.
Tone màu đen trắng chính là cặp đôi hoàn hảo của những sắc màu. Sự kết hợp của chúng phù hợp với không gian cổ điển đồng thời vẫn mang đến sự hiện đại, lôi cuốn. Đoạn tường được ốp gạch subway đen với những đường rãnh màu trắng chính là điểm nhấn thu hút mọi tầm nhìn.
Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì gạch subway màu xanh ngọc tông pastel chính là sự lựa chọn thú vị cho phòng tắm đấy nhé. Với màu sắc nhẹ nhàng, độ bóng đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan bụi bẩn, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.
Với màu xanh nhã nhặn, gạch trắng subway lại tạo nên không gian sạch sẽ, mát mẻ cho căn phòng tắm này. Sự kết hợp hài hòa sắc trắng cũng là điểm thu hút để căn phòng này trở nên sáng ngời hơn.
Và việc đưa cây cảnh nhỏ vào trong phòng tắm sẽ mang đến không gian xanh mát cho căn phòng tắm này.
Bạn thấy những viên gạch subway xanh chính là điểm nhấn tạo sự mới mẻ và hiện đại để thổi hồn cho không gian phòng tắm cũ kỹ này.
Bức tường gạch mosaic ấn tượng đã được ghép khéo léo với gạch subway trắng tạo nên sự hiện đại, cá tính cho căn phòng tắm này.
Những viên gạch xi măng subway màu đen cũng tạo sự thu hút biến không gian phòng tắm này trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn.
Nếu yêu thích sự đơn giản thì phòng tắm này chính là kiểu mẫu phù hợp cho bạn đấy nhé. Sắc xanh của chân bồn lửa khi kết hợp với gạch subway cỡ lớn màu trắng giúp không gian này trở nên hài hòa và không bị đơn điệu.

Phòng tắm này lại được trang trí theo phong cách cổ điển với những viên gạch subway màu trắng kết hợp với đá cẩm thạch ở bồn rửa mang đến sự mới mẻ, thoáng đãng cho căn phòng tắm này.

Gạch subway – Sự quyến rũ cho không gian phòng tắm với đủ sắc màu mà gotrangtri.vn đã giới thiệu chắc chắn đã đủ chinh phục cho bạn đọc rồi đấy nhỉ? Và nhớ cùng chúng tôi đón chờ những vật liệu thiết kế trong bài viết tiếp theo nhé!


775 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24