Đừng Bỏ Lỡ Những Vật Liệu Trang Trí Nội Thất Mới Nhất Năm 2018

Vật liệu trang trí nội thất mới luôn là một chất liệu quan trọng giúp bạn sở hữu 1 không gian sống đầy đủ, tiện nghi, tiện dụng. Và nếu bạn đang muốn kiến thiết và cải tạo không [...]

Vật liệu trang trí nội thất mới luôn là một chất liệu quan trọng giúp bạn sở hữu 1 không gian sống đầy đủ, tiện nghi, tiện dụng.

Và nếu bạn đang muốn kiến thiết và cải tạo không gian sống cho nhà mình thì vật liệu nội thất mới sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng trong việc trang trí nội thất nhà ở.

Trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ cùng độc giả đi khám phá các vật liệu trang trí nội thất mới nhất năm 2018 để đáp ứng được nhu cầu về trang trí, sửa chữa cho ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn nhé!

Những vật liệu trang trí nội thất mới nhất năm 2018

Vật liệu nội thất mới nhất năm 2018 – Những ý tưởng vật liệu không chỉ làm mới mẻ cho việc trang trí nội thất nhà ở mà còn mang tính hiệu quả cũng như độ thẩm mỹ cao, đưa được chất cảm vào không gian sống. Vậy những vật liệu trang trí nội thất mới nhất năm 2018 là gì?

1. Vật liệu 3D (giấy dán tường 3D hay miếng ốp tường 3D)

Đầu tiên, mình muốn giới thiệu tới bạn đọc về 1 loại vật liệu trang trí nội thất mới của năm 2018 đó là vật liệu 3D bao gồm giấy dán tường 3D và miếng ốp tường 3D.

Đây là một trong những loại vật liệu nội thất mới nhất được nhiều người yêu thích và hay được sử dụng để trang trí cũng như thiết kế nội thất cho căn nhà của mình.

Hiện nay, vật liệu nội thất mới 3D vẫn chưa giảm nhiệt vì vẫn tạo được sức hút và sự mới mẻ với mẫu mã đa dạng từ các nhà sản xuất.

Bạn hãy tham khảo thêm

Nói về ưu điểm của loại vật liệu trang trí nội thất mới 3D như vật liệu ốp tường 3D đó chính là việc hấp thụ âm thanh tốt, có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống ẩm ướt và cách nhiệt rất tốt.

Đặc biệt, công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp vật liệu ốp tường 3D sở hữu 1 không gian sống đẹp với những hình khối mới mẻ, cách điệu tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

2. Vật liệu nội thất mới đất nung

Thực ra, đất nung không phải là vật liệu nội thất mới trong ngành thiết kế nội thất các bạn nhé.

Nhưng nhờ có sự đổi mới trong cách sử dụng cũng như mẫu mã đa dạng khiến loại vật liệu này được hồi sinh và mang đến sự mới mẻ riêng biệt cho ngành nội thất.

Thế nên, đất nung là một trong những vật liệu trang trí hiện đại cho nội thất mới năm 2018 mà nhiều người cũng hay quan tâm và lựa chọn để kiến thiết nhà ở cho mình.

Ưu điểm của vật liệu đất nung như gạch gốm sẽ mang đến vẻ đẹp thân thiện, sự mộc mạc với những gam màu ấm cúng, dịu nhẹ, thảnh thơi cho không gian sống của ngôi nhà.

3. Vật liệu nội thất mới đá cẩm thạch

Vật liệu nội thất mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho độc giả đó chính là đá cẩm thạch. Đây cũng là một trong những vật liệu trang trí nội thất mới năm 2018 được nhiều người sử dụng.

Việc sử dụng vật liệu nội thất mới đá cẩm thạch trong trang trí nội thất sẽ biến hóa ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, sang chảnh hơn.

Đặc biệt, đá cẩm thạch thể mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ về mùa hè. Ưu điểm nổi bật của đá cẩm thạch đó chính là những đường vân trên mặt đá. Chúng tạo sự mềm mại với nét hoa văn độc đáo không thể cưỡng lại được của loại vật liệu này.

Với vật liệu nội thất mới như đá cẩm thạch thì bạn có thể sử dụng cho việc ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh, sàn nhà hay mặt bàn ăn của tủ bếp.

4. Sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu tự nhiên và vật liệu hiện đại

Vật liệu trang trí nội thất mới năm 2018 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu tự nhiên và vật liệu hiện đại.

Nếu biết kết hợp 2 loại vật liệu này trong trang trí nội thất 1 cách khéo léo, tinh tế bạn sẽ bắt được không gian sống với sự liền mạch, đường nét đơn giản vừa tôn lên sự duyên dáng của vật liệu tự nhiên nhưng lại nâng cao được giá trị của vật liệu hiện đại.

5. Vật liệu nội thất mới trần xuyên sáng

Nếu là người làm trong ngành nội thất thì vật liệu trần xuyên sáng không còn quá xa lạ gì? Nhưng với những người mới hay những người đang có ý định tái tạo không gian nội thất cho nhà mình thì vật liệu trần xuyên sáng sẽ rất lạ lẫm và mới lạ.

Xuất hiện đầu những năm 2015 tại Việt Nam nhưng phải mất nhiều năm sau nhiều người mới biết và sử dụng nó.

Và đây cũng có thể coi là vật liệu trang trí nội thất mới năm 2018 dành được nhiều sự chú ý của khách hàng.

Ưu điểm của vật liệu trang trí nội thất này là nhẹ, có độ bền cao và dễ sáng tạo theo những hình khối hoặc những hoa văn được in trên trần nhà.

Thế nên, trần xuyên sáng là vật liệu nội thất mới của năm 2018 đem đến nhiều ý tưởng độc đáo trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

6. Vật liệu trang trí nội thất đồng vàng, đồng thau

Và cuối cùng, nằm trong những loại vật liệu trang trí nội thất mới năm 2018 thì chúng ta không thể không kể đến đồng, vàng, đồng thau.

Đây không phải là vật liệu nội thất mới nhưng nó lại luôn được các nhà thiết kế biến đổi đa dạng qua những ý tưởng, sự kết hợp tinh tế từ những kim loại nóng như: vàng, đồng, đồng thau.

Nếu bạn muốn sở hữu 1 không gian sống ấm cúng, sang chảnh thì vật liệu đồng, vàng, đồng thau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế thu đông 2018 này.

Các sản phẩm từ đồng thau này thường là những phụ kiện hay đèn trang trí, phụ kiện nhà vệ sinh, nhà tắm,…Nhờ trang trí những vật liệu nội thất mới này sẽ tăng không gian sống thêm hoàn hảo, tạo cảm giác hạnh phúc cho ngôi nhà của mình.

Còn bạn thì sao, nếu muốn cải biến hay muốn trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình thêm đầm ấm, tiện nghi và khơi dậy nguồn cảm hứng, sự sáng tạo thì tại sao không tham khảo những vật liệu trang trí nội thất mới mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên nhỉ?

Chắc chắn 1 điều rằng, những vật liệu nội thất mới nhất của năm 2018 sẽ giúp độc giả, bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng hay trong việc thay đổi không gian sống cho ngôi nhà của mình đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo nhé!


1.660 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24