Đón đầu những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019

(Gotrangtri.vn) Không gian làm việc luôn được quan tâm trong môi trường văn phòng, công sở. Vậy làm cách nào để thiết kế nơi làm việc thật sáng tạo và hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với thời đại? [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian làm việc luôn được quan tâm trong môi trường văn phòng, công sở. Vậy làm cách nào để thiết kế nơi làm việc thật sáng tạo và hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với thời đại?

Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng Portfolio khám phá những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019 trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019: văn phòng mở

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Với xu hướng này, kiến trúc sư sẽ tạo cho không gian của bạn sự tương tác và trao đổi.

Thiết kế nội thất mở đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tính liên kết giữa các thành viên với nhau để giúp mọi người có thể hòa đồng với nhau hơn trong thời gian làm việc.

Trong mẫu văn phòng này, những vách ngăn phân chia hầu như không được sử dụng bởi chúng có thể làm cho văn phòng thêm bí bách.

Ngoài ra, điều này cũng giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích, gia tăng khoảng sử dụng không gian sử dụng. Đồng thời, nó cũng khiến bạn tiết kiệm đáng kể ngân sách của mình đấy!

2. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019: phong cách vui nhộn

Nhiều công ty hiện nay lựa chọn kiểu trang trí nội thất cho văn phòng theo phong cách vui nhộn. Chúng được đặc biệt ưa chuộng trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Google, Youtube hay những công ty phần mềm, công ty thiết kế game,…

Bạn hãy tham khảo thêm

Với phong cách này, nhà thiết kế có thể sử dụng những mô hình hoạt hình, mô hình các nhân vật trong game hay biểu tượng liên quan công ty để liên kết không gian làm việc với những sản phẩm được tạo ra, giúp các nhân viên tập trung hơn và sáng tạo hơn trong quá trình lên ý tưởng và thực hiện.

Những mẫu thiết kế này thường sử dụng nhiều màu sắc rực rỡ và những đồ dùng văn phòng 2018 nội thất như bàn, ghế ngồi độc đáo,… có hình thù đặc biệt mà bạn khó có thể bắt gặp ở những không gian khác.

3. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019: không gian đa năng

Nhiều không gian chức năng khác nhau sẽ giúp cho người sử dụng chuyên biệt hóa được những hoạt động của mình để họ đạt được hiệu quả cao trong công việc. Trong đó, không thể thiếu các khu vực như phòng thuyết trình, khu vực giải trí, khu vực ăn uống,…

Với thiết kế văn phòng này, những chiếc bàn gỗ công nghiệp hình bầu dục có thể phù hợp cho cho những cuộc họp nhóm đông người hay cũng là không gian lý tưởng để trò chuyện, tâm sự trong những giờ giải lao.

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2019 mang nhiều ưu điểm về cả công năng và tính thẩm mỹ.

Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Hãy truy cập gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thật nhiều chủ đề hấp dẫn khác bạn nhé!


201 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24