Định hướng thiết kế nội thất giá rẻ cho không gian căn hộ (P1)

(Gotrangtri.vn) Với chi phí thấp, bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất căn hộ của mình thật đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và tiện nghi. Cùng chuyên trang Portfolio khám phá căn hộ được [...]

(NoithatXHome.vn) Với chi phí thấp, bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất căn hộ của mình thật đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và tiện nghi. Cùng chuyên trang Portfolio khám phá căn hộ được định hướng thiết kế nội thất giá rẻ trong bài viết này bạn nhé!

1. Định hướng thiết kế nội thất giá rẻ: không gian phòng khách

Thiết kế nội thất trong căn hộ này mang phong cách tối giản chỉ với bàn trà nhỏ kết hợp với 1 ghế sofa góc và 1 ghế đơn được bố trí gọn gàng và khoa học. Kệ ti vi cũng được treo tường kết hợp cùng với kệ trang trí để tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa cho căn hộ.

Bàn trà được thiết kế hết sức ấn tượng về kiểu dáng. Nó mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và tinh tế cho không gian căn phòng này.

Tông màu chủ đạo trong thiết kế này là sự kết hợp giữa 2 màu sắc: màu kem và màu xám nhạt tạo nên nét dịu dàng và quyến rũ. Những chậu cây xanh cũng được đặt trong gian phòng để điều hòa màu sắc và tạo điểm nhấn cho không gian.

2. Định hướng thiết kế nội thất giá rẻ: không gian bếp

Khu vực nấu nướng được thiết kế rất nhỏ và tận dụng mọi không gian để chúng không có bất cứ khoảng trống vô duyên nào trong mẫu phòng bếp bày.

Tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các ngăn của tủ cũng được thiết kế rất bắt mắt với kích thước khác nhau để bạn có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Cùng với đó, loại tủ bếp không tay nắm này cũng mang đến sự thuận tiện và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng và dọn dẹp.

3. Định hướng thiết kế nội thất giá rẻ: không gian phòng ăn

Không gian phòng ăn được thiết kế sáng tạo với cách trang trí độc đáo về cả đường nét, kiểu dáng và màu sắc của những món đồ nội thất và những phụ kiện trang trí.

Bộ bàn ăn mang phong cách hiện đại với nét đẹp thanh thoát được nổi bật lên với điểm nhấn là những chiếc ghế với 2 màu kết hợp vàng và trắng rất ấn tượng.

Phòng ăn cũng có thêm kệ trang trí vừa giúp bạn có không gian lưu trữ đồ, vừa để làm gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ăn uống của bạn.

Đó là 1 phần trong căn hộ với định hướng thiết kế nội thất giá rẻ. Hãy chờ đón những không gian khác trong căn hộ này ở bài viết sau bạn nhé!


354 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24