Điểm tên những xu hướng thiết kế không gian nội thất tích hợp 2018

(Gotrangtri.vn) Những không gian nội thất tích hợp đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất căn hộ của mỗi gia đình. Nó cũng trở thành xu hướng mới được ưa chuộng. Cùng Portfolio điểm [...]

(NoithatXHome.vn) Những không gian nội thất tích hợp đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất căn hộ của mỗi gia đình.

Nó cũng trở thành xu hướng mới được ưa chuộng. Cùng Portfolio điểm tên những xu hướng này trong bài viết dưới đây.

1. Không gian nội thất tích hợp với sofa kết hợp giường ngủ

Với những không gian nội thất có diện tích sử dụng hạn chế thì những chiếc sofa kết hợp giường ngủ như thế này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Đây vừa có thể là không gian tiếp khách hiện đại, lại vừa là chiếc giường 2 tầng ấn tượng giúp người sử dụng ngả lưng và tận hưởng giấc ngủ của mình.

khong-gian-noi-that

Chiếc sofa kết hợp giường ngủ này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và rất dễ sử dụng nên chỉ cần 1 người là đã có thể biến chiếc sofa thành giường ngủ và ngược lại khi có nhu cầu sử dụng.

Xem thêm bài viết:

khong-gian-noi-that

2. Không gian nội thất tích hợp với kệ ti vi kết hợp

Kệ ti vi là món đồ nội thất không thể thiếu trong những căn hộ hiện đại. Loại nội thất này có thể được thiết kế rất đa dạng với nhiều cách kết hợp khác nhau.

Trong mẫu thiết kế này, kiến trúc sư đã kết hợp kệ ti vi với kệ trang trí và giá sách.

Sự kết hợp này giúp bạn vừa tiết kiệm được diện tích sử dụng trong căn hộ của mình, vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ và tính tiện nghi, hiện đại trong không gian.

khong-gian-noi-that

Còn trong mẫu kệ ti vi này, nó được kết hợp với vách ngăn phòng. Cùng với đó, bạn cũng có thể sử dụng chúng với các chức năng khác như một giá sách hay kệ trang trí đấy!

khong-gian-noi-that

3. Không gian nội thất tích hợp với giường ngủ có ngăn chứa đồ

Những thiết kế giường ngủ hiện đại có ngăn chứa đồ cũng vẫn đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với chiếc giường như thế này, bạn có thể tận dụng khoảng trống dưới gầm giường là nơi chứa đồ để không gian riêng tư của mình được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

khong-gian-noi-that

Những ngăn kéo này được thay thế cho 1 tủ quần áo hoặc là nơi đặt những cuốn sách để lấy và sử dụng dễ dàng.

Đó là những xu hướng thiết kế không gian nội thất tích hợp của năm 2018 và hứa hẹn sẽ còn được yêu thích trong những năm tiếp theo.

Bởi vậy, hãy sắm ngay những món đồ ấn tượng này tại siêu thị nội thất về không gian nội thất của mình để bắt kịp xu hướng mới trong thiết kế nội thất bạn nhé!


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24