Điểm tên các phong cách thiết kế nội thất theo trường phái cổ điển

(Gotrangtri.vn) Những thiết kế nội thất mang tính cổ điển và hoài niệm hiện nay vẫn được rất nhiều người yêu thích và ứng dụng trong căn hộ của họ. Và trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Portfolio [...]

(NoithatXHome.vn) Những thiết kế nội thất mang tính cổ điển và hoài niệm hiện nay vẫn được rất nhiều người yêu thích và ứng dụng trong căn hộ của họ. Và trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Portfolio điểm tên những phong cách thiết kế nội thất ấn tượng nhất mang trường phái này.

1. Phong cách thiết kế nội thất Baroque

Baroque là phong cách thiết kế nội thất nổi bật được bắt nguồn từ thời kỳ Phục Hưng Ý và sau đó lan rộng và phát triển ở nhiều nước châu Âu. Phong cách này không những tạo nên những không gian ấn tượng mà yếu tố ánh sáng trong đó cũng mang sự kỳ bí mà khó có thể tìm ra được điểm xuất phát chính xác của nguồn sáng.

Hình oval là hình khối chủ đạo trong lối kiến trúc mang phong cách Baroque.

Thiết kế này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết. Những đường cong mềm mại uốn lượn xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những món đồ nội thất trong không gian đến tường nhà, trần nhà và cả trên những món đồ trang trí dù là nhỏ nhất.

Bạn tham khảo thêm

2. Phong cách thiết kế nội thất Retro

Retro được coi như một phong cách hoài cổ với sự luyến tiếc về quá khứ. Phong cách này tái hiện quá khứ một cách cách tân với việc điểm xuyết những màu sắc hiện đại trong không gian.

Do vậy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc ghế ngồi đẹp có kiểu dáng cổ điển nhưng màu sắc mới mẻ như thế này trong những phòng khách Retro.

3. Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Những đồ nội thất được sản xuất trong những thập niên 30 của thế kỉ trước xuất hiện trong căn hộ của bạn sẽ mang đến những trải nghiệm thật thú vị đúng không nào? Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thuộc, gần gũi và ấm áp với không gian này với phong cách Vintage.

Vintage có sự mới mẻ hơn phong cách Retro do có sự linh hoạt hơn về cách lựa chọn đồ nội thất cũng như cách để làm mới chúng. Với Vintage, bạn có thể tái sử dụng những đồ nội thất cũ mà không nhất thiết với mua mới hoàn toàn.

Một chiếc bàn trà cổ điển đã phai màu, những chiếc kệ trang trí đã gắn bó với gia đình bạn nhiều năm đều có thể hiện diện và tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Trên đây, Go Home đã giới thiệu đến bạn 3 phong cách thiết kế nội thất theo trường phái cổ điển được yêu thích nhất hiện nay. Bạn cảm nhận như thế nào về những phong cách trên?

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


296 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24