Điểm tên các phong cách thiết kế nội thất hiện đại được ưa chuộng

(Gotrangtri.vn) Những phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vậy đâu là những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy tìm hiểu điều đó trong bài [...]

(NoithatXHome.vn) Những phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Vậy đâu là những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy tìm hiểu điều đó trong bài viết này cùng Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất hiện đại phong cách Hi-Tech

Thiết kế nội thất đẹp mang phong cách Hi-Tech được coi là chuẩn mực cao nhất của trường phái hậu hiện đại.

Nhiều nhà thiết kế đã lựa chọn đây là khuôn mẫu kiến trúc và chúng cũng trở thành xu hướng với phương châm giải tỏa kết cấu chủ nghĩa và là ngôn ngữ của nghệ thuật trong những năm đầu thế kỉ 21.

Phong cách này thường ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào thiết kế về cả kết cấu kiến trúc, các thiết bị và vật liệu. Chúng thể hiện được tính tiện nghi cao cấp trong khi các yếu tố chức năng vẫn được đảm bảo.

Hi-Tech có thiết kế rõ ràng, mạch lạc và hiệu quả. Chúng phù hợp nhất với những căn hộ hiện đại, trẻ trung, năng động và luôn bắt kịp nền công nghệ phát triển không ngừng của thế giới.

Vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong phong cách này là kim loại và kính để nhấn mạnh và phản chiếu nét đẹp sang trọng, hiện đại.

Do vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những chiếc tủ bếp hiện đại bóng bảy và đẳng cấp như thế này trong những không gian Hi-Tech.

2. Thiết kế nội thất hiện đại phong cách tối giản

Phong cách tối giản chú trọng đến việc giảm thiểu tối đa những món đồ và các chi tiết không cần thiết, trả lại không gian thoáng, rộng với sự lan tỏa khắp xung quanh.

Đặc biệt, những không gian mang phong cách này đi ngược lại với quan điểm của cách trang trí nội thất truyền thống.

Thay vì làm phong phú không gian bằng hình thức trang trí đa dạng, phong cách tối giản hướng đến đường nét, kết cấu đơn giản và được ẩn đi nhằm giữ lại những không gian trống hoàn hảo.

Bạn hãy tham khảo thêm

Những kiểu dáng nội thất điển hình được sử dụng là những hình khối quen thuộc như hình tròn, hình vuông hay hình chữ nhật trong bàn trà, bàn ăn, giường ngủ gỗ,….

Màu sắc được ứng dụng trong không gian tối giản cũng không quá 3 màu, đạt hiệu quả thẫm mỹ cao, không gây rối mắt cho người nhìn. Đặc biệt, những màu trung tính như màu nâu, đen và trắng được tận dụng tối đa để đơn giản hóa dưới con mắt của mọi người.

3. Thiết kế nội thất hiện đại phong cách swedish

Swedish là phong cách nội thất Thụy Điển với nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Chúng tạo nên sức hút hoàn toàn mới với sự tươi trẻ, sáng sủa và sạch sẽ.

Phong cách này cũng sử dụng nhiều chi tiết trang trí để làm không gian thêm phần xinh đẹp và bắt mắt.

Đó là những phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bạn yêu thích phong cách thiết kế nào? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn và các bạn đọc khác bạn nhé!

Nội thất đồ gỗ Go Home decor thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm nội thất mới lạ và độc đáo, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và trang trí nhà ở gia đình, văn phòng nên bạn hãy theo dõi NoithatXHome.vn thường xuyên để tìm đọc những ý tưởng thú vị đó nhé.

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


219 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24