Điểm tên các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được nhiều người yêu thích

Kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Nó không chỉ thực hiện chức năng của mình mà còn tôn lên vẻ đẹp và sự đẳng cấp của ngôi nhà. [...]

Kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Nó không chỉ thực hiện chức năng của mình mà còn tôn lên vẻ đẹp và sự đẳng cấp của ngôi nhà.

Trong bài viết này, mời bạn cũng Portfolio điểm tên các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được nhiều người yêu thích hiện nay!

1. Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: mẫu số 1

Mẫu kệ tivi đang được rất nhiều khách hàng săn đón hiện nay bởi nét đẹp vừa hiện đại lại vừa cổ điển. Từng chi tiết, từng đường nét của món đồ nội thất phòng khách này đều được người thiết kế chăm chút từng tí một để tạo nên sản phẩm mang giá trị cao.

Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: phong cách hiện đại kết hợp cổ điển

Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: phong cách hiện đại kết hợp cổ điển

Kệ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên và được giữ nguyên màu gỗ, mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi với người sử dụng. Thiết kế kệ cũng được chia thành nhiều phần khác nhau, phục vụ nhiều hơn chức năng thông dụng của 1 kệ tivi bình thường. Trong đó có các ngăn kéo để đồ và khu vực kệ gỗ cả ở phía trên và phía dưới.

Chính bởi vẻ đẹp về cả hình thức và chức năng như vậy nên chúng nằm trong bộ sưu tập những món đồ nội thất đáng sở hữu nhất 2018 này.

2. Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: mẫu số 2

Chiếc kệ này cũng được làm từ gỗ tự nhiên nhưng theo phong cách đậm chất hiện đại. Nó được chia thành những thanh kệ gỗ trang trí treo tường xung quanh khu vực treo ti vi để tô điểm thêm cho không gian phòng khách của bạn.

3. Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: mẫu số 3

Ngược lại với mẫu kệ ti vi số 2, kệ ti vi này mang trong những nét đẹp hoài niệm, cổ điển, thích hợp nhất với không gian nhà phố với nhiều thế hệ cùng chung sống với nhau.

Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: phong cách cổ điển

Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: phong cách cổ điển

Màu sắc của kệ tạo nên bầu không khí ấm cúng, giúp gắn kết tình cảm gia đình của các thành viên lại với nhau.

4. Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: mẫu số 4

Với thiết kế đơn giản, những đường nét mạnh mẽ, chắc chắn và không có bất cứ họa tiết phức tạp nào, chiếc kệ này đã ghi điểm với sự thanh lịch, nhã nhặn của mình, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

5. Các mẫu tivi đẹp bằng gỗ được yêu thích: mẫu số 5

Mẫu kệ tivi đứng này được thiết kế như một khối hình hộp chữ nhật thể hiện sự kiên cố, vững chắc, tạo sự yên tâm và tin tưởng cho người sử dụng. Tuy nhỏ gọn nhưng chúng vẫn có các khu vực ngăn chứa đồ rộng rãi và thoải mái.

Trên đây là các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được nhiều người yêu thích. Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với mẫu thiết kế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi và các bạn đọc khác. Và để cập nhật thêm nhiều mẫu nội thất khác, hãy ghé thăm nội thất GoHome mỗi ngày bạn nhé!


840 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24