Điểm đến cuối tuần: 10 quán cafe có không gian yên tĩnh tại Hà Nội (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thì việc tìm cho mình một điểm đến cuối tuần có không gian yên tĩnh  và nhâm nhi một vài tách cafe sẽ giúp bạn có một tâm trạng [...]

(NoithatXHome.vn) Sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thì việc tìm cho mình một điểm đến cuối tuần có không gian yên tĩnh  và nhâm nhi một vài tách cafe sẽ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn.

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội thì đừng bỏ lỡ điểm đến cuối tuần 10 quán cafe có không gian yên tĩnh tại Hà Nội mà chuyên trang Portfolio đã liệt kê ra cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm đến cuối tuần: Eden Coffe

diem-den-cuoi-tuan

Eden House là một trong những quán cafe không gian yên tĩnh đẹp nhất nhì Hà Nội có địa chỉ nằm ngay bên cạnh nhà thờ Lớn. 

Tại Eden Coffe, bạn có thể ngồi trên tầng 4 với không gian ngoài trời cực “mát mẻ” và “xanh” để ngắm rõ nét những nét đẹp cổ kính của Nhà thờ Lớn từ trên cao.

diem-den-cuoi-tuan

Quán có 4 tầng với không gian bên trong được bài trí nội thất theo phong cách du mục Bohemian độc đáo.

diem-den-cuoi-tuan

Bohemian là phong cách thiết kế lấy những họa tiết hoa văn có nhiều hình vẽ bắt mắt làm chủ đạo. Với những điểm nổi bật nhất bên trong quán cafe này chính là những họa tiết trên gối, ghế ngồi vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Bạn hãy tham khảo thêm

diem-den-cuoi-tuan

Những vị khách đến quán lần đầu hầu như đều mải mê ngắm nhìn những món đồ trang trí nổi bật với nhiều sắc màu mang đậm chất nghệ thuật.

diem-den-cuoi-tuan

Bạn có thể chọn cho mình những vị trí yên tĩnh nhất để thư giãn đầu óc.

2. Điểm đến cuối tuần: Nola Cafe

diem-den-cuoi-tuan

Địa chỉ: 92B Thợ Nhuộm

diem-den-cuoi-tuan

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được những nét bình dị, thôn quê nhất và điều đặc biệt là nơi này cực kỳ yên tĩnh.

diem-den-cuoi-tuan

Cách bài trí và phân chia không gian khá thú vị mang đậm chất cổ điển.

Khu vực ngoài trời được trang trí với khá nhiều cây xanh tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành, thoải mái và dễ chịu. Bạn dường như sẽ quên đi một thành phố Hà Nội ồn ào, tấp lập khi đến đây.

3. Điểm đến cuối tuần: Deci Delà Café

diem-den-cuoi-tuan

Quán cafe này cực kỳ lãng mạn với những khung cửa sổ rộng tràn ngập ánh sáng và không gian xanh.

diem-den-cuoi-tuan

Trong không gian tĩnh lặng này, bạn có thể ngồi thảnh thơ đọc một cuốn sách suốt cả buổi sáng. Hoặc không là nhâm nhi một tách cà phê và lặng lẽ nhìn cuộc sống diễn ra ở ngoài đường phố thông qua những ô cửa kính rộng.

diem-den-cuoi-tuan

Đồ ăn, nước uống ở đây cũng rất ngon và có giá cả phải chăng, nhiều loại cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Tầng 2,3 số 18B Nguyễn Biểu

4. Điểm đến cuối tuần: Cà phê Xoan

diem-den-cuoi-tuan

Có địa chỉ tại số 5, ngõ 411 Trường Chinh quán cafe Xoan được rất nhiều người chọn là điểm đến vào mỗi dịp cuối tuần bởi không gian vô cùng yên tĩnh trong lối kiến trúc xưa. 

Ngay từ khi bước chân vào quán, bạn sẽ có cảm giác như mình đang quay trở về ngày xưa trong một không gian rất chi là giản dị và thôn quê.

diem-den-cuoi-tuan

Quán có rất nhiều khu vực nhỏ ở bên trong để mọi người đều có cảm giác thoải mái, không bị ai khác làm phiền khi đến quán.

diem-den-cuoi-tuan

Ở khu vực tầng 2, bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi được ngồi dưới một giàn hoa leo sử quân cùng với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu trong những ngày hè. Không gian xanh sẽ khiến con người có cảm giác được thư giãn hơn.

diem-den-cuoi-tuan

Quán có rất nhiều sách cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó có những chú mèo nhỏ nhắn đáng yêu luôn ngồi cạnh bạn để bạn có thể thoải mái vuốt ve những chú mèo Xoan trong lúc đọc những cuốn sách mà mình yêu thích.

5. Điểm đến cuối tuần: Cà phê nhà Sàn

diem-den-cuoi-tuan

Địa chỉ: Ngõ 462 đường Bưởi

Đúng như với tên gọi của nó, cà phê nhà Sàn sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một chốn rừng núi xa xăm vậy.

diem-den-cuoi-tuan

Bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn được những chỗ ngồi ưng ý nhất trong quán với những góc riêng tĩnh lặng. Tại Hà Nội có rất ít địa điểm có không gian được yên tĩnh như ở nơi đây.

Cách bài trí và trang trí nội ngoại thất đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn ở Mộc Châu, Sơn La mang đậm chất hoang sơ của thiên nhiên núi rừng. Không gian được thiết kế mở, rộng rãi và hầu như mọi thứ đều được làm từ gỗ.

diem-den-cuoi-tuan

Quán cà phê này còn bài trí rất nhiều món đồ cổ quý hiếm khiến từ thời xa xưa như máy khâu, máy quay số, máy ảnh… Đây cũng là nơi rất nhiều người đam mê nghệ thuật ca hát giao lưu vào mỗi buổi sáng thứ 7 hàng tuần. 

Trên đây là 5 điểm đến cuối tuần lý tưởng mà bạn có thể ghé qua vào những ngày cuối tuần.

Hãy dành có bản thân một buổi sáng nghỉ ngơi, thư giãn quên đi mọi thứ trong cuộc sống đầy những bộn bề, lo toan.

Go Home Design sẽ có một bài viết về 5 quán cà phê có không gian yên tĩnh trong bài viết tiếp theo, hãy chú ý theo dõi để biết thêm những địa điểm khác cho bạn thoải mái lựa chọn nhé!


236 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24