Điểm danh những mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng tuyệt đẹp

Không thể thiếu cho bộ bàn ăn thêm phần sang trọng và tinh tế, khăn trải bàn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để trang trí cho không gian ấn tượng cuốn hút. Vậy bạn đã có [...]

Không thể thiếu cho bộ bàn ăn thêm phần sang trọng và tinh tế, khăn trải bàn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để trang trí cho không gian ấn tượng cuốn hút. Vậy bạn đã có ý tưởng chọn mua khăn trải bàn nào cho bộ bàn ăn, bàn trà của mình chưa? Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng đẹp và đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Khăn trải bàn tại Đà Nẵng phong cách hiện đại

1.1. Đặc điểm

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Không gian nội thất phòng ăn hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại là sự đoạn tuyệt với hầu hết các yếu tố của nghệ thuật thiết kế cổ điển, mang đến một lối tư duy mới đầu thế kỉ XX. Thiết kế nội thất tập trung vào công năng, sạch sẽ, đơn giản, họa tiết không rườm rà, cầu kì hay loằng ngoằng, mang đến không gian sống đơn giản mà không mất đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Với không gian nội thất phong cách hiện đại, thì nên chọn các mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng không quá cầu kì nhiều chi tiết như: Khăn trải bàn trơn màu, kẻ caro hay họa tiết hình học,..

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn ăn tại Đà Nẵng phong cách hiện đại

Về màu sắc: Phong cách nội thất hiện đại không giới hạn các gam màu, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì màu sắc khăn trải bàn trà, khăn trải bàn ăn Đà Nẵng mà mình yêu thích. Tuy nhiên để mua khăn trải bàn đẹp, phù hợp không gian bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc của khăn sao cho hài hòa, phù hợp với nội thất và các phụ kiện trang trí nhà để tạo nên tổng thể hài hòa thống nhất.

1.2. Một số mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng phong cách hiện đại

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn ăn Đà Nẵng họa tiết hình học đơn giản

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn họa tiết đẹp

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn kẻ caro đẹp

2. Khăn trải bàn tại Đà Nẵng phong cách Vintage

2.1. Đặc điểm 

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Không gian phòng ăn phong cách Vintage

Có thể nói phong cách của Vintage là phong cách của kỉ niệm, dấu ấn của thời gian. Không gian nội thất phong cách Vintage luôn mang vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm, mộc mạc và bình yên. Màu sắc trong nội thất Vintage thường là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như trắng, kem, xanh nhạt,.. trong đó màu trắng là gam màu chủ đạo. Trong trang trí nội thất, số lượng các màu sắc thường không gò bó, các màu sắc nổi bật được lựa chọn làm điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng, không quá đơn điệu.

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Không gian nội thất phong cách Vintage luôn mang vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm

Các mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng phong cách Vintage hiện nay ngày một đa dạng về những kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau cho bạn vô vàn sự lựa chọn mua khăn trải bàn đẹp, phù hợp không gian. Bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm độc đáo, màu sắc ấn tượng để làm nổi bật cho không gian. Hoặc nhẹ nhàng hơn là những mẫu khăn trải bàn hoa văn trang nhã, màu sắc hài hòa cho không gian bình dị, mộc mạc.

2.2. Một số mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng Vintage

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn họa tiết hoa đẹp

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm đẹp

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn trà thổ cẩm

3. Khăn trải bàn tại Đà Nẵng phong cách cổ điển, tân cổ điển

3.1. Đặc điểm 

Đặc điểm nổi bật của phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển Châu Âu sự tráng lệ, sang trọng và quý phái, các đường nét họa tiết cầu kì, hoa mĩ, chuẩn chỉnh trong từng chi tiết. 

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn tân cổ điển

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng cho không gian nội thất của 2 phong cách này thường phổ biến với những mẫu khăn mang họa tiết hoa văn mỹ miều, chất liệu vải cao cấp mang đến sự sang trọng và quyến rũ cho bộ bàn ăn.

3.1. Một số mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng cổ điển, tân cổ điển 

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng vải ren cho không gian cổ điển, tân cổ điển

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn ren đẹp

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Khăn trải bàn màu xanh sang trọng

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ mua khăn trải bàn đẹp, chất lượng

Để mua được những mẫu khăn bàn ăn đẹp, chất lượng tô điểm cho không gian thật ấn tượng, cuốn hút đừng quên tìm cho mình một đơn vị cung cấp khăn trải bàn uy tín và chất lượng.

Khăn trải bàn tại Đà Nẵng

Mua khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại sao nên mua khăn trải bàn trà, khăn trải bàn ăn Đà Nẵng tại NoithatXHome.vn:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp mọi không gian
  • Khăn sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp 
  • Ngoài ra tại NoithatXHome.vn còn vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như tranh trang trí, thảm trải sàn,…
  • Shipcode toàn quốc, 5 – 7 ngày nhận được hàng

Xem thêm: 4 lưu ý cần thiết khi mua khăn trải bàn Hà Nội

5. Lời kết

Hy vọng những mẫu khăn trải bàn tại Đà Nẵng trên đây sẽ cho bạn những lựa chọn ưng ý, phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


387 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24