Điểm danh những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp mê ly không thể ngó lơ

Hộp đựng giấy ăn là một trong những món đồ không thể thiếu ở mỗi gia đình. Không chỉ mang những chức năng riêng của mình, hộp đựng giấy ăn còn góp phần chăm chút cho từng góc nhỏ [...]

Hộp đựng giấy ăn là một trong những món đồ không thể thiếu ở mỗi gia đình. Không chỉ mang những chức năng riêng của mình, hộp đựng giấy ăn còn góp phần chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà bạn thêm phần ấn tượng, cuốn hút.  Tham khảo ngay bài viết dưới đây, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý thú vị cho tổ ấm nhỏ.

1. Công dụng hộp đựng giấy ăn

1.1. Lưu trữ giấy ăn tiện lợi

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn có vai trò lưu trữ giấy ăn vô cùng tiện lợi

Bất cứ một vật dụng nào trong nhà đều đảm nhận chức năng riêng của nó, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi cho gia chủ. Hộp đựng giấy ăn cũng vậy, ẩn chứa trong thân hình nhỏ bé đó là công dụng lưu trữ giấy ăn vô cùng tiện lợi.

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian sử dụng, hộp đựng giấy ăn đẹp có tác dụng giúp bảo vệ giấy ăn luôn được sạch sẽ. Hạn chế các tác động bụi bẩn bên ngoài gây ẩm ướt, bụi bẩn lên giấy ăn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, với sự có mặt của hộp giấy ăn còn giúp bạn tránh được tình trạng hao phí, sử dụng giấy lãng phí.

1.2. Tạo sự tiện nghi, sang trọng

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Tạo sự tiện nghi, sang trọng cho không gian

 

NƠI BÁN HOA GIẢ

 

Hộp đựng giấy ăn đẹp có mặt trong mọi ngóc ngách, không gian ngôi nhà của bạn. Từ trên bộ bàn ăn thân quen hàng ngày đến những không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc của mỗi cá nhân, mang đến sự tiện lợi và hữu ích cho gia chủ.

Đi cùng với tiện ích đó, hộp đựng giấy ăn còn đóng vai trò là vật trang trí tô điểm cho không gian thêm sang trọng, cuốn hút. Thay vì đặt một bịch giấy ăn nhỏ trên bàn thì hình ảnh hộp đựng giấy ăn đẹp vẫn góp phần mang đến sự lịch sự hơn cho căn phòng phải không?

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp giấy ăn đẹp bằng mây tre đan

Để decor cho từng ngóc nhỏ trong tổ ấm nhà bạn thêm sinh động, đẹp mắt hãy bắt đầu từ những vật dụng gần gũi và quen thuộc nhất. Lựa chọn mẫu hộp đựng giấy ăn mang phong cách, kiểu dáng thiết kế phù hợp chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng.

2. Những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp mê li

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Thiết kế hộp đựng giấy ăn đẹp siêu cute

Các mẫu hộp đựng giấy ăn trên thị trường hiện nay được làm với nhiều chất liệu khác nhau như: hộp đựng giấy ăn bằng sứ, bằng gỗ, nhựa, mây tre đan, kim loại,… Mỗi một chất liệu đều mang trong mình những ưu điểm nổi bật và vẻ đẹp riêng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ thẩm mỹ tinh tế.

2.1. Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn đẹp bằng gỗ óc chó cho không gian sang trọng, thanh lịch

Có lẽ chất liệu gỗ vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng hướng đến lựa chọn hơn cả, từ các sản phẩm nội thất đến những vật dụng gỗ quen thuộc hàng ngày.

Sở hữu những đặc điểm nổi bật của gỗ, hộp đựng giấy ăn đẹp bằng gỗ có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng bởi vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc mà không kém phần tinh tế sang trọng. Hơn nữa, hộp đựng giấy ăn chất liệu bằng gỗ tự nhiên còn có thể thiết kế, chạm khắc được nhiều mẫu mã mang họa tiết ấn tượng và tinh tế vô cùng. Nếu gia đình bạn đang theo đuổi lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế hộp đựng giấy ăn sang trọng bằng gỗ.

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Thiết kế hộp đựng giấy ăn bằng gỗ mang đậm phong cách Vintage

Ngoài sự đa dạng trong thiết kế và tính thẩm mỹ, hộp đựng giấy ăn gỗ còn được đánh giá cao bởi sự bền chắc trong thiết kế. Hộp giấy ăn gỗ được thiết kế chắc chắn, liên kết chặt chẽ cho sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian.

Với chất liệu từ tự nhiên, hộp đựng giấy ăn gỗ hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn cho gia đình của mình.

Xem thêm: Tổng hợp 3 mẫu hộp đựng giấy ăn bằng gỗ sang trọng

2.2. Hộp đựng giấy ăn mây tre đan

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn bằng mây tre đan thân thiện với sức khỏe người dùng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi của thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp bằng mây tre đan cho ngôi nhà của mình. Không lộng lẫy, bóng bẩy và kiêu sa như những mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng khác, hộp đựng giấy ăn bằng mây tre đan tự nổi bật với vẻ đẹp độc đáo của riêng mình. Mang màu tự nhiên của mây tre, kết hợp những đường đan khéo léo chúng đem đến vẻ thanh bình, trang nhã  và tinh tế vô cùng.

Được trải qua quá trình xử lý chất liệu nghiêm ngặt, đan bện chặt chẽ từ những đôi bàn tay của người thợ thủ công, hộp đựng giấy ăn mây tre đan có độ bền chắc và dẻo dai khá cao. Cùng với khả năng chống ẩm, mối mọt cực tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài.

Xem thêm: Hộp đựng giấy ăn bằng mây và những thông tin cần biết

2.3. Hộp đựng giấy ăn bằng sứ

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn sang trọng bằng chất liệu sứ cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng sứ cao cấp là thiết kế dành riêng cho những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và thường được ưu tiên lựa chọn sử dụng trong phòng khách gia đình. Các thiết kế hộp giấy ăn bằng sứ phù hợp từ những không gian nội thất cổ điển đến hiện đại, mang đến vẻ đẹp quý phái và thời thượng cho không gian .

So với các chất liệu khác, hộp đựng giấy ăn bằng sứ sở hữu nhiều kiểu dáng đẹp, hoa văn tinh tế. Bề mặt sản phẩm được tráng thêm lớp men sứ cao cấp, bóng loáng mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút vô cùng.

Các thiết kế hộp đựng giấy ăn đẹp bằng sứ được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và độ bền lâu dài. Tuy nhiên khi sử dụng, nên đặt hộp giấy tại những vị trí vững chãi, an toàn, hạn chế va chạm gây rơi, vỡ sản phẩm.

Xem thêm: 4 chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng bậc nhất

2.4. Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa có ngăn nhỏ đựng đồ tiện lợi

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa luôn được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, nhiều kiểu dáng nổi bật ấn tượng cùng màu sắc phong phú. Chắc hẳn sự có mặt của hộp đựng giấy ăn đẹp bằng nhựa sẽ là điểm nhấn tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại và mới lạ cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nhiều mẫu hộp giấy ăn bằng nhựa còn được thiết kế mang kiểu dáng cute như: hộp đựng giấy ăn hình con bò sữa, hình tivi, hộp đựng giấy ăn đa năng,… Bạn dễ dàng có thể lựa chọn một mẫu hộp mình yêu thích, phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn đẹp kết hợp hộp tăm hình bò sữa đáng yêu

Một ưu điểm nữa phải kể đến của hộp đựng giấy ăn bằng nhựa là giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác, giúp bạn được tiết kiệm chi phí khá lớn. Chỉ cần bỏ ra với nguồn kinh phí khoảng 100.000 đồng đến 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho  không gian nhà mình một sản phẩm hộp đựng giấy ăn nhựa chất lượng cao cấp rồi.

Chất liệu của hộp đựng giấy ăn vô cùng đa dạng. Ngoài các chất liệu phổ biến trên, hộp đựng giấy ăn đẹp còn được làm từ nhiều các chất liệu khác như: da, kim loại, thủy tinh, vải,… cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý và phù hợp không gian.

Xem thêm: Có nên mua hộp đựng giấy ăn bằng nhựa không?

2.5. Hộp đựng giấy ăn handmade

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp giấy ăn handmade siêu xinh với chất liệu bằng vải thô cứng

Thật ý nghĩa biết bao khi tự tay thiết kế, decor những vật dụng quen thuộc trong những góc nhỏ của ngôi nhà. Bạn có thể bắt tay làm hộp đựng giấy ăn handmade từ những vật dụng quen thuộc gần gũi nhất như bìa cứng, vải hay miếng da từ quần áo, đồ dùng lâu ngày không sử dụng đến.

Cộng một chút khéo léo, kiên trì và sự tâm huyết của mình là bạn cũng đã có thể trở thành một nhà thiết kế vô cùng tài ba với sản phẩm hộp đựng giấy ăn siêu xinh rồi đó! Hãy bắt tay thử nghiệm và khám phá tài năng của mình ngay nhé!

3. Những lưu ý khi lựa chọn hộp đựng giấy ăn đẹp

Thực sự là có muôn vàn những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp phải không? Nếu bạn khó lòng và phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm hộp đựng giấy ăn nào thì hãy chú ý đến một vài những lưu ý sau:

3.1. Đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Thiết kế hộp đựng giấy ăn phải phù hợp và đảm bảo tiện lợi cho người sử dụng

Nếu bạn sẽ nghĩ rằng lựa chọn mẫu hộp giấy ăn có kiểu dáng, mẫu mã sao cũng được thì suy nghĩ này sẽ có thể khiến bạn tốn tiền oan cho một vài trường hợp không đáng đó! Mặc dù hộp đựng giấy ăn đẹp có kiểu dáng nhỏ gọn, không cồng kềnh chiếm nhiều diện tích, tuy nhiên hộp đựng giấy ăn đẹp phải đảm bảo thực sự phù hợp với từng không gian và mục đích nhu cầu sử dụng.

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp giấy vuông nhỏ cho không gian khu vực rửa tay nhà vệ sinh

Ví dụ:

  • Hộp đựng giấy cho không gian phòng ăn thì bạn có thể lựa chọn các thiết kế hộp giấy kiểu dáng hình chữ nhật (đảm bảo lưu trữ giấy phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhiều), hoặc những kiểu hộp giấy đa năng kết hợp hộp tăm,…
  • Hộp giấy cho khu vực rửa tay phòng tắm thì nên chọn những mẫu hộp thiết kế nhỏ gọn, bằng nhựa hoặc sứ và đặt chúng cố định gọn vào một góc.
  • Hộp đựng giấy ăn trên xe hơi thì nên lựa chọn những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng da, vải có kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Không gian phòng khách đòi hỏi những thiết kế hộp giấy ăn sang trọng, lịch sự hơn.

3.2. Kích thước hộp đựng giấy ăn

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Lựa chọn hộp đựng giấy ăn có kích thước phù hợp từng không gian

Bạn nên lựa chọn các thiết kế hộp đựng giấy ăn có kích thước phù hợp với kích thước của bàn ăn hay khu vực sử dụng. Nếu không gian, vị trí đặt hộp giấy nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu hộp hình tròn, hộp vuông có kích thước nhỏ để tiết kiệm không gian sử dụng tối ưu nhất có thể.

3.3. Thiết kế phù hợp không gian

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Hộp đựng giấy ăn sứ hoa văn đẹp cho những không gian sang trọng, tinh tế

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

 

Từng chi tiết dù là nhỏ nhất sẽ có góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Và hộp đựng giấy ăn đẹp cũng vậy, không thể ở một không gian phòng khách sang trọng mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đậm chất thời thượng mà bạn lại lựa chọn đặt hộp giấy ăn bằng nhựa cute được. Thay vào đó thì những sản phẩm hộp giấy ăn sang trọng bằng pha lê, bằng sứ sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn hẳn cho không gian.

Hộp đựng giấy ăn đẹp phải có kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp với từng không gian nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: 6 lý do nên sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng tre

4. Đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Là vật dụng nhỏ bé nhưng hộp đựng giấy ăn lại đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong mọi không gian, góc nhỏ của mỗi ngôi nhà. Vừa là tạo sự gọn gàng ngăn nắp, hộp đựng giấy ăn còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại, tinh tế.

Hộp đựng giấy ăn đẹp

Đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Hãy ghé qua gian hàng của Love House Decor (một thành viên thuộc NoithatXHome.vn) để ring ngay cho tổ ấm của mình những mẫu hộp giấy ăn đẹp thất ưng ý ngay nhé! Ngoài đa dạng những mẫu hộp giấy ăn đẹp bằng gỗ, bằng nhựa và bằng sứ tại Love House còn có đa dạng các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí khác như khăn trải bàn, lọ, hoa giả trang trí, đồ sứ, khay đựng bánh kẹo,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn, trang hoàng cho không gian sống thêm hoàn hảo, tiện nghi.

Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp trên đây sẽ mang đến cho bạn có những lựa chọn thật ưng ý và phù hợp. Đừng quên, hãy luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất, trang trí nhà mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


64 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24