Điểm danh những mẫu giường tầng quận 9 cực đẹp

Giường tầng cho người lớn và trẻ em là sản phẩm nội thất phòng ngủ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài những ưu điểm tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí thì giường tầng còn là [...]

Giường tầng cho người lớn và trẻ em là sản phẩm nội thất phòng ngủ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài những ưu điểm tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí thì giường tầng còn là lựa chọn lý tưởng giúp bạn mang đến một phong cách sống hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu giường tầng quận 9 cực đẹp cho đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Những mẫu giường tầng quận 9 phổ biến hiện nay

1.1. Giường tầng quận 9 thiết kế đơn giản

Giường tầng quận 9

Giường tầng quận 9 thiết kế đơn giản bằng gỗ công nghiệp MDF

Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, kết cấu giường này được đánh giá cao về tính linh hoạt và tính tiện dụng cho người dùng.

Giường tầng quận 9 được thiết kế đơn giản với 2 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau có tác dụng tiết kiệm không gian diện tích một cách tối đa và được sử dụng dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như giường tầng cho trẻ em, người lớn hay tại các kí túc xá hiện nay.

1.2. Giường tầng quận 9 có tủ đồ tiện lợi

Giường tầng quận 9

Mẫu giường tầng thiết kế với các hộc tủ tiện lợi

Đây là sản phẩm giường tầng quận 9 hiện đang khá được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé yêu. Giường được thiết kế nhiều ngăn hộc tủ ở phần gầm dưới ở giường và bậc cầu thang đi lên mang đến sự tiện lợi vô cùng. Các bé yêu của bạn có thể sử dụng chúng để cất giữ quần áo hay vật dụng một cách thuận tiện mang đến không gian sống gọn gàng và ngăn nắp hơn.

1.3. Giường tầng quận 9 dạng kéo

Giường tầng quận 9 TPHCM

Giường tầng doremon dạng hộp kéo

Giường tầng quận 9 dạng kéo có cấu trúc giường thiết kế dạng kéo, gồm 2 tầng cùng nằm trên một trục. Đây là kết cấu giường cực kì hữu hiệu cho những không gian phòng hạn chế về diện tích.

Mang đến sự tiện lợi vô cùng với mẫu giường tầng này khi ngủ bạn chỉ cần kéo giường ra dễ dàng và khi không sử dụng đến thì đẩy giường lại cho không gian thêm rộng rãi, gọn gàng. Thật tiện lợi phải không?

1.4. Giường tầng quận 9 kết hợp bàn học

Giường tầng thông minh kết hợp bàn học

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Giường tầng thông minh kết hợp bàn học, bàn làm việc là sản phẩm giường tầng đa năng đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Thông thường kiểu giường này được thiết kế bàn học, bàn làm việc ở dưới và giường ở trên.

Đây là giải pháp tiết kiệm không gian diện tích khá hiệu quả mang đến một không gian sinh hoạt, học tập thuận tiện nhất có thể.

2. Chất liệu giường tầng quận 9

2.1. Giường gỗ quận 9

Các sản phẩm giường gỗ quận 9 luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi sự bền đẹp, chắc chắn trong thiết kế.

Giường tầng quận 9

Giường ngủ 2 tầng gỗ sồi tự nhiên

Giường gỗ có ưu điểm thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho những sản phẩm bền chắc, có tuổi thọ cao lên đến hàng chục năm (giường gỗ tự nhiên).

Hơn nữa các sản phẩm giường gỗ quận 9 trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, đa năng  như giường tầng kết hợp bàn học, tủ quần áo,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu giường tầng ưng ý phù hợp không gian.

2.2. Giường sắt quận 9

Giường tầng quận 9

Giường ngủ 2 tầng bằng sắt

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản các mẫu giường sắt quận 9 cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Giường sắt được sử dụng rộng rãi hơn trong những không gian phòng ngủ người lớn.

Ưu điểm của giường tầng sắt:

  • Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều không gian
  • Trọng lượng nhẹ hơn so với giường tầng gỗ nên dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển
  • Giường sắt quận 9 có giá thành rẻ hơn các sản phẩm giường gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

3. Địa chỉ cung cấp giường tầng quận 9 đẹp, chất lượng

3.1. NoithatXHome.vn – đa dạng các mẫu giường tầng đẹp,chất lượng

Giường tầng quận 9

Đa dạng các mẫu giường tầng gỗ đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn chính là điểm đến cực kì lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. NoithatXHome.vn có đa dạng các sản phẩm giường tầng cho người lớn, giường tầng trẻ em đẹp, phong phú về kiểu dáng thiết kế giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu giường ưng ý, phù hợp không gian.

Giường tầng quận 9

Giường tầng gỗ công nghiệp MDF màu xanh

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Các mẫu giường tầng tại NoithatXHome.vn đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp cho sản phẩm không những có tính thẩm mỹ cao mà còn bền chắc trong thiết kế, độ bền lâu dài cùng với thời gian.

Liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng TPHCM:

Cửa hàng 1: 86 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, tp HCM

Cửa hàng 2: 522 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, tpHCM

SDT: 0915800655

3.2. Nội thất Gia Dụng – cung cấp giường tầng giá rẻ

Giường tầng quận 9

Nội thất Gia Dụng – cung cấp giường tầng giá rẻ

Nếu bạn đang muốn mua giường tầng quận 9 giá rẻ thì Nội thất Gia Dụng cũng là lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đó!.

Tại nội thất Gia Dụng bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm với đa dạng những mẫu giường tầng gỗ kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đa năng cho bạn vô vàn lựa chọn  ưng ý

Liên hệ:

Cửa hàng 1: 100 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, tpHCM

Cửa hàng 2: 117 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhất, quận Tân Phú, tpHCM

3.3. Nội thất Đại Thành – địa chỉ cung cấp giường sắt TPHCM

Giường tầng quận 9

Nội thất Đại Thành – địa chỉ cung cấp giường sắt TPHCM

Ngoài những địa chỉ trên, nội thất Đại Thành chính là địa chỉ mua giường tầng sắt thành thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với thế mạnh là các sản phẩm giường tầng sắt có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Hơn nữa với chính sách chăm sóc khách hàng tốt và miễn phí vận chuyển lắp đặt trong khu vực tpHCM giúp cho quá trình mua hàng của bạn được tiện lợi hơn nhiều.

Địa chỉ: 18A Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0969.23.63.83

Xem thêm: Mách bạn cách chọn mua giường tầng tại quận 7 chất lượng

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu giường tầng quận 9 đẹp và chất lượng phù hợp không gian. Và đừng quên để lại những góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


273 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24