Điểm danh những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển đẹp, sang trọng

Với những họa tiết hoa văn thiết kế tỉ mỉ cầu kì, đèn để bàn cổ điển chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ phong cách cổ điển và tân cổ điển. Các [...]

Với những họa tiết hoa văn thiết kế tỉ mỉ cầu kì, đèn để bàn cổ điển chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ phong cách cổ điển và tân cổ điển. Các mẫu đèn cổ điển trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã kiểu dáng cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn ưng ý. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn chiêm ngưỡng qua những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Đặc điểm của đèn ngủ để bàn cổ điển

1.1. Thiết kế sang trọng

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển bằng đồng cao cấp

Sự khác biệt của thiết kế đèn ngủ để bàn cổ điển so với các mẫu đèn ngủ phong cách khác là đề cao sự cầu kì, tỉ mỉ với những đường nét hoa văn quyến rũ, tinh xảo. Các mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, chất lượng cao cấp, tạo lên nét nghệ thuật ấn tượng, độc đáo và sức hút cho không gian phòng ngủ.

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển Châu Âu

Được chắt lọc những tinh hoa tinh túy của nghệ thuật kiến trúc phương Tây, đèn trang trí phòng ngủ cổ điển góp phần mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp vô cùng.

1.2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn cổ điển chất lượng cao cấp

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Có thể dễ dàng nhận ra, để tạo lên được những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển với những đường nét tinh xảo, công phu tỉ mỉ trong từng chi tiết thì phải sử dụng những chất liệu cao cấp hàng đầu như: đồng, sắt, hợp tinh kẽm, thủy tinh, gốm, pha lê,… Kết hợp với nguồn sáng trang bị chất lượng và được xử lý, kiểm tra theo công nghệ hiện đại cho những mẫu đèn ngủ đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển

2. Những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển đẹp

2.1. Đèn ngủ để bàn pha lê

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn pha lê cho không gian lung linh, sang trọng

Thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang đến vẻ đẹp xa hoa, sang trọng và đẳng cấp chính là nét độc đáo của những mẫu đèn ngủ để bàn pha lê. Với chất liệu pha lê giúp cho ánh sáng phòng thêm lung linh, huyền ảo kết hợp với thiết kế uốn cong nhẹ nhàng để lại cho mọi người những ấn tượng thật khó quên.

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ pha lê đẹp, tinh tế

Ngoài ra, theo quan niệm về phong thủy, đèn ngủ để bàn pha lê còn mang ý nghĩa tốt lành cho sức khỏe và cuộc sống của gia chủ. 

2.2. Đèn ngủ gốm

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn cổ điển đẹp

Nếu bạn đang muốn mua đèn ngủ để bàn cổ điển thì những mẫu đèn ngủ gốm cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn. Các mẫu đèn ngủ gốm mang phong cách cổ điển cực kì cuốn hút cho không gian phòng ngủ. 

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ gốm với vẻ đẹp cổ điển truyền thống

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

Với chất liệu gốm phần thân đèn cùng khung kim loại chắc chắn tạo lên một tổng thể hoàn hảo cho chiếc đèn, mang đến nét đẹp cổ điển truyền thống, tinh tế và quý phái.

2.3.  Đèn ngủ để bàn cổ điển dạng nến

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn dạng nến

Nhắc đến những mẫu đền ngủ để bàn cổ điển không thể bỏ qua những mẫu đèn nến với thiết kế lãng mạn và nhẹ nhàng. Ánh sáng lung linh, lấp lánh từ nến làm cho không gian phòng ngủ thêm phần trang trọng và tao nhã. Mẫu đèn ngủ cổ điển nến thường được sử dụng cho những không gian cao cấp hoàng gia.

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Mẫu đèn nến cho không gian hoàng gia, sang trọng

Phần thân đèn thường được sử dụng những kim loại cao cấp chống gỉ, họa tiết hoa văn được chạm khác công phu, tỉ mỉ và tinh xảo mang đến không gian sang trọng, quý tộc.

Xem thêm: 15+ mẫu đèn ngủ để bàn vintage “sang – xịn – mịn” .

3. NoithatXHome.vn – cung cấp đèn ngủ trang trí chất lượng

Đèn ngủ là sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trọng không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Vừa cung cấp lượng ánh sáng đủ cho không gian, vừa đóng vai trò là món đồ trang trí, bởi vậy bạn cũng cần đặc biệt quan tâm và lưu ý đến địa điểm mua đèn để có những mẫu đèn chất lượng, phù hợp với không gian.

Đèn ngủ để bàn cổ điển

Mua đèn ngủ đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí nhà với đa dạng những mẫu đèn ngủ, đèn trang trí đẹp và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng, mang đến tới quý khách hàng những mẫu đèn ngủ chất lượng. Ngoài ra tại NoithatXHome.vn chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như giường ngủ, tủ tab, kệ tivi,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý cho không gian sống của mình.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển đẹp cho không gian phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


159 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24