Điểm danh 6 mẫu bàn làm việc kèm kệ sách đa năng phổ biến

(NoiThatXhome.vn) Bàn làm việc kèm giá sách đa năng là một trong những mẫu thiết kế được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cao. Chỉ cần biết cách sắp xếp hợp [...]

(gotrangtri.vn) Bàn làm việc kèm giá sách đa năng là một trong những mẫu thiết kế được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cao. Chỉ cần biết cách sắp xếp hợp lý thì bàn làm việc kèm giá sách còn là món đồ nội thất góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sống động hơn.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng

1. Lý do bàn việc kèm kệ sách đa năng được yêu thích

Để kiến tạo được không gian làm việc như ý tại nhà, việc đầu tư nội thất là điều cần thiết. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên hay không nên lựa chọn bàn làm kèm giá sách đa năng thì hãy lấy giấy bút ra để gạch ra những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1.1 Mẫu mã đa dạng

Đa số bàn làm việc kết hợp kệ sách đều có kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng, gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Mẫu mã bàn làm việc kèm giá sách rất đa dạng

1.2 Tiết kiệm chi phí

Vì được sản xuất trọn bộ nên những chiếc bàn làm việc kèm kệ sách đa năng sẽ có giá bán rẻ hơn so với giá bán của bàn làm việc và giá sách riêng lẻ hợp lại. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư nội thất.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng tiết kiệm chi phí

1.3 Tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng tận dụng mọi khoảng trống thừa thải để tăng không gian lưu trữ cho đồ nội thất. Chính vì thế nếu sử dụng dòng sản phẩm này, gia chủ có khả năng tiết kiện diện tích hiệu quả, tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho cuộc sống hiện đại.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc kết hợp giá sách sẽ tiết kiệm diện tích

2. Các mẫu bàn làm việc kèm giá sách thông dụng nhất hiện nay

2.1. Bàn làm việc kèm giá sách bên hông

Bố trí kệ sách bên hông bàn làm việc vừa có thể giúp cho một bên chân thêm vững chắc vừa mở ra không gian lưu trữ độc đáo, ấn tượng. Thiết kế này cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp cho việc trang trí không gian làm việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc gỗ công nghiệp có giá sách bên hông

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc có giá sách bên hông tiện lợi

2.2. Bàn làm việc kèm giá sách phía chân

Đây là mẫu bàn làm việc kèm giá sách đa năng được phân chia các ngăn khá khoa học. Việc tận dụng khéo léo khoảng trống vốn dư thừa ở phía dưới đã giúp cho sách, tài liệu sẽ được lưu trữ thuận tiện nhằm tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

bàn làm việc đa năng

Bàn làm việc có bố trí giá sách tại chân bàn

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc chân chữ A kèm giá sách

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2.3. Bàn làm việc có giá sách nhỏ phía trên

Mẫu bàn nhiều tiện dụng và sáng tạo này phù hợp với những không gian nhỏ giúp cho góc làm việc của chúng ta trở gọn gàng hơn. Khi ngồi làm việc, người sử dụng có thể đưa tay lấy tài liệu một cách dễ dàng mà không cần phải với quá xa.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng kiểu dáng nhỏ gọn

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc chân sắt có kệ sách gỗ thiết kế đơn giản

2.4. Bàn làm việc kèm giá sách cao tầng

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng nhiều tầng là thiết kế khá phổ biến hiện nay, sản phẩm mang đến không gian lưu trữ rộng rãi cho phép chúng ta trưng bày được nhiều đầu sách một cách khoa học, ngăn nắp. 

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc gỗ sồi kèm giá sách hiện đại

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc chân vát kết hợp giá sách đa năng

2.5. Bàn làm việc kết hợp tủ sách tiện dụng

Tủ sách tiện dụng được đánh giá là thiết kế thông minh. Khi chiếc tu được đặt vuông góc với mặt bàn sẽ tạo ra góc chữ L giúp khai thác hiệu quả mọi góc chết của căn phòng. Những mẫu bàn làm việc đa năng như thế này rất hay được sử dụng trong không gian nội thất văn phòng. Nếu bạn có nhiều tại liệu cần được nghiên cứu, làm việc tại nhà thì chúng cũng là giải pháp rất đáng để bạn tham khảo.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm viết có tủ tài liệu 3 tầng tiện lợi

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp có tủ sách độc đáo

2.6. Bàn làm việc giá sách liền khung

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng liền khung là mẫu thiết kế hiện đại được rất nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến tính liên kết đồng bộ, tính nghệ thuật cao tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn cần thiết cho người sử dụng.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc liên khung đơn giản, độc đáo

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc liên khung kề hông đẹp mắt

3. NoithatXHome.vn cung cấp bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Là đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam, đến với gotrangri.vn, khách hàng không khó có thể tìm được những mẫu bàn làm việc kèm giá sách đa đăng ưng ý cho không gian nội thất hiện đại. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo tiêu chí ĐẸP – CHẤT – TIỆN DỤNG nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

bàn làm việc kèm giá sách đa năng

Bàn làm việc kèm giá sách đa năng tại gotrangtri.vn

Sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại, mỗi thiết kế mà gotrangtri.vn tung ra thị trường đều được đảm bảo tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết. Đặc biệt là khách hàng còn được chọn màu cũng như thay đổi kích thước theo yêu miễn sao phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm không gian sống.Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bàn làm việc đa năng hà nội, bàn làm việc đa năng tphcm thì gotrangtri.vn là gợi ý rất đáng để tham khảo.  

4. Lời kết

Cũng như giường ngủ, tủ quần áo,… bàn làm việc là món đồ nội thất thiết yếu trong các gia đình hiện đại. Chọn mẫu thiết kế đã khó, việc chọn được đơn vị cậy để “gửi vàng” lại càng khó hơn. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên đây của Portfolio, quí vị sẽ có được quyết định tối ưu nhất cho riêng mình.

Cuối cùng, đừng quên để lại ý kiến của bạn cho bài viết thêm hoàn thiện qua phần bình luận dưới đây nhé! Chúc bạn thành công và hạnh phúc nhé!

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


3.041 11
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24