Đèn thả tân cổ điển Châu Âu cho không gian sang trọng

Đèn thả trần đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn làm đèn trang trí những năm gần đây. Các mẫu đèn thả trần với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách giúp [...]

Đèn thả trần đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn làm đèn trang trí những năm gần đây. Các mẫu đèn thả trần với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách giúp bạn tô điểm không gian sống thêm phần ấn tượng và cuốn hút. Hôm nay hãy bắt tay cùng Portfolio tham khảo những mẫu đèn thả tân cổ điển cho tổ ấm nhà mình nhé!

Đèn thả tân cổ điển

Thiết kế phòng khách phong cách tân cổ điển Châu Âu

Phong cách tân cổ điển Châu Âu là một trong những phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích hiện nay và lựa chọn cho những căn hộ to hoặc biệt thự. Nội thất tân cổ điển hướng đến sự đơn giản, cân đối và thoải mái trong từng đường nét thiết kế, lược bớt đi những chi tiết rườm ra, tỉ mỉ mang đến không gian luôn nhẹ nhàng tinh tế nhất có thể. Và có lẽ trong không gian nội thất cổ điển, đèn thả tân cổ điển chính là món nội thất không thể thiếu, điểm tô cho khoảng không trên nhà thêm ấn tượng và bắt mắt.

1. Xu hướng sử dụng đèn thả tân cổ điển

1.1. Tính thẩm mỹ

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả pha lê cao cấp cho không gian sang trọng

Nhẹ nhàng ghi dấu bằng sự phối hợp hoàn hảo giữa những vách tường, những mặt phẳng trên trần nhà với những đường cong mềm mại từ bộ bàn ghế sofa, đèn thả/ đèn chùm tân cổ điển cùng sự bày trí nội thất thông minh mang đến một không gian nội thất tinh tế và cuốn hút nhất có thể.

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả tân cổ điển cho không gian thêm lung linh

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Đóng vai trò là đèn trang trí, đèn thả tân cổ điển với những đường nét uốn cong mềm mại mà vẫn đảm bảo độ sắc nét và tinh xảo toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Hơn nữa các mẫu đèn trang trí cổ điển, tân cổ điển hiện nay thường được sử dụng bóng đèn LED, kết hợp sự phẩn chiếu qua phần chao đèn bằng thủy tinh, pha lê cao cấp, phát ra những ánh sáng lấp lánh và dịu nhẹ cực kỳ sang trọng.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Đèn thả tân cổ điển

Đèn tân cổ điển đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Các mẫu đèn thả tân cổ điển trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như đèn thả đồng chao, đèn nến, đèn chùm,.. cho người tiêu dùng đa dạng lựa chọn cho từng không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn khác nhau.

1.3. Chất liệu cao cấp

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả cổ điển sử dụng chất liệu cao cấp

Đèn trang trí cổ điển, tân cổ điển có thể nói là thiết kế dành riêng cho không gian sang trọng, đẳng cấp, thiết kế với nhiều chi tiết tỉ kỉ, uốn cong nên thường được làm từ những chất liệu cao cấp như kim loại, pha lê,… Cho những sản phẩm chất lượng cao cùng tuổi thọ lâu bền.

2. Những mẫu đèn thả tân cổ điển đẹp

2.1. Đèn thả phòng khách

Đèn thả tân cổ điển

Đèn tân cổ điển cho không gian phòng khách sang trọng

Đèn thả tân cổ điển với đa dạng mẫu mã, thiết kế phong phú phù hợp với hầu hết không gian lắp đặt. Đối với không gian phòng khách rộng rãi, bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả, đèn chùm tân cổ điển có kích thước to một chút để đảm bảo được diện tích chiếu sáng rộng. Vừa là tạo sự cân đối cho căn phòng vừa là đem lại nguồn sáng cân đối, hài hòa cho không gian.

Đèn thả tân cổ điển

Đen pha lê cho không gian phòng khách

Đèn thả đồng cổ điển hoặc đèn pha lê được sử dụng nhiều để máng đến ánh sang lung linh huyền ảo, điểm tô cho không gian.

2.2. Đèn thả phòng ngủ

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả phong cách tân cổ điển phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ, ngoài đóng vai trò là đèn trang trí, đèn thả tân cổ điển còn được sử dụng để mang đến không gian ấm cúng, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Bởi vậy, bạn nên chọn những mẫu đèn có gam màu trầm ấm và ánh sáng dịu nhẹ.

2.3. Đèn thả phòng ăn

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả phòng ăn

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Đèn thả tân cổ điền phòng ăn với ánh sáng vàng dịu nhẹ, kết hợp với các nguồn ánh sáng chính, mang đến một không gian ánh sáng đủ, ổn định giúp bữa ăn gia đình bàn trở nên ngon miệng hơn. 

Đèn thả tân cổ điển

Đèn thả cao cấp cho không gian phòng ăn sang trọng

Đèn thả phòng ăn cần có kích thước tương xứng với bàn ăn, mang đến không gia cân xứng, hài hòa. Nếu gia đình bạn sử dụng bàn ăn tròn thì có thể lựa đèn chùm tân cổ điển hoặc các đèn thả tập trung ở tâm bàn ăn, cho ánh sáng được tỏa đều. Còn nếu bàn ăn hình chữ nhật thì có thể lựa chọn đèn dài hoặc sắp xếp đèn thả tân cổ điển sao cho các điểm sáng phân đều giữa bàn ăn.

Xem thêm: Đèn ngủ để bàn dễ thương thổi bừng sức sống

3. NoithatXHome.vn – cung cấp các loại đèn trang trí đẹp

Đèn thả tân cổ điển

Mua đèn thả tân cổ điển đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình với đa dạng các mẫu đèn ngủ, đèn trang trí đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Các mẫu đèn của NoithatXHome.vn có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian, cùng bạn vẽ lên không gian sống sang trọng, ấn tượng.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu đèn thả tân cổ điển đẹp cho không gian sang trọng và tinh tế. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


366 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24