Đèn led trang trí phòng ngủ – Sự lựa chọn tối ưu cho không gian sống

(Gotrangtri.vn) Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ 20, đèn led thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng đỉnh cao trong trang trí nội thất. Đặc biệt, đèn led trang trí phòng ngủ nhanh chóng [...]

(NoithatXHome.vn) Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ 20, đèn led thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng đỉnh cao trong trang trí nội thất. Đặc biệt, đèn led trang trí phòng ngủ nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Đèn led trang trí phòng ngủ đẹp

Đèn led trang trí phòng ngủ

Vai trò của đèn led trang trí phòng ngủ

Nguồn sáng thiết yếu

Ý nghĩa của đèn led trang trí phòng ngủ

Đèn led cung cấp nguồn sáng thiết yếu cho căn phòng

Với ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng tiết kiệm điện năng; đèn led giờ đây đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi công trình thiết kế nội thất từ văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom cho tới nhà ở.

Bên cạnh đó, lượng nhiệt từ đèn led tỏa ra không đáng kể nên bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ đi nỗi lo ngại về tình trạng nóng nực, bí bách và cả sự an toàn của các vật đặt xung quanh nó.

Làm đẹp không gian

vai trò của đèn led trang trí phòng ngủ

Đèn led trang trí muôn hình muôn vẻ mang tính thẩm mỹ cao

Dải ánh sáng đa sắc màu từ sắc nét, rực rỡ cho tới mờ ảo quyến rũ mang đến cho bạn hàng trăm sự lựa chọn khác nhau cho không gian nội thất phòng ngủ của mình. Kích thước, mẫu mã của đèn led trang trí phòng ngủ cũng cực kỳ đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều môi trường, không gian khác nhau. Hơn nữa, ánh sáng của loại đèn này hoạt động ổn định, không chập chờn tạo cho mắt cảm giác dễ chịu.

Những mẫu đèn led trang trí phòng ngủ thịnh hành

Led âm trần

Mẫu đèn led trang trí phòng ngủ

Đèn led âm trần trang trí phòng ngủ

Đèn led âm trần là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn trang trí phòng ngủ hiện đại thay thế cho đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Đèn led âm trần có nhiều hình dáng khác nhau như đèn dạng tròn, đèn vuông, đèn lục giác, đèn đôi, đèn đơn siêu mỏng,… chúng được lắp phía âm trần thạch cao mang đến nguồn ánh sáng đồng bộ trên diện rộng. 

Led dây

Đèn led trang trí phòng ngủ

Led dây trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ giống như một món đồ trang sức góp phần làm cho không gian căn phòng trở nên điệu đà, lung linh. Led dây cũng có mẫu mã đa dạng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Nếu như đèn âm trần được lắp đặt cố định thì đèn led dây lại linh hoạt hơn về vị trí trang trí. Bạn có thể gắn tường, kết hợp với ảnh dây, tạo hình, tạo chữ hay dùng để làm nổi bật một món đồ nào đó mà bạn thích như là khung ảnh, tranh vẽ, lọ hoa,…Có vô vàn ý tưởng mà bạn có thể thực hiện được với đèn dây trang trí phòng ngủ đúng không nào?

Led rọi

Mẫu đèn led rọi

Đèn led rọi được thiết kế ấn tượng

Bạn vẫn nghĩ rằng đèn rọi chỉ thích hợp cho các showroom, nhà hàng, quán cà phê? Sự thực thì nó còn phù hợp với nhiều không gian hơn bạn nghĩ, trong đó có phòng ngủ thân yêu của bạn đấy. Nếu bạn không tin, hãy cùng Portfolio trải nghiệm.

Đèn led rọi có khả năng tập trung ánh sáng vô cùng lợi hại. Chính vì thế mà nó có thể chiếu theo điểm rất tốt, bạn hoàn toàn có thể lợi dụng đặc điểm này để làm sáng những sản phẩm mang tính nghệ thuật trưng bày trong căn phòng của mình như là một bức tranh, kệ trang trí hay tủ quần áo thiết kế mở hiện đại,…

Led gắn tường

Đèn led trang trí phòng ngủ hiện đại

Đèn led gắn tường trang trí phòng ngủ

Mang phong cách hiện đại pha cổ điển, đèn led gắn tường khoác lên không gian phòng ngủ một chiếc áo nghệ thuật long lanh về đêm. Chắc hẳn bạn cũng không còn lạ lẫm với mẫu đèn này khi nó đã từng là một trào lưu được rất nhiều người ưa chuộng.

Thường thì đèn ngủ gắn tường được lắp đặt ngay phía đầu giường, không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết mà nó còn là thứ trang sức đáng giá góp phần tô điểm cho chiếc giường ngủ thân yêu thêm sinh động, cuốn hút. 

Led để bàn

Đèn led để bàn

Đèn led để bàn đơn giản, sang trọng

Thiết kế một chiếc đèn led để bàn tại góc làm việc hay bàn phấn là sự lựa chọn tuyệt vời. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể mua đèn với cường độ ánh sáng, màu sắc ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên những mẫu mã đáng yêu như hình những con thú ngộ nghĩnh, hình ông sao may mắn,…cũng đủ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận.

Cách chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Cách chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Lưu ý khi chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Nếu như không gian văn phòng, phòng khách,.. cần nguồn ánh sáng đơn sắc mạnh, sắc nét thì phòng ngủ lại khác. Đây là không gian nghỉ ngơi cần sự nhẹ nhàng, ấm cúng và kín đáo. Chính vì thế, khi lựa chọn đèn led trang trí bạn nên ưu tiên loại đèn có ánh sáng êm dịu hài hòa với màu sơn phòng ngủ tạo cảm giác thư thái, thoải mái. 

Khả năng phân bổ ánh sáng cũng đóng vai trò quan trọng, bạn cần tính toán kỹ xem khu vực nào cần được chiếu sáng nhiều và ngược lại để lựa chọn loại đèn led trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp nhất.

Chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Chọn đèn led phù hợp với mục đích trang trí

Cuối cùng, đừng bao giờ thờ ơ với đôi mắt của chính mình. Hãy tạo cho nó một môi trường hoạt động đảm bảo an toàn nhất bằng việc thiết kế nguồn sáng có cường độ thích hợp. Tránh trường hợp đèn quá mờ, quá tối hoặc ánh sáng quá chói khiến cho đôi mắt phải điều tiết quá nhiều gây ức chế và mệt mỏi, thị lực suy giảm nhanh chóng.

Lời kết

Đèn led trang trí phòng ngủ không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng thiết yếu mà còn đem đến cho không gian sống vẻ đẹp rực rỡ sắc màu. Hãy đến với showroom NoithatXHome.vn – Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý vị bằng tất cả tâm huyết của “người xây tổ ấm” với mong muốn mang tới cho khách hàng thân yêu sự lựa chọn tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.481 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24