Đặc điểm của kệ tivi treo tường phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Không chỉ gỗ tự nhiên mà gỗ công nghiệp hiện nay cũng là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi lựa chọn nội thất cho gia đình mình. Gỗ công nghiệp có ưu điểm màu sắc đa [...]

Không chỉ gỗ tự nhiên mà gỗ công nghiệp hiện nay cũng là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi lựa chọn nội thất cho gia đình mình. Gỗ công nghiệp có ưu điểm màu sắc đa dạng, giá thành phải chăng, bề mặt phẳng, sáng bóng và đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

Có rất nhiều nội thất làm từ gỗ công nghiệp như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế và cả kệ tivi nữa. Cùng Nội thất Go Home tìm hiều những đặc tính nổi thật cũng như cách lựa chọn Kệ tivi treo tường phòng khách từ gỗ công nghiệp nhé!

Kệ tivi treo tường phòng khách có mục đích chính là để tivi và góp phần tăng thẩm mỹ, vẻ đẹp không gian. Mỗi một chiếc tivi lại được thiết kế theo nhiều kích cỡ dày mỏng, cong phẳng khác nhau nên khi lựa chọn kệ tivi phòng khách, gia chủ cần chú ý đến yếu tố này để tạo sự cân bằng và hài hòa giữa tivi với kệ và với toàn bộ không gian.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

ke-tivi-go-cong-nghiep-hien-dai-ghs-371 (17)

 

– Giá thành phù hợp của kệ tivi treo tường phòng khách: Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở hiện nay, khi lựa chọn Kệ tivi treo tường phòng khách, các gia chủ thường hướng đến sự đơn giản mà thanh lich, hiện đại.

So với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chỉ từ 2 triệu đồng là bạn và gia đình đã sở hữu Kệ tivi treo tường phòng khách đẹp và tích hợp nhiều tiện ích do quy trình sản xuất nhanh gọn, quy mô lớn nên tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Kệ tivi treo tường phòng khách không bị cong vênh và mối mọt: Gỗ tự nhiên khi xử lý không kỹ thường bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, nhưng gỗ công nghiệp thì khác. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được tẩy sấy kỹ càng nên kệ ti vi từ gỗ công nghiệp rất chắc chắn và ngăn mối mọt phát triển.

– Kệ tivi treo tường phòng khách thiết kế đẹp mắt : Gỗ công nghiệp có bề mặt phẳng và nhẵn bóng vì vậy dễ dàng thiết kế những mẫu kệ ti vi hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc phong phú, đem lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp và thời trang nhất.

– Lắp đặt nhanh chóng : Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp có trọng lượng khá nhẹ, thiết kế liền khối nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Đối với các loại kệ lớn, treo tường, có thể tháo rời các bộ phận và lắp đặt ngay tại nhà.

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

ke-tivi-go-cong-nghiep-hien-dai-GHS-3124 (3)

– Lựa chọn màu sắc Kệ tivi treo tường phòng khách phù hợp với tông màu của căn phòng cũng như hợp phong thủy nhà ở và mệnh của gia chủ.

– Với một không gian phòng khách nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu kệ tivi đơn giản, gọn nhẹ và không nên bài trí quá nhiều đồ đạc vì sẽ dễ gây cảm giác ngột ngạt. Chỉ cần 1 lọ hoa hoặc khung ảnh là đã đủ tạo điểm nhấn và nét riêng cho phòng khách.

Là sản phẩm được thiết kế phù hợp với kiến trúc hiện đại, Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp là sự lựa chọn không tồi cho khách hàng khi muốn sử dụng một sản phẩm nhiều tiện ích với một giá thành vừa phải. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm  này, hãy liên hệ với Nội thất Go Home để được tư vấn chi tiết nhé!


1.136 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24