Đá trang trí văn phòng – Sức hút từ vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp

(Gotrangtri.vn) Trong thiết kế nội thất, đá trang trí văn phòng, đặc biệt là đá tự nhiên được đánh giá là loại vật liệu “đẳng cấp” mang lại vẻ đẹp sang trọng và sức sống tự nhiên. Vậy đá [...]

(NoithatXHome.vn) Trong thiết kế nội thất, đá trang trí văn phòng, đặc biệt là đá tự nhiên được đánh giá là loại vật liệu “đẳng cấp” mang lại vẻ đẹp sang trọng và sức sống tự nhiên.

Vậy đá trang trí văn phòng có những đặc điểm gì? Ứng dụng chúng như thế nào để mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau.

Đá – biểu tượng lâu đời của văn hóa

Đá được biết đến là loại vật liệu gắn liền với sự phát triển lâu đời của loài người. Ngay từ thuở hồng hoang, con người đã biết tận dụng đá làm vũ khí săn bắt, tự vệ, sản xuất, tạo lửa.,… Lịch sử cũng đã chứng minh cho chúng ta biết, trước khi bước vào giai đoạn đồ kim thì loài người đã trải qua một thời kỳ quan trong mang tên “thời kỳ đồ đá”. Còn trong tâm thức của người Việt Nam thì sao? Từ ngàn xưa, vua chua dùng đá để trang hoàng cho lăng tẩm, cung điện; giới thượng lưu dùng đá làm đồ trang sức sang trọng, lâp lánh và…. đi khắp chiều dài đất nước, nơi đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những linh thạch thiêng liêng được đời đời thờ phụng. Nhờ đó mà tinh thần của cha ông, khí phách của dân tộc được lưu giữ từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Nghệ thuật sử dụng đá trang trí văn phòng tinh tế, độc đáo

Ngày nay, đá văn phòng được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên trang trí văn phòng bằng đá như thế nào để mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao và phù hợp phong thủy lại là cả nghệ thuật. Chỉ với 3 bí quyết vàng dưới đây, Portflio sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ứng dụng đá trang trí văn phòng.

Tận dụng sỏi đá tạo ra phong cách khác biệt

Đá trang trí cho bàn làm việc

Sỏi đá trang trí mang sức sống của thiên nhiên

Với những viên sỏi trong tay, bạn nghĩ xem mình có thể làm gì với chúng? Sao không thử mang nó vào văn phòng làm việc của bạn nhỉ? Một bức tường  nghệ thuật được tạo ra từ những viên sỏi nhỏ nhỏ xinh xinh. Một khung ảnh để bàn có sự hiện diện của những viên sỏi, viên đá được đính khéo léo thành hình bông hoa đáng yêu. Một chậu cây được lấp đầy bằng sỏi trắng muốt tôn nên màu xanh non mơn mởn của lá,… tất cả những hình ảnh đó có khiến bạn cảm thấy mình đang được hòa cùng với thế giới tự nhiên không? 

Khéo léo trưng bày vật phẩm phong thủy bằng đá

Tượng rồng đá đẹp mê hồn

Các vật phẩm phong thủy bàn làm việc bằng đá rất được dân văn phòng ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng đầy bí ẩn. Một số vật phẩm phong thủy mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Quả cầu đá, tượng rồng đá, tháp đá,… Mỗi món đồ mang một ý nghĩa riêng phù hợp với từng cung mệnh của mỗi người, nhưng nhìn chung thì các vật phẩm phong thủy bằng đá đều có khả năng tiếp nhận, thu nạp sinh khí từ vũ trụ mang đến may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Không lạm dụng vật liệu đá trong trang trí văn phòng

Cách sử dụng đá trang trí văn phòng

Sử dụng đá trang trí văn phòng một cách phù hợp để phát huy hiệu quả

Bạn có thể sử dụng chất liệu đá làm điểm nhấn, bạn cũng có thể sử dụng nó làm chất liệu chủ đạo cho văn phòng như lời khuyên mà các chuyên gia nội thất cũng như chuyên gia phong thủy khuyên bạn đó là không nên lạm dụng đá trong trang trí. Mặc dù nào tạo cảm giác mát mẻ, sang trọng nhưng đồng thời cũng tạo ra sự lạnh lẽo nếu được sử dụng quá nhiều trong một không gian. 

Chiêm ngưỡng những không gian văn phòng sử dụng đá trong trang trí

Một một loại vật liệu sẽ mang đến cho văn phòng làm việc một vẻ đẹp riêng. Trong đó, đá trang trí văn phòng luôn mang lại cảm giác dễ chịu, phóng khoáng và đặc biệt là sự sang trọng, đẳng cấp. Trên một phương diện nào đó, nó còn thể hiện được tầm vóc, độ chuyên nghiệp cũng như năng lực tài chính tuyệt vời của chủ doanh nghiệp. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những mẫu không gian văn phòng được trang trí bằng đá dưới đây để thấy rõ điều đó.

Sàn đá trang trí cho văn phòng

Khu vực trung tâm văn phòng Grap được thiết kế bắt mắt với sàn đá màu xám sang trọng

Bàn ghế đá cho phòng họp

Phòng họp được trang trí bởi bàn ghế đá cực kỳ ấn tượng

Đá ốp sàn sang trọng cho văn phòng

Văn phòng đẳng cấp với sàn đá sáng bóng

Vật liệu đá trang trí văn phòng

Quầy lễ tân trở nên sang trọng hơn với vật liệu đá granite

Đá trang trí văn phòng độc đáo

Tường đá sở hữu sắc màu độc đáo mang lại giá trị thẩm mĩ tuyệt vời cho văn phòng

Đá trang trí cho những bức tường sinh động

Chỉ với mảng tưởng nhỏ tạo bởi đá trang trí cũng đủ gây ấn tượng mạnh cho người nhìn

Đá trang trí quầy lễ tân

Khu vực trung tâm trở nên sang trọng hơn với quầy lễ tân được thiết kế từ chất liệu đá

Xem thêm: Đồ gốm văn phòng – Thổi hồn Việt vào không gian làm việc

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết trên, gotrangtri.vn đã mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về đá trang trí văn phòng. Nếu bạn là người yêu thích những gì liên quan đến nội thất, hãy dõi theo portflio để cập nhật những thông tin thú vị, bổ ích mỗi ngày nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


422 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24