Cuốn hút bàn trà phòng khách độc lạ

Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách chọn lựa bàn trà phòng khách cho ngôi nhà của bạn trở nên độc và lạ hơn nhé. Phòng khách là một nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. [...]

Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách chọn lựa bàn trà phòng khách cho ngôi nhà của bạn trở nên độc và lạ hơn nhé.

Phòng khách là một nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Không gian cũng như cách bày trí trong phòng khách sẽ góp phần tạo nên thiện cảm của bạn bè khi đến thăm quan ngôi nhà của bạn.

Một trong những vật nội thất không thể thiếu đó chính là bàn sofa.  Để có được một không gian phòng khách ấn tượng và độc đáo thì bạn phải biết cách phối hợp màu sắc giữa các nội thất bên trong đặc biệt là giữa ghế sofa và bàn trà. Bởi lẽ đây là hai yếu tố quyết định rất nhiều đến không gian của phòng khách gia đình bạn.

Để khiến cho phòng khách của bạn trở nên nổi bật và độc đáo chúng tôi sẽ đem đến cho gia đình bạn những sự bài trí hoàn hảo và nổi bật nhất cho những bàn trà phòng khách.

1: Bàn trà phòng kháh táo bạo với thảm đa sắc màu

Nếu chiếc bàn trà phòng khách của bạn có màu chủ đạo là màu đen thì một sự kết hợp độc đáo và khiến phòng khách trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết đó là bạn kết hợp chúng với những gam màu nội thất tươi sang nổi bật như trắng, xanh ngọc, ghi.

ban-tra-phong-khach-1
Sự kết hợp giữa những chi tiết sang tối này sẽ khiến cho bàn trà phòng khách của bạn trở nên nổi bật và tạo một sự sang trọng, cuốn hút và vô cùng hiện đại cho phòng khách của gia đình bạn.

2. Bàn trà phòng khách kết hợp sáng tối

Sự kết hợp đa màu sắc trong việc bày trí kết hợp bàn trà với không gian và bàn ghế phòng khách nhỏ sẽ tạo nên một sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Một chiếc bàn trà phòng khách màu đen được kết hợp với một chiếc thảm nhiều màu sắc sẽ khiến cho chiếc bàn trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó sự kết hợp giữa những chi tiết nội thất khác như ghế sofa, bình hoa cũng sẽ góp phần khiến cho phòng khách của bạn trở nên mềm mại tinh tế và quyến rũ vô cùng. Mỗi màu sắc lại mang đến cho không gian của bạn một hơi hướng riêng.

Màu sắc đỏ- trắng kết hợp với bàn trà màu đen sẽ tạo nên một cái nhìn cổ điển, Một chút ghi đồng của ghế sofa làm nền bởi tông vàng, kết hợp với bàn trà màu đen sẽ tạo nên một cái gì đó thú vị và độc đáo và phòng khách của bạn sẽ trở nên vô cùng sinh động.

ban-tra-phong-khach-2

3. Kiều dáng và kích thước lạ mắt của bàn trà phòng khách

Để tạo sự khác lạ và độc đáo, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc bàn trà phòng khách với những kích thước và kiểu dáng lạ mắt, thiết kế cách điệu. Bởi lẽ những bàn trà thường thấy sẽ có kiểu dáng và kích thước rất gọn.

Tuy nhiên một chiếc bàn trà phòng khách với kích thước và kiểu dáng độc đáo, kết hợp với những chi tiết bên trong sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể phòng khách vô cùng hài hòa và sinh động.

Ví dụ như phòng khách của bạn được bố trí với một bộ sofa khá đơn giản nhưng khi kết hợp them một chiếc bàn trà màu đen duyên dáng hình tròn với những họa tiết lục giác độc đáo sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang tạo và tinh tế vô cùng.

ban-tra-phong-khach-GHS-4365 (6)
Nếu không gian nhà của bạn khá rộng thì lại rất phù hợp với những chiếc bàn ghế phòng khách mang phong cách cổ điển được thiết kế với những đường cong mềm mại. Sự kết hợp này sẽ càng trở nên hoàn hảo nếu bạn chọn một bộ ghế sofa hiện đại, sang trọng.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Smyhome decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


279 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24