Cuộc sống thú vị hơn nhờ những thiết kế ban công nhìn là mê luôn

(Gotrangtri.vn) Ban công thường là nơi để hóng gió, tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên, nên đây có lẽ sẽ là địa điểm ưa thích của rất nhiều người. Vậy tại sao bạn lại không [...]

(NoithatXHome.vn) Ban công thường là nơi để hóng gió, tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên, nên đây có lẽ sẽ là địa điểm ưa thích của rất nhiều người.

Vậy tại sao bạn lại không biến nơi yêu thích của mình trở nên hấp dẫn hơn nhờ những gợi ý thiết kế ban công đẹp đến từ NoithatXHome.vn.

Những ý tưởng thiết kế ban công siêu đẹp khiến bạn mê mẩn

thiet-ke-ban-cong

Chẳng cần phải đầu tư lớn, chỉ cần bạn bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có thể rinh về một chiếc ghế sofa đơn nhỏ được cố định chắc chắn, vài chậu cây cảnh đặt ở ban công.

Thêm vài chi tiết trang trí là ban công đã trở thành một nơi để bạn có thể ngồi thư giãn, nhâm nhi một tách trà hay cafe vào mỗi buổi sáng sớm trước khi đi làm rồi.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-ban-cong

Ban công rộng có thể được biến thành phòng khách thứ 2, nơi bạn có thể thoả sức sáng tạo với những ý tưởng trang trí độc đáo.

thiet-ke-ban-cong

Nếu sở hữu một ban công rộng, bạn có thể biến nó thành phòng khách thứ 2 ngoài trời với một bộ bàn ghế sofa, bàn trà cùng một vài chậu hoa, cây cảnh nhỏ phía ngoài gây ấn tượng với các vị khách đến chơi nhà.

thiet-ke-ban-cong

Bạn không cần phải trang trí ban công bằng những phụ kiện đắt tiền. Chỉ cần một vài chiếc gối trang trí có những họa tiết hoa văn độc đáo thôi cũng khiến ban công nhà bạn trở nên vô cùng rực rỡ rồi. 

Cách tốt nhất để ban công hòa nhập hơn với thiên nhiên đó chính là sử dụng các đồ dùng nội thất được làm bằng chất liệu tự nhiên như ghế gỗ, ghế bằng mây tre đan…

thiet-ke-ban-cong

Với những ban công có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn màu tím tuy có hơi sến nhưng nó sẽ rất phù hợp để khiến không gian trở nên rộng hơn.

Màu tím tràn đầy năng lượng mang lại sự năng động và hiện đại cho không gian sống, xóa tan mọi cảm giác mệt nhọc mỗi khi bạn ngồi ngắm cảnh hoàng hôn và nhâm nhi một tách trà.

thiet-ke-ban-cong

Màu xanh lá cây cũng là một gợi ý tốt khi trang trí ban công. Nó giúp cho không gian xanh hơn trong mắt người nhìn nếu ban công nhà bạn không có quá nhiều diện tích.

thiet-ke-ban-cong

Với những cô nàng năng động, cá tính yêu thích những màu sắc rực rỡ cùng những họa tiết rườm rà thì cách trang trí ban công này có thể là một gợi ý tuyệt vời đối với bạn.

thiet-ke-ban-cong

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ có ban công hướng ra biển hoặc sông, tại sao lại không biến nó thành một nơi giải trí ngoài trời với tầm view bất tận?

Bạn có thể mắc một chiếc võng để vừa nằm vừa ngắm biển và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào bên tai.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng khi thiết kế nội thất, ban công cho không gian sống của mình. Ghé thăm chuyên trang Porfolio hàng ngày để cập nhật thêm những thông tin, kiến thức bổ ích và mới mẻ khác bạn nhé!


450 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24