Dự án Masteri Quận 9  có chủ đầu tư là ông lớn nào? Có tên tuổi gì không? Sự uy tín của CĐT này như thế nào? Đó chính là câu hỏi được nhiều khách hàng tò mò, thắc mắc khi tìm hiểu về dự án.

 Trong bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về CĐT Masteri Centre Point - Masterise Homes cùng với đó là hàng loạt các dự án đã thành công, ghi danh tên tuổi của ông lớn này trên thị trường.

Tên tuổi, sự uy tín của CĐT Masteri Centre Point

Masterise Homes vừa mới được thành lập vào tháng 11/2019 vừa qua, là một thành viên của tập đoàn Masterise Group, trong khoảng thời gian trước đã được biết tới với tên gọi là Thảo Điền Investment.

 Công ty phát triển BĐS Masterise Homes được thành lập với mục tiêu quản lý, phát triển dự án BĐS và Masteri Centre Point là dự án đầu tiên được triển khai xây dựng.

 Với sự chuẩn bị kỹ càng từ nguồn vốn, nhân sự nên sự ra đời của công ty này chắc chắn sẽ tiếp bước sự phát triển, khẳng định vị thế thương hiệu này trên thị trường nhà đất, cũng như khẳng định uy tín của công ty trong lòng khách hàng.

Dự án thành công của CĐT Masterise Homes

Masterise Group sau khoảng thời gian 6 năm ra đời và phát triển đã có hàng loạt các dự án thành công, khẳng định thương hiệu trên thị trường nhà đất đầy cạnh tranh tại thành phố đông đúc, hoa lệ này. Danh sách các dự án bao gồm:

+ Dự án Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí tọa lạc tại mặt tiền xa lộ Hà Nội - tuyến đường huyết mạch trong di chuyển liên kết vùng chỉ cách sông Sài Gòn 200m nên dự án đã được đánh giá là khu căn hộ cao cấp đáng sống hàng đầu khu vực.

Masteri Thảo Điền ngoài vị trí tọa lạc chiến lược đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng tới khu vực trung tâm thì còn được CĐT xây dựng với mật độ xây dựng thấp, có tới 60% diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ; hồ điều hòa và công viên sống xanh dành cho mọi cư dân.

+ Masteri An Phú: Vị trí tọa lạc chiến lược ngay trung tâm phường An Phú – quận 2 giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới trung tâm của quận 1 chỉ cần 5 – 10 phút.

Cùng với đó là dự án còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại, tiện nghi, cao cấp của khu vực Thảo Điền. Bởi thế mà ngay khi mở bán, dự án đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

 Dự án sắp triển khai của CĐT Masterise Homes

Masteri Ba Son Quận 1: Đây là dự án mà CĐT được nhận chuyển nhượng từ ông lớn Vingroup tại quân 1.

Masteri Parkland Thảo Điền: Dự án có vị trí nằm ngay mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội. Từ nơi đây, cư dân sẽ dễ dàng tới với quận 9; quận Thủ Đức; trung tâm thành phố một cách nhanh chóng nhất.

Masteri Centre Point Quận 9: Tọa lạc tại một phân khu của Dự án Vinhomes Grand park quận 9 ngay mặt tiền của đường Nguyễn Xiển và Nguyễn Cơ Thạch nên đã có tiềm năng liên kết vùng nhanh chóng, tầm view nhìn tuyệt đẹp về phía công viên trung tâm rộng 36 ha; view toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ, rộng lớn.

 Đối tác hàng đầu của Masterise Homes

Với mục tiêu nhằm kiến tạo các dự án đạt tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu thì CĐT đã hợp tác cùng với hàng loạt các ông lớn uy tín, thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước để triển khai xây dựng, cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất như:

+ Đơn vị thiết kế kiến trúc Tange Associates tới từ Nhật Bản

+ Studio HBA (Mỹ): Đối tác thiết kế nội thất số 1 thế giới

+ Đơn vị thiết kế cảnh quan Landsculptor tới từ Thái Lan

+ Đơn vị tư vấn, giám sát xây dựng Mace tới từ Anh

Khách hàng đã đánh giá rất cao các sản phẩm của CĐT Masterise Homes về chất lượng, thời gian triển khai cũng như khả năng vận hành và quản lý đạt chuẩn. Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin về dự án vui lòng truy cập https://xaydungxhome.vn/  để cập nhật thông tin chi tiết, cụ thể, mới nhất.