Công ty cửa lưới chống muỗi uy tín tại TPHCM

Cửa lưới Việt Nhật, thương hiệu cửa lưới với 10 năm uy tín, tin cậy. Những năm gần đây, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là một số thông tin [...]

Cửa lưới Việt Nhật, thương hiệu cửa lưới với 10 năm uy tín, tin cậy. Những năm gần đây, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là một số thông tin đáng chú ý về sản phẩm và đó cũng chính là lý do tại sao bạn lựa chọn cửa lưới Việt Nhật. Hãy cùng Portfolio tìm hiểu bài viết nhé

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.

Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh và có chiều hướng lan rộng như hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không thể thiếu dành cho chung cư nhà phố. Việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mỗi chúng ta.

Phân loại cửa lưới chống muỗi Việt Nhật

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lùa có cấu tạo 1 cánh đến 2 cánh với với khung nhôm cao cấp bền đẹp và cánh cửa làm bằng inox lưới rất chắc chắn. Cửa được chế tạo gồm các thanh ray để lùa đi lùa lại cánh cửa rất dễ sử dụng. 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thể xua đuổi được côn trùng, chuột, muỗi. Có độ bền lên tới 5 – 10 năm. 

Cửa lưới dạng lùa có nhiều loại bao gồm 2 cánh đối đầu, hai cánh lùa so le hoặc cửa lùa một cánh. Với 2 loại cửa này đều có tác dụng giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Cửa chống muỗi chất lượng

Cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Đối với dạng của lưới tự cuốn, cửa có cấu tạo gồm hộp cuốn, dây kéo điều chỉnh, và độ thả – cuốn của cửa. 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thể tự cuốn lưới ra vào bằng một hộp số bên trong. Khi cần thì kéo xuống, gim gạc lại. Không dùng thì để cho cửa cuốn lên trên nên rất tiện lợi. Cửa còn có hệ thống điều chỉnh tốc độ để hoạt động được nhịp nhàng.

Cửa chống muỗi

Cửa chống muỗi cửa cuốn

Thông thường, cửa cuốn chủ yếu được lắp đặt cho cửa sổ, sử dụng rộng rãi tại các quán coffee, văn phòng, căn hộ gia đình, biệt thự, homestay,..

Cửa lưới chống muỗi mở xếp

Cửa xếp chống muỗi với cánh cửa hoạt động như một nan quạt, có thể gấp lại và kéo mở nhẹ nhàng. Dạng xếp thường thích hợp lắp đặt cho cửa chính, cửa sổ lớn, không gian rộng rãi thoải mái.

Cửa dạng xếp làm bằng thủy tinh phủ PE và khung nhôm cao cấp tĩnh điện rất sang trọng, bên đẹp. Cửa có các thanh ray hướng trên và hướng dưới tạo cho việc xếp lưới vào được nhịp nhàng đơn giản.

Cửa chống muỗi chất lượng

Cửa xếp chống muỗi

Lưới sợi thủy tinh ngoài chặn các loại bọ và muỗi gây hại cho con người còn có tính năng phòng được cháy nổ vì không dẫn điện. Đảm bảo tối đa về an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. Ngăn cản được bụi từ bên ngoài và dễ dàng vệ sinh.

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Với nhu cầu ít hơn và không cần đến sự di chuyển thì cửa dạng cửa cố định ngăn côn trùng và muỗi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Sử dụng cho các vị trí cửa cố định như cửa thông gió, cửa nhà xưởng. 

Để tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ của cửa dạng cố định thì loại lưới ưu tiên sử dụng là lưới inox 304. Những tính năng vượt trội về khả chống chịu và không rỉ của chất liệu inox 304 như đã nêu ở phần trên.

Lưu ý khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá tốt chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn mua sản phẩm cửa lưới chất lượng bạn cần phải lưu ý những điều sau.

  • Mức giá là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi mua cửa lưới chống muỗi. Bởi khi biết được mức giá sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc đầu tư chi phí
  •  Nguồn gốc xuất xứ cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi mua cửa lưới chống muỗi. Một điều bạn cần nhớ là cửa lưới chống muỗi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì đồng nghĩa sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
  • Vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bởi mỗi kiểu cửa lưới sẽ phù hợp với vị trí nhất định. Việc xác định vị trí lắp đặt sẽ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng cửa lưới chống muỗi tối ưu nhất.
Cửa chống muỗi

Cửa chống muỗi hiệu quả, chất lượng

Công ty cửa lưới chống muỗi uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Cửa lưới Việt Nhật là địa chỉ bán lưới chống muỗi uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Với thương hiệu 10 năm trên thị trường, Cửa lưới Việt Nhật luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Phụ kiện lưới chống muỗi chính hãng.
  • Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. An toàn cho người sử dụng
  • Giá cả vừa phải, bảo hành tới 3 năm, thay 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng
  • Các bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ sao cho hiệu quả.
  • Ngoài ra, còn nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VIỆT NHẬT

Website: https://cualuoivietnhat.com.vn/

SĐT: 0908.387.444

Địa chỉ: 436 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 


73 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24