Có nên chọn mua giường tầng MDF cho bé yêu không?

Bạn đang muốn mua giường tầng gỗ MDF? Bạn đang băn khoăn không biết mẫu giường tầng gỗ công nghiệp này có những ưu nhược điểm gì, đảm bảo chất lượng hay không? Hôm nay, hãy cùng Gotrangtri.vn tìm [...]

Bạn đang muốn mua giường tầng gỗ MDF? Bạn đang băn khoăn không biết mẫu giường tầng gỗ công nghiệp này có những ưu nhược điểm gì, đảm bảo chất lượng hay không? Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về sản phẩm này và giải đáp câu hỏi: “Có nên mua giường tầng MDF cho bé yêu không?” qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về giường tầng MDF

1.1. Gỗ MDF là gì?

Giường tầng MDF

Có nên mua giường tầng MDF cho bé yêu không?

MDF là viết tắt của Medium Density Fiberboard, có nghĩa là ván sợi mật độ trung bình. Xét về cấu tạo, ván gỗ MDF gồm các thành phần cơ bản là bột sợi gỗ, chất kết dính, chất bảo vệ gỗ (chống mối mọt, chống ẩm mốc), Parafin Wax, bột độn vô cơ.

Gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp được tạo thành từ sự kết hợp giữa bột gỗ và phụ gia hóa chất sau đó qua các công đoạn xử lý cần thiết, ép thành các tấm có kích thước phổ biến nhất.

1.2. Ưu điểm giường tầng MDF

Giường tầng MDF

Giường tầng gỗ công nghiệp MDF phủ melamine có tủ đồ tiện lợi

Các sản phẩm giường tầng MDF ngày càng phổ biến trên thị trường và đón nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, thiết kế bền chắc và giá thành rẻ hơn nhiều so với giường tầng gỗ tự nhiên.

Giường tầng gỗ MDF có bề mặt bằng nhẵn, thường được phủ thêm các lớp melamine, laminate, veneer có tác dụng chống xước và cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Các mẹ dễ dàng có thể lựa chọn cho bé yêu của mình những mẫu giường có màu sắc, thiết kế ưng ý và phù hợp không gian phòng ngủ của bé.

Giường tầng MDF

Giường tầng MDF đẹp, chất lượng

So với giường tầng gỗ tự nhiên thì các mẫu giường tầng gỗ công nghiệp MDF không bị co ngót, cong vênh hay bị mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Nếu biết giữ gìn, sử dụng đúng cách và ở trong điều kiện thời tiết thuận lợi thì giường tầng MDF có thể sử dụng được đên 10 năm hoặc hơn nữa.

Giường tầng gỗ công nghiệp gồm 2 loại chính là giường tầng gỗ MDF thường và giường tầng MDF lõi xanh. Giường tầng MDF lõi xanh thì có khả năng chống ẩm tốt hơn.

2. Cách chọn mua giường tầng MDF cho bé yêu

2.1. Kích thước giường tầng

Giường tầng MDF

Chọn kích thước giường tầng sao cho phù hợp

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Khi mua giường tầng MDF cho bé yêu thì kích thước là yếu tố quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý lựa chọn cho bé yêu. Bởi kích thước giường tầng không những ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn đáp ứng tiêu chí đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng. Một chiếc giường có kích thước nhỏ sẽ khiến cho không gian nghỉ ngơi của bé bị hạn hẹp và không được thoải mái. Còn ngược lại nếu kích thước quá rộng thì lại không đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm diện tích ban đầu của sản phẩm.

Giường tầng MDF

Kích thước giường tầng MDF cho bé tiêu chuẩn

Kích thước giường tầng MDF cho bé tiêu chuẩn:

Khoảng cách độ cao giữa các giường là 135cm đến 150cm để đảm bảo an toàn cho bạn nằm trên và bạn nhỏ nằm dưới cũng không bị chạm đầu.

Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu giường trên phải phù hợp, không để bé rơi ra ngoài. Thanh vịn 2 bên ở tầng trên phải có chiều cao từ 35cm đến 45cm.

Giường tầng MDF

Kích thước giường tầng MDF cho bé

Một số kích thước giường tầng MDF cho bé:

  • Giường size nhỏ: Kích thước 1m2 x 2m1, phù hợp cho những bé có độ tuổi nhỏ, đảm bảo an toàn hơn cho bé khi sử dụng giường
  • Giường size vừa: Kích thước 1m35 x 2m1 đây là kích thước phổ biến của giường 2 tầng trẻ nhỏ và được nhiều phụ huynh lựa chọn.
  • Giường size lớn: 1m5 x 2m1 dành cho những bé lớn, có chiều cao vượt trội và phù hợp với không gian phòng ngủ rộng rãi.

Ở những mẫu giường tầng gỗ công nghiệp thiết kế kiểu hoặc đa năng như giường tầng lâu đài, giường tầng kết hợp bàn học, tủ đồ thì sẽ có kích thước lớn hơn.

2.2. Màu sắc, hình ảnh

Giường tầng MDF

Giường tầng MDF cho bé yêu

Giường tầng cho bé yêu thì cần phải được trau truốt về màu sắc, hình ảnh và kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp với giới tính và lứa tuổi. Giường tầng cho bé thì thường là những gam màu tươi sáng để kích thích sự phát triển của trẻ và tạo cho con một tinh thần sảng khoái. Khi mua giường tầng cho bé yêu bạn cúng đùng quên tham khảo ý kiến của bé để lựa chọn đúng mẫu giường mà bé yêu thích nhé!

Giường tầng MDF

Giường tầng gỗ MDF màu xanh Navy cho phòng ngủ bé trai

Với giường tầng MDF cho bé trai thì bạn có thể chọn những mẫu giường gam màu mạnh mẽ như màu xanh nước biển, xanh lá, xanh da trời, màu xám,.. cùng các hình ảnh siêu nhân, vũ trụ.

Còn bé gái thì sẽ thích thú hơn với những mẫu giường tầng gỗ công nghiệp có gam màu hồng, màu vàng xinh xắn với những hình ảnh Hello Kitty, công chúa Elsa dễ thương.

2.3. Tiêu chí an toàn cho bé

Giường tầng MDF

Đảm bảo tiêu chí an toàn cho trẻ

Chắc chắn đây cũng là một trong những tiêu chí mà bạn không thể quên khi chọn mua giường tầng cho bé. Vậy để đảm bảo an toàn cho bé thì nên chọn mua sản phẩm giường tầng MDF như thế nào?

  • Thiết kế chắc chắn
  • Các góc cạnh cần được mài nhẵn, bo tròn để tránh gây tổn thương cho trẻ nhỏ
  • Cầu thang lên xuống cần phải chống trơn và có tay vịn cho bé lên xuống dễ dàng hơn
  • Giường tầng phải có thanh chắn chắc chắn (nhất là ở tầng trên)
  • Giường tầng nên thiết kế thấp để đảm bảo an toàn cho bé

2.4. Một số mẫu giường tầng MDF cho bé đẹp

Giường tầng MDF

Giường tầng gỗ MDF thiết kế kèm tủ quần áo và bàn học tiện lợi

Giường tầng MDF

Giường tầng MDF thiết kế đơn giản

Giường tầng MDF

Giường ngủ 3 tầng thiết kế đơn giản

Giường tầng MDF

Giường ngủ cho bé thiết kế hình ngôi nhà có cầu trượt

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu giường tầng rẻ đẹp cực chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp giường tầng MDF đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua giường tầng gỗ MDF đẹp và chất lượng cho bé yêu thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà bạn đang tìm đó.

Giường tầng MDF

Mua giường tầng MDF đẹp tại NoithatXHome.vn

Tự tin là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và thiết kế nội thất, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu giường tầng MDF đẹp, thiết kế kiểu dáng hiện đại, đa năng cho bé yêu cùng vô vàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ quần áo, bàn học sinh,… giúp bạn có vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và sở thích của trẻ nhỏ.

4. Lời kết

Giường tầng MDF với những ưu điểm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, bền chắc cùng giá thành rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho không gian phòng ngủ bé yêu của bạn đó. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


270 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24