[Clip] Tự làm những đồ trang trí Giáng sinh cho ngôi nhà thêm đẹp

(Gotrangtri.vn) Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Giáng sinh rồi. Bạn đã có kế hoạch trang trí ngôi nhà của mình để chào đón Giáng sinh chưa? Hôm nay, Mẹo vặt cuộc sống sẽ bật bí cho bạn [...]

(NoithatXHome.vn) Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Giáng sinh rồi. Bạn đã có kế hoạch trang trí ngôi nhà của mình để chào đón Giáng sinh chưa?

Hôm nay, Mẹo vặt cuộc sống sẽ bật bí cho bạn cách làm cực đơn giản một số đồ vật trang trí Noel nhỏ xinh, đẹp miễn chê mà lại không mất nhiều thời gian và tiền bạc. Còn chần chừ gì mà không theo dõi clip dưới đây luôn nhỉ!

Dụng cụ bạn cần chuẩn bị để làm ra những đồ trang trí Noel dễ thương này dễ dàng tìm kiếm. Đó chỉ là một vài chiếc móc quần áo, ly thủy tinh uống nước hàng ngày, ống hút, những quả bóng giáng sinh nhiều sắc màu, một số dải nơ ruy băng tuyệt đẹp… và nhớ đừng quên súng bắn keo nữa nhé!

Chỉ với những đồ gia dụng sẵn có trong gia đình như vậy cũng đủ để bạn tự tay tạo nên vòng nguyệt quế từ quả cầu tráng kim, quả cầu tuyết hay những phụ kiện handmade trang trí cây thông rồi.

Giờ thì cùng mở clip và bắt tay thực hiện thôi nào:

Hi vọng Go Home Design đã mang đến cho bạn gợi ý thú vị cho việc trang trí nhà ở thêm lung linh vào dịp Giáng sinh sắp tới. Chúc cho gia đình bạn có một Giáng sinh an lành, đầm ấm và hạnh phúc!

Xem thêm: [CLIP] Tự làm túi xách handmade cực xinh cho cô nàng cá tính


97 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24